Cách chặn Zalo từ người lạ, bạn bè hiệu không bị phát hiện

Cách chặn Zalo là một trong những tính năng rất hữu ích của nhà cung cấp Zalo, nhằm chặn các liên hệ không mong muốn. Tuy nhiên, không phải người dùng Zalo nào cũng hiểu rõ về lợi ích và những bất cập của tính năng này. Vì vậy, trong bài viết dưới đây CNV Holdings sẽ hướng dẫn bạn cách chặn Zalo mà người khác không biết chi tiết nhất.

Cách chặn Zalo tin nhắn và cuộc gọi cực đơn giản

Cách chặn tin nhắn zalo

Khi sử dụng Zalo, đôi khi bạn sẽ gặp phải những cuộc gọi, tin nhắn làm phiền từ người lạ với nội dung tiếp thị, quảng cáo. Điều này, thường mang lại cảm giác khó chịu, không thoải mái cho bạn. Trong những trường hợp này, bạn có thể dùng cách chặn Zalo vĩnh viễn theo 2 cách dưới đây:

Chặn tin nhắn, cuộc gọi trên app Zalo từ bạn bè

Cách thứ nhất là chặn tin nhắn, cuộc gọi Zalo từ những người trong danh sách bạn bè của mọi người. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để thực hiện:

Vào danh bạ để chặn tin nhắn zalo

Lựa chọn chặn tin nhắn trên zalo

Xác nhận chặn zalo

Chặn tin nhắn, cuộc gọi trên app Zalo từ người lạ

Tắt nhận tin nhắn zalo từ người lạ

Cách thứ hai là cách rất được nhiều người quan tâm, cách chặn Zalo tin nhắn và cuộc gọi từ người lạ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện để chặn người lạ trên Zalo:

Chặn tin từ ai đó trên ứng dụng Zalo đồng nghĩa với việc bạn đã khóa tin nhắn Zalo của họ. Với thao tác này bạn sẽ không nhận được bất cứ thông báo gì liên quan đến người bạn đã block trong cuộc trò chuyện.

Chặn Zalo người khác xem nhật ký, khoảnh khắc trên trang cá nhân

Chặn xem nhật ký và khoảnh khắc trên Zalo

Thông thường trên trang cá nhân Zalo sẽ có mục Nhật ký và Khoảng khắc gần giống như dòng thời gian và story trên Facebook. Nếu không muốn chia sẻ với một số người nào đó thì dưới đây cách chặn Zalo một người xem 2 mục này mà bạn có thể tham khảo:

Mẹo chặn Zalo người khác xem nhật ký và khoảnh khắc

Cách xem lại danh sách người dùng bị chặn trên Zalo

Cách bỏ chặn zalo

Thông qua danh sách người dùng bị chặn trên Zalo, chúng ta có thể xem lại toàn bộ những bạn bè bạn đã bị chặn trên Zalo. Từ danh sách này, Zalo cho phép bạn thực hiện thao tác hủy chặn tin nhắn Zalo một cách nhanh chóng, hãy theo khảo hướng dẫn dưới đây để thực hiện:

Bạn cũng có thể quan tâm đến: Cách tìm lại các tin nhắn đã ẩn trên ứng dụng Zalo

Hướng dẫn thao tác bỏ chặn tin nhắn, cuộc gọi Zalo bằng điện thoại hoặc máy tính

Vì một số lý do cá nhân nên sau khi chặn Zalo của một ai đó, bạn cần liên lạc lại với họ vậy thì phải làm sao? Đừng quá lo lắng, vì lúc này bạn có thể thực hiện thao tác bỏ chặn tin nhắn, cuộc gọi trên Zalo. Để có thể kết nối lại với đối phương, bạn hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

Bỏ chặn tin nhắn, cuộc gọi trên ứng dụng Zalo từ bạn bè

Bỏ chặn zalo bạn bè

Nếu bạn muốn bỏ chặn tin nhắn và cuộc gọi trên ứng dụng Zalo từ bạn bè một cách trực tiếp từ đoạn hội thoại tin nhắn trước đó, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bỏ chặn tin nhắn, cuộc gọi trên ứng dụng Zalo từ người lạ

Bật nhận tin nhắn từ người lạ

Bạn có thể bỏ chặn tin nhắn và cuộc gọi từ người lạ trên Zalo bằng cách làm theo các bước sau:

Bỏ chặn xem nhật ký, khoảnh khắc trên Zalo cá nhân

Bỏ chặn Zalo xem nhật ký và khoảnh khắc

Nếu muốn gỡ chặn Zalo người khác xem nhật ký hoặc khoảnh khắc trên Zalo, bạn có thể thực hiên nhanh thao các thao tác sau: Chuyển sang tab Cá nhân > Nhấn chọn biểu tưởng Cài đặt > Bấm vào mục Nhật ký > Nhấn chọn Chặn xem nhật ký hoặc Chặn xem khoảnh khắc để mở ra danh sách chặn ở 2 mục này > Tìm tài khoản Zalo muốn gỡ chặn và nhấn vào Bỏ chặn.

Lưu ý khi chặn tin nhắn, cuộc gọi trên Zalo

Lưu ý khi chặn zalo

Khi thực hiện thủ thuật chặn Zalo, có một số điều mà bạn cần quan tâm để đảm bảo tính năng chặn cuộc gọi, tin nhắn hoạt động hiệu quả. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi sử dụng các cách chặn Zalo mà bạn không nên bỏ qua:

Những câu hỏi liên quan

Qua bài viết trên, hy vọng rằng đã mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích về cách chặn Zalo. Tham khảo qua mẹo Ẩn tin nhắn Zalo cực hay. Và cùng đón đọc những bài viết tiếp theo trên website của CNV bạn nhé.

Xem thêm:

  • Mẹo ẩn tin nhắn Zalo trên điện thoại, laptop bằng mã PIN cực dễ
  • Hướng dẫn hủy kết bạn trên Zalo vĩnh viễn mà người khác không biết
  • Xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn khi không còn nhu cầu sử dụng

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-chan-goi-zalo-a52101.html