BENELLI IMPERIALE 400CC (màu bạc)

Thêm một dòng xe gia nhập vào đại gia đình Benelli với ngoại hình và thiết kế hết sức ấn tượng để người yêu xe tay côn tại Việt Nam có thêm sự lựa chọn của mình - Benelli Imperiale 400cc.

Benelli Imperiale 400cc là mẫu xe cruiser cho những ai thích phong cách cổ điển với thiết kế nhã nhặn, lịch sự, được mong chờ nhất Việt Nam vào cuối năm 2019 với giá bán khoảng 93 triệu.

Sở hữu kiểu dáng như một chiếc môtô được sản xuất trong thập niên 70 của thế kỷ XX. Benelli Imperiale 400cc mang vẻ đẹp đậm chất hoài cổ quen thuộc.

Đèn pha, đèn hậu,xi nhan, sử dụng toàn bộ dạng đèn tròn classic, kết hợp với cặp phuộc ống lồng và dè trước kim loại khá đẹp. Đồng hồ đôi hình tròn classic thể hiện vòng tua máy, tốc độ các tùy chỉnh tiêu chuẩn.

Phong cách cổ điển còn được thể hiện qua nhiều chi tiết đặc biệt như: bình xăng giọt nước, vành nan hoa, tay lái rộng, được bổ sung nhiều chi tiết mạ chrome nổi bật như vành xe, nắp động cơ,chắn bùn và gương chiếu hậu.

Mặc dù có kiểu dáng tổng thể mang đậm chất hoài cổ, tuy nhiên, Benelli Imperiale 400cc vẫn được Benelli trang bị một số chi tiết hiện đại, phù hợp với xu hướng, tạo sự tiện lợi cho người dùng và đáp ứng các tiêu chuẩn thiết yếu, độ an toàn cao.

Mẫu xe được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn cho cả 2 bánh được tích hợp sẵn ABS, chắn bùn mạ crom nổi bật cùng với màn hình LCD đơn sắc nằm ẩn trong bảng đồng hồ.

Bình xăng của chiếc xe được lắp sẵn 2 má cao su ở vị trí đầu gối của người lái, với dung tích 12l. Yên xe mang thiết kế 2 tầng riêng biệt, cao 780mm nên rất phù hợp với vóc dáng của nhiều người. Ở phía sau, Benelli cũng tặng kèm khách hàng 1 cặp túi chứa đồ bằng vải thời trang, có khả năng chống nước và có thể tháo rời để người điều khiển dễ dàng sử dụng.

Động cơ của Benelli Imperiale 400cc là máy xi lanh đơn, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 373,5cc, tạo ra công suất tối đa 19,7 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và Mô- men xoắn cực đại 28Nm tại tua máy 3.500 vòng/phút. Động cơ được trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp và đồng hành với hộp số 5 cấp.

Do sử dụng cấu trúc khung thép ống kiểu cổ điển và những vật liệu truyền thống nên trọng lượng của chiếc Imperiale 400cc khá nặng, lên đến 200kg.

Hiện tại, dòng xe có 3 màu: Đỏ, bạc và đen. Đây là mẫu xe đáng quan tâm của các anh em Biker đam mê dòng xe cổ điển,cá tính, một mẫu xe có thể dễ dàng custom theo sở thích riêng của mình và chắc chắn sẽ là sản phẩm có sức hấp dẫn cạnh tranh với các đối thủ khác của Benelli.

Benelli Imperiale 400cc được TayaMotor Việt Nam phân phối chính hãng tại Hệ thống Showroom tại Hà Nội và Tp. HCM. Cùng TayaMotor chiêm ngưỡng và đón chào mẫu xe ấn tượng này nhé!

Chi tiết sản phẩm xem tại : https://tayamotor.vn/

Từ khóa: benelli, benelli 400cc, mô tô benelli, motor benelli, xe moto benelli

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/benelli-imperiale-400-cu-a51766.html