5 phòng khám da liễu thẩm mỹ uy tín Hà Nội

địa chỉ thẩm mỹ da liễu Hà Nội
Danh sách 5 bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ da liễu uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Cuộc sống càng hiện đại thì việc thẩm mỹ làm đẹp càng được quan tâm, đặc biệt là với làn da. Có làn da khỏe đẹp, trẻ trung sẽ giúp tăng thêm rất nhiều phần tự tin, yếu tố ngoại hình tuy không phải tất cả nhưng cũng khá quan trọng trong cuộc sống hay công việc hàng ngày.

Nếu bạn chưa biết nên chọn phòng khám da liễu thẩm mỹ nào để cải thiện làn da và nâng hạng nhan sắc thì đừng bỏ qua bài review top 5 địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín Hà Nội dưới đây.

Cần lưu ý gì khi chọn phòng khám da liễu thẩm mỹ?

Các dịch vụ da liễu thẩm mỹ đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân khi nhu cầu cải thiện làn da và nhan sắc ngày càng cao. Thay vì đến những spa, thẩm mỹ viện và các cơ sở làm đẹp khác không rõ chuyên môn, hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín, có bác sĩ da liễu thẩm mỹ giỏi và có chuyên môn.

Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn được nơi đáng tin cậy:

Gợi ý 5 địa chỉ da liễu thẩm mỹ đáng tin cậy tại Hà Nội

Nếu bạn đọc chưa biết nên khám da liễu tại Hà Nội ở đâu uy tín thì có thể tham khảo danh sách 5 địa chỉ dưới đây.

1. Viện Da liễu Thẩm mỹ Dr. Tháp Long

Viện Da liễu Thẩm mỹ Dr. Tháp Long tiền thân là Maya Clinic, phụ trách chuyên môn bởi thạc sĩ, bác sĩ Trần Tháp Long. Thế mạnh của viện là đi sâu về da liễu thẩm mỹ, đặc biệt là công nghệ căng chỉ - trẻ hóa da.

Thông tin bác sĩ

Phụ trách chính về mặt chuyên môn là ThS. BS Trần Tháp Long, - một trong những bác sĩ da liễu thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội. Bác sĩ Long nhận được sự tin tưởng nhờ bề dày nghiên cứu, đào tạo và kinh nghiệm như sau:

Bác sĩ Long tiến hành căng chỉ và tư vấn chăm sóc sau căng chỉ cho khách hàng - Ảnh: Fanpage phòng khám

Thông tin dịch vụ thế mạnh

Viện Da liễu Thẩm mỹ Dr. Tháp Long đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại như Laser Nd YAG, Laser Fractional, IPL, thiết bị phân tích da vi điểm, hệ thống máy nâng cơ trẻ hóa da,... Nhờ đó, dịch vụ thế mạnh của viện là cải thiện thẩm mỹ và trẻ hóa làn da như:

2. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ công nghệ cao Green Forest

Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Green Forest là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề da liễu thẩm mỹ. Sau hơn 5 năm hoạt động, phòng khám có nhiều sự đầu tư chỉn chu về công nghệ và đội ngũ nhân sự. Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là tiến sĩ Nguyễn Thị Hiền, một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Hà Nội với kinh nghiệm hơn 12 năm.

Thăm khám tại Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Green Forest
Thăm khám tại Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ Green Forest - Ảnh: Facebook phòng khám

Thông tin bác sĩ

Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền - Bác sĩ chuyên môn chính của phòng khám là chuyên gia về y học cổ truyền:

Thông tin dịch vụ thế mạnh

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại (IPL, Laser Fractional CO2, HIFU,...),Phòng Khám Da Liễu - Thẩm Mỹ Green Forest cung cấp các dịch vụ da liễu thẩm mỹ như sau:

3. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà là một trong những địa chỉ đáng tin cậy ở Hà Nội cung cấp các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ nội khoa. Bác sĩ Vũ Thái Hà - Giám đốc phòng khám hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị và giảng dạy da liễu.

Bác sĩ Thái Hà điều trị trực tiếp tại phòng khám - Ảnh: Facebook phòng khám

Thông tin bác sĩ

Tiến sĩ, bác sĩ Thái Hà là bác sĩ da liễu thẩm mỹ giỏi, có kiến thức chuyên sâu về da liễu, đặc biệt là da liễu thẩm mỹ:

Thông tin dịch vụ thế mạnh

Phòng khám bác sĩ Thái Hà cung cấp hầu hết các dịch vụ liên quan đến da liễu thẩm mỹ, từ cơ bản tới chuyên sâu. Trong đó, nổi bật là các dịch vụ:

4. Phòng khám da liễu Pema+

Phòng khám da liễu Pema+ cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, tích hợp với da liễu bệnh lý và chăm sóc da. Phòng khám áp dụng phác đồ chuẩn y khoa và cá nhân hóa từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Một ca điều trị da tại Phòng khám Da liễu Pema+
Một ca điều trị da tại Phòng khám Da liễu Pema+ - Ảnh: Facebook phòng khám

Thông tin bác sĩ

Thông tin dịch vụ thế mạnh

Phòng khám trang bị nhiều máy móc hiện đại và đồng bộ cho liệu trình da liễu thẩm mỹ như:

Từ đó, phòng khám cung cấp các dịch vụ: Điều trị mụn trứng cá, trị nám, trị tàn nhang, trị viêm da cơ địa, trẻ hóa da, xóa xăm, chăm sóc cho từng loại da mặt, chăm sóc móng và tóc,...

5. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia & Maia

Maia & Maia là một trong những phòng khám da liễu uy tín ở Hà Nội, chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về da liễu. Trong đó nổi bật là dịch vụ da liễu thẩm mỹ, được phụ trách bởi đội ngũ bác sĩ làm việc tại bệnh viện da liễu đầu ngành.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia Maia sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi - Ảnh: dalieuhanoi.vn

Thông tin bác sĩ

Thông tin dịch vụ thế mạnh

Phòng khám ứng dụng các công nghệ hiện đại phục vụ các dịch vụ da liễu thẩm mỹ như Laser Pico, Fractional, YAG,...; công nghệ nâng cơ HIFU - Ultherapy, Thermage, Laser siêu sung, Laser Hene, IPL,.... Các dịch vụ tại phòng khám tương đối đa dạng, bao gồm trị mụn bằng laser, trị sẹo, thâm, rạn da, căng da, triệt lông, điều trị bớt sắc tố, nốt ruồi,...

Phòng khám có thế mạnh chuyên sâu về điều trị mụn trứng cá, rụng tóc, nám má và tàn nhang bằng công nghệ Laser tiên tiến. Quá trình điều trị được thiết kế phác đồ cá nhân hóa, mang lại hiệu quả cao.

Bạn đọc có thể đặt lịch hẹn khám tại Maia&Maia dễ dàng qua BookingCare để thuận tiện và chủ động về thời gian mà không lo phải chờ đợi lâu.

Trên đây là gợi ý 5 phòng khám da liễu thẩm mỹ chất lượng trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Hy vọng dựa trên những thông tin trên, bạn đọc sẽ có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/benh-vien-da-lieu-khoa-tham-my-a51814.html