ĐỘ ĐÈN HONDA AIR BLADE - ĐỘ ĐÈN XE MÁY

Nhiều người vẫn đang tìm kiếm giải pháp tăng sáng phù hợp cho chiếc Air Blade. Độ đèn Air Blade là quá trình tăng cường hiệu suất, mở rộng góc chiếu sáng của đèn xe và giúp người lái có tầm nhìn xa hơn so với đèn ban đầu. Không những thế, độ đèn còn giúp cho chiếc xe Air Blade trở nên thời trang và cá tính hơn.

1. Đôi nét về Honda Air Blade

Kể từ lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2007, Honda Air Blade nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng Việt. Trong suốt quả thời gian góp mặt tại “dải đất hình S”, Honda Air Blade gặp không ít đối thủ nặng ký như Yamaha Nouvo, Yamaha NVX, Yamaha FreeGo,... hay với chính “người anh em cùng nhà” Honda Vario nhưng Air Blade vẫn duy trình được mức độ ưa chuộng của khách hàng. Honda Air Blade không ngừng cải tiến từ ngoại hình đến thiết kế, động cơ để đáp ứng sở thích và nhu cầu của người dùng Việt Nam.

do-den-air-blade-1.jpg

Air Blade luôn là mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Tại Việt Nam, hiện nay Air Blade có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm: Airblade 125 CBS bản tiêu chuẩn, Airblade 125 CBS bản đặc biệt, Airblade 160 ABS bản tiêu chuẩn, Airblade 160 ABS bản đặc biệt. Ngoại hình của Air Blade luôn theo phong cách mạnh mẽ, thể thao, thể hiện sự cứng cáp từ những đường nét gọn gàng, sắc nét.

Air Blade thường được đánh giá cao về khả năng vận hành ở các phiên bản khác nhau. Mẫu xe này có phiên bản 125cc và 160cc, thế hệ mới còn được nâng cấp lên động cơ eSP+ 4 van, thế hệ động cơ mới nhất được áp dụng trên các mẫu xe tay ga cao cấp như SH350i, SH125i/150i...

2. Tại sao nên độ đèn Air Blade

Hệ thống chiếu sáng của Air Blade trên các phiên bản đều được trang bị cụm đèn LED hiện đại. Tuy nhiên, với một số người ánh sáng nguyên bản của Air Blade chưa đủ để thỏa mãn tầm nhìn của họ trong những chuyến hành trình đêm. Một số người cho rằng ánh sáng từ cụm đèn LED của AB khi di chuyển ở những nơi có nhiều nguồn ánh sáng khác như đèn đường, đèn từ các tòa nhà thì vẫn có thể đáp ứng tầm nhìn tối thiểu. Nhưng khi đi đến các đoạn đường chưa được lắp đèn đường, đường vùng nông thôn ít nhà cửa thì không thể đáp ứng tầm nhìn tốt, nhất là tầm nhìn xa. Đặc biệt, khi gặp phải trời mưa, đường ướt thì khả năng bám đường của ánh sáng nguyên bản Air Blade chưa được tốt như mong đợi.

Bên cạnh đó, một số người muốn thay đổi ngoại hình, tạo phong cách riêng biệt cho chiếc xe của mình.

Chính vì thế, nhiều người tìm đến giải pháp độ đèn Airblade để vừa cải thiện ánh sáng, đảm bảo an toàn khi lái xe đường đêm, vừa nâng cấp thẩm mỹ cho chiếc xe.

3. Tổng hợp hình độ đèn Air Blade

Thị trường độ đèn ngày càng đa dạng với hàng loạt sản phẩm mới. Nhiều sản phẩm đèn tăng sáng mới được ra mắt khiến cho việc lựa chọn trở nên đa dạng hơn. Các sản phẩm đèn tăng sáng chất lượng phù hợp để độ đèn Airblade có thể kể đến như: Titan Moto Black Mini 2.0, Titan Black Mini 1.8, Titan CB150, đèn trợ sáng M20 Ultra, M60 Ultra Hight,...

3.1. Honda Airblade độ đèn bi led Titan CB150 tại Auto365 Thủ Đức

do-den-air-blade-2.jpg

Hình 1

do-den-air-blade-3.jpg

Hình 2

3.2. Honda Airblade 125cc độ đèn bi led Titan CB150 kết hợp vòng Angel tại Auto365 Thủ Đức

do-den-air-blade-4.jpg

Hình 1

do-den-air-blade-5.jpg

Hình 2

3.3. Honda Airblade độ đèn bi led Titan CB750 tại Auto365 Tân Phú

do-den-air-blade-6.jpg

Hình 1

do-den-air-blade-7.jpg

Hình 2

3.4. Honda Airblade độ đèn bi led Red Magic 1.0 kết hợp mắt quỷ tại Moto365 Hồ Chí Minh

do-den-air-blade-8.jpg

Hình 1

do-den-air-blade-9.jpg

Hình 2

3.5. Honda Airblade độ Combo đèn bi led Titan CB150 kết hợp trang bị mắt quỷ đổi màu cùng vòng 3D BMW

do-den-air-blade-10.jpg

Hình 1

do-den-air-blade-11.jpg

Hình 2

3.6. Airblade 160 độ cặp Bi LED X-Light V20 Moto tại Moto365 Hà Nội

do-den-air-blade-12.jpg

Hình 1

do-den-air-blade-13.jpg

Hình 2

3.7. Airblade độ cặp Bi Laser Red Ultra 1.0

Hình 1

Hình 1

Hình 2

Hình 2

3.8. Airblade 150cc độ cặp Bi LED kết hợp mắt quỷ và vòng Angel

do-den-air-blade-16.jpg

Hình 1

do-den-air-blade-17.jpg

Hình 2

Trên đây là các hình ảnh Air Blade độ đèn mà ban biên tập Auto365 tổng hợp trên internet. Nếu các anh đang có nhu cầu độ đèn cho chiếc Air Blade của mình có thể tham khảo. Bên cạnh độ đèn Air Blade, Auto365 còn đưa ra giải pháp độ đèn cho nhiều dòng xe khác như độ đèn Exciter, độ đèn Vespa, độ đèn Vision, độ đèn Yamaha Nouvo,... Nếu có những thắc mắc về quá trình, sản phẩm đèn tăng sáng cho Air Blade nói chung hay các dòng xe khác thì có thể liên hệ với Auto365 để được giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc có thể tham group độ đèn dưới đây để tìm hiểu thêm. Đây là group độ đèn uy tín với hơn 57K thành viên, tập hợp nhiều chuyên gia trong lĩnh vực độ đèn.

→Tham khảo thêm bài viết

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/do-xe-ab-a52079.html