NHỮNG MẪU XE CÔN TAY HOT NHẤT HIỆN TẠI – DÒNG CỔ ĐIỂN GỌI TÊN CG 125cc

NHỮNG MẪU XE CÔN TAY HOT NHẤT HIỆN TẠI - DÒNG CỔ ĐIỂN GỌI TÊN CG 125cc 2021 Với mức gia được ưu đãi về thuế (chỉ 28tr )

Nhắc đến xe côn tay tại Việt Nam, người dùng sẽ thường nghĩ ngay đến các lựa chọn phổ biến và quen thuộc như Honda Winner X, Yamaha Exciter, Suzuki Raider,… Ngoài ra còn có những mẫu xe thú vị khác giá dưới 60 triệu đồng, nổi bật trong số đó là mẫu xe thuộc dòng cổ điển (Classic) CG125.

CG 125cc 2021 hiện đang làm dòng xe côn tay thuộc phân khúc 125 đang được nhiều người quan tâm nhất

Thị trường xe máy tại Việt Nam trong những năm gần đây đang ngày càng trở nhộn nhịp và sôi động, bởi nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân. Trong đó, phân khúc xe côn tay vốn bình lặng và khá kén người dùng, nay ngày càng trở nên được ưa chuộng và săn đón bởi khách hàng ở mọi độ tuổi. Với chi phí chưa đến 60 triệu đồng, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn với sự đa dạng các dòng xe tay côn hiện có trên thị trường. Đơn cử một số mẫu xe như Honda Winner X, Yamaha Exciter, Suzuki Raider… thuộc phân khúc xe 150 phân khối.

Ở phân khúc nhỏ hơn, cụ thể là 125 phân khối, sẽ là sự cạnh trang của đa số các mẫu xe thuộc dòng xe côn tay Cổ điển (Classic). Với các đại diện từ các hãng xe lớn như Yamaha YB125 SP, Suzuki HJ125,… Và không thể không nhắc đến mẫu CG 125cc, mẫu xe này được đánh giá là một mẫu xe bền bỉ, kiểu dáng nam tính, và quan trọng nhất, là có giá tốt nhất trên thị trường hiện tại. Hãy cùng điểm qua những mẫu xe côn tay hot nhất hiện tại và có mức giá dễ tiếp cận đang được phân phối trên thị trường nhé:

  1. Honda Winner X (45,99-49,49 triệu đồng)

Honda Winner X là thế hệ thứ 2 của mẫu xe côn tay 150 phân khối của Honda tại thị trường Việt Nam. Winner X vẫn sử dụng động cơ PGM-FI, 4 kỳ, xy-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hộp số 6 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Những thay đổi của thế hệ Winner mới là hệ thống phanh ABS ở bánh trước, hệ thống đèn full LED, đèn pha được chuyển xuống phần mặt nạ, đồng hồ full LCD, thiết kế ống xả mới cho âm thanh phấn khích hơn, đèn xi-nhan được lắp riêng biệt, không chung với cụm đèn pha và đèn hậu.

  1. Yamaha Exciter 155 VVA (46,99-50,49 triệu đồng)

Yamaha Exciter từng độc chiếm phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ở phiên bản nâng cấp 2021, Exciter 155 VVA có thiết kế như một chiếc xe môto tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thừa hưởng từ mẫu xe đàn anh YZF-R1. Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh và cổng sạc USB. Đây là điều được nhiều khách hàng chờ đợi. Exciter 155 có bình xăng 5,4 lít, lớn hơn bình xăng của Exciter 150. Góc phun nhiên liệu được mở rộng thành 18 độ để cải thiện hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, ngoài ra, đời xe mới có thêm bộ ly hợp chống trượt A&S giúp chống khóa bánh khi dồn số gấp. Yamaha Exciter 155 được trang bị động cơ 155 cc, công suất 17,7 mã lực và mô-men xoắn 14,4 Nm, hộp số côn tay 6 cấp. Hiệu suất này mạnh hơn 17% so với Exciter 150.

  1. Suzuki Raider (49,19 triệu đồng)

Suzuki Raider sở hữu động cơ 150 cc, DOHC, phun xăng điện tử, công suất 18,5 mã lực, mô-men xoắn tối đa 13,8 Nm. Với trọng lượng xe nhẹ, Suzuki Raider là chiếc xe có khả năng tăng tốc tốt nhất trong phân khúc xe 150 phân khối. Suzuki Raider có thiết kế đặc trưng của dòng xe underbone với tay lái trần khiến trọng tâm người lái hạ thấp, khá giống cảm giác lái những chiếc sport city. Thân xe được tối giản các chi tiết nhựa, mâm lốp cỡ nhỏ giúp Raider có kích thước nhỏ, dễ luồn lách trong phố đông. Ngoại hình cá tính của Raider khiến nó không phù hợp với những người tìm kiếm một mẫu xe trung tính, hài hòa.

