Công ty TNHH Intops Việt Nam (INTOPS Vietnam Co., Ltd.) đến thăm và làm việc tại trường

Giới thiệu về Công ty, chị Đào Lan Phương - Trưởng phòng nhân sự chia sẻ Intops Việt Nam được thành lập năm 2010 có trụ sở chính tại Hàn Quốc, với quy mô khoảng hơn 2000 nhân sự, có 2 chi nhánh ở Việt Nam là HCM và Hà Nội. INTOPS sản xuất, gia công ép nhựa vỏ điện thoại, chế tạo linh kiện điện tử, Metal CNC, sản xuất vỏ các thiết bị thông minh như Door Lock, Note PC, … Công ty hiện đang là Vendor, vệ tinh cấp 1 của SamSung. Chi nhánh INTOPS HCM đang sản xuất đồ điện tử điện lạnh cung cấp cho SamSung và là một trong những doanh nghiệp mạnh ở Bắc Ninh.

Hiện nay, với mức doanh thu 40, 50 tỉ won, Công ty đang mở rộng quy mô và đầu tư thêm nhiều vào máy móc, vì vậy mong muốn chiêu mộ các bạn sinh viên ưu tú của ngành kỹ thuật tại trường.

Công ty TNHH Intops Việt Nam (INTOPS Vietnam Co., Ltd.) đến thăm và làm việc tại trường

Về phía Nhà trường, TS. Trần Viết Hồi - PGĐ Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp tiếp đón và làm việc với Công ty Intops Việt Nam. Giới thiệu về Đại học Công nghiệp Hà Nội tiên phong thành lập đơn vị chuyên trách phụ trách Hợp tác Doanh nghiệp - là cầu nối triển khai áp dụng mô hình nhà trường - doanh nghiệp để thúc đẩy việc gắn kết giữa đào tạo với thị trường lao động; tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên.

Ngành kỹ thuật Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội ở vị trí hàng đầu toàn quốc và đồng thời chia sẻ các hình thức hợp tác với doanh nghiệp để mang lại nhiều các cơ hội việc làm đến với sinh viên Nhà trường.

Phía đại diện Công ty Intops rất ấn tượng về quy mô và ngành nghề đào tạo đa dạng của Nhà trường.

Việc mở rộng quy mô kinh doanh và chất lượng sản phẩm của Công ty Intops Việt Nam cần rất nhiều nhân sự có chất lượng trình độ đáp ứng nhu cầu của công việc. Chính vì vậy, có được những em sinh viên tài năng ngành Kỹ thuật là mục tiêu quan trọng của Công ty.

Thêm nữa, hai bên đã có những trao đổi, chi tiết, rõ ràng về việc hợp tác thúc đẩy đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đẩy mạnh chương trình hợp tác tuyển dụng, đào tạo bồi dưỡng cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội tới công ty tham quan, trải nghiệm làm việc tại công ty.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất buổi gặp mặt này là tiền đề cho sự hợp tác lâu dài sắp tới. Bên Công ty sẽ có sự chuẩn bị kế hoạch cho sự kiện Ngày hội việc làm vào tháng 4 để kịp chiêu mộ những tài năng ngay từ trên ghế Nhà trường.

Tiếp theo đó sẽ mở rộng các hoạt động tuyển chọn sinh viên Nhà trường thực tập và làm việc tại Công ty. Công ty mong muốn có sự gắn kết giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong lĩnh vực tuyển dụng, thực tập, tham quan, hỗ trợ học bổng cho các bạn sinh viên khối ngành Kỹ thuật.

Hy vọng rằng cả 2 bên sẽ cùng nhau hợp tác và đạt được kết quả tốt nhất.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cty-intop-a52154.html