  1. Honda MSX125 (49,9 triệu đồng)

Honda MSX125 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ được nhập khẩu từ Thái Lan. Xe có ngoại hình nhỏ nhắn, chiều cao thấp, phù hợp với các bạn nam có thân hình nhỏ con hoặc các bạn nữ cá tính. Xe được trang bị đèn pha LED 2 tầng, đèn báo rẽ đặt cách biệt, hệ thống đèn hậu dạng LED và ống xả đặt thấp. Honda MSX 125 được trang bị hệ thống động cơ 4 thì, 125 cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI với công suất tối đa đạt 9.2 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

  1. CG 125cc (28 triệu đồng)

Khác với phân khúc xe máy số phổ thông, xe tay ga… phần lớn các mẫu mã thuộc phân khúc xe côn tay cổ điển tầm giá dưới 40 triệu đồng tại Việt Nam đều được nhập khẩu và phân phối không chính hãng thông qua các đại lý kinh doanh mô tô xe máy riêng lẻ. Tuy nhiên CG 125cc lại là ngoại lệ duy nhất, khi đây là mẫu xe được lắp ráp hoàn toàn trong nước. Giúp cho mẫu xe này có giá bán hợp lý và dễ tiếp cận hơn dành cho người dùng.

Cùng với việc các mẫu xe khác cùng phân khúc như Suzuki HJ125, EN125, GN125 đều đã ngừng sản xuất, trong khi Yamaha YB125 SP lại có nguồn hàng không đảm bảo. CG125 mặc nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe côn tay 125cc ở thời điểm hiện tại. Nhắc đến CG125 chắc mọi người đều nghĩ ngay đến hình ảnh 1 chú “ngựa sắt” thường xuất hiện trên các cung đường đồi núi tại Việt Nam. Tại Nhật Bản và các nước Châu Âu, CG 125cc cũng rất được ưa chuộng bởi thiết kế hoài cổ đặc trưng và khả năng vận hành bền bỉ.

CG 125cc bản 2018 bình xăng con

CG 125cc bản 2020 phun xăng điện tử (Fi)

CG 125cc 2021 sử dụng khối động cơ xăng 4 thì, xi lanh đơn, dung tích 124cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,8 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 9,5 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/ phút kết hợp với hộp số 5 cấp. Đạt chuẩn khí thải Euro 4 Châu Âu. Model 2021 vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoài cổ từ thiết kế cũ và được bổ sung thêm phanh đĩa trước giúp nâng cao tính ổn định khi vận hành và tăng sự cứng cáp, hầm hố. Thay vì phải chi trả đến hơn 40 triệu cho một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về, thì nay các biker đã có thể mua CG125 với giá rẻ hơn gần 40%, hơn 20 triệu cho một chiếc xe được lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng tương đương, options có phần vượt trội, chế độ bảo hành chính hãng dài hạn đến 2 năm. Phụ tùng thay thế chính hãng luôn có sẵn, dễ dàng thay thế khi xe gặp vấn đề, hỏng hóc.

Cg 125cc 2021 được trang bị phanh đĩa trước cứng cắp và mạnh mẽ hơn bản cũ

Model cg 125cc 2021 bản đen tím

Hệ thống đèn cũng được giữ nguyên

CG 125cc là mẫu xe côn tay được sử dụng để độ chế nhiều nhất the nhiều kiểu dáng tracker và classic phù hợp với xu hướng chơi xe hiện tại của anh em chơi xe. Với chi phí độ khá thấp thì đây vẫn là một mẫu xe hợp lý cho nhiều anh em lựa chọn theo xu hướng này!

Hãy là người tiêu dùng thông minh và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Như vậy là chúng ta đã vừa điểm qua 5 mẫu xe nổi bật và hot nhất theo từng phân khúc, dòng xe hiện đang có mặt tại Việt Nam. Tùy theo mục đích sử dụng và sở thích, người dùng sẽ có những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất, giúp tự tin thể hiện cá tính thông qua mẫu xe mà mình sở hữu. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích và chọn được mẫu xe ưng ý dành cho mình!

Các bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin về các mẫu xe côn tay khác thông qua nhóm Xe Côn Tay Ba Miền và fanpage Xe Côn Tay Chính Hãng trên facebook nhé !!!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xe-may-125cc-con-tay-a52061.html