Những kiểu tóc layer nữ dài thẳng hot nhất năm 2024

Đối với phái nữ, ngoài việc chăm sóc ngoại hình, thể chất và làn da thì mái tóc cũng đóng một vai trò quan trọng. Một mái tóc suôn mượt và bồng bềnh đều tạo nên một ngoại hình hoàn hảo và nổi bật. Liệu bạn đã nắm rõ những kiểu tóc nào đang được săn đón nhất trong năm nay chưa? Hãy cùng Lamia tham khảo các kiểu tóc layer dài thẳng đang làm mưa làm gió năm nay nhé.

Tóc layer dài phù hợp với kiểu khuôn mặt nào?

Kiểu tóc layer dài là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi dáng mặt, bất kể đó là tròn, trái xoan hay kim cương.

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-22Tóc layer dài phù hợp với kiểu khuôn mặt nào?

Đặc biệt, đối với các nàng có gương mặt có góc cạnh hoặc dáng mặt tròn, kiểu tóc layer dài sẽ giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Ngoài ra, kiểu tóc này kết hợp với mái thưa hoặc mái mưa cũng giúp thể hiện vẻ trẻ trung và quyến rũ cho những nàng thích nhẹ nhàng.

Ưu nhược điểm của tóc layer dài

Tóc layer dài là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có tóc mỏng hoặc thưa, giúp mái tóc trông dày và có sức sống hơn. Kiểu tóc layer dài mang phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động, có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nó cũng có khả năng cân đối đường nét trên khuôn mặt, che đi những khuyết điểm và góc cạnh trên khuôn mặt của bạn.

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-25Ưu nhược điểm của tóc layer dài

Tuy nhiên, kiểu tóc layer không thích hợp cho những người có dáng mặt ngắn và hình vuông. Mái tóc layer dài có thể khiến khuôn mặt các nàng trông ngắn và to hơn. Mái tóc layer dài yêu cầu sự chăm sóc đặc biệt và tỉ mỉ. Nếu bạn không chăm sóc cẩn thận, tóc có thể khô xơ và chẻ ngọn. Ngoài ra, đuôi tóc có thể không đẹp nếu không được tạo kiểu kỹ lưỡng.

Những kiểu tóc layer dài đẹp xu hướng hot nhất năm 2023

Tóc layer dài cụp

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-4Tóc layer dài cụp

Tóc layer dài cụp là sự lựa chọn lý tưởng cho những nàng ưa chuộng phong cách tóc thẳng mượt. Đoạn tóc uốn cụp ở phần cuối giúp tóc dễ dàng duỗi thẳng và duy trì độ mềm mượt.

Tóc layer dài không mái

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-1Tóc layer dài không mái

Kiểu tóc này ưu tiên cho chị em tự tin với chiếc trán của bản thân. Nhờ vậy, các nàng sẽ tỏa sáng với một diện mạo tinh tế và lịch lãm.

Tóc layer dài không uốn

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-19Tóc layer dài không uốn

Đối với phái đẹp bận rộn và thường xuyên không có thời gian dành cho việc chăm sóc mái tóc, lựa chọn tóc layer dài không uốn là một quyết định sáng suốt. Các nàng không cần phải áp dụng bất kỳ phương pháp nào để duy trì nếp tóc nhưng vẫn có thể tỏa ra nét quyến rũ với người xung quanh. Đối với những phụ nữ có gương mặt đẹp và đường nét khuôn mặt hoàn hảo, thậm chí chỉ với một kiểu tóc như vậy, họ vẫn đủ tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc layer dài mái bay

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-6Tóc layer dài mái bay

Kiểu tóc layer dài mái bay không chỉ là sự lựa chọn thời thượng mà còn được chị em đặc biệt săn đón. Phần mái được tạo kiểu bồng bềnh sẽ giúp gương mặt các nàng trở nên thanh mảnh và quyến rũ hơn. Vì thế, đây cũng là một sự chọn lựa tuyệt vời cho những bạn gái có khuôn mặt tròn.

Tóc layer dài mái bằng

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-5Tóc layer dài mái bằng

Mái bằng thường tập trung vào độ dày và mức độ che phủ của mái, đặc biệt phù hợp khi bạn có một số khuyết điểm nhỏ ở vùng trán. Nếu các nàng muốn gương mặt thêm phần cá tính có thể xem xét việc cắt mái bằng ngắn hơn, độ dài nằm trên chân mày một chút. Bạn sẽ lột xác thành một cô nàng trendy và sành điệu.

Tóc layer dài mái thưa

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-7Tóc layer dài mái thưa

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phong cách tóc thời thượng, đứng đầu các xu hướng hiện nay thì tóc layer dài mái thưa là lựa chọn đúng đắn. Kiểu tóc này không những giúp bạn hack tuổi mà còn mang lại tự tin và năng động cho diện mạo của bạn.

Tóc layer dài ngang lưng

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-12Tóc layer dài ngang lưng

Đây là một kiểu tóc thời thượng, hoàn hảo cho những nàng mang phong cách tinh tế và dịu dàng. Để tạo thêm sức hấp dẫn cho diện mạo của bạn, bạn có thể thay đổi phần đuôi tóc bằng nhiều cách khác nhau, từ việc cắt phong cách uốn cụp C, tạo sóng nhẹ đến tạo kiểu cúp,... Hơn nữa, các nàng cũng có thể kết hợp với một chút mái tự nhiên hoặc mái xù để thay đổi diện mạo cá tính hơn.

Tóc layer dài ngang vai

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-2Tóc layer dài ngang vai

Những biến thể của kiểu tóc layer ngang vai luôn đáp ứng mọi sở thích của phái đẹp, đặc biệt là những người không ưa mái tóc quá dài, nhưng cũng không muốn tóc quá ngắn. Các nàng có khả năng sáng tạo dễ dàng bất kỳ kiểu tóc nào mà bạn ưa thích.

Tóc layer dài thẳng

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-17Tóc layer dài thẳng

Mẫu tóc layer dài thẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những chị em có cuộc sống bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình. Với kiểu tóc dài thẳng này, các nàng không cần phải thực hiện các kỹ thuật tạo kiểu phức tạp, vẫn có thể duy trì vẻ đẹp và sự gọn gàng của tóc suốt nhiều giờ. Mặc dù thiết kế tóc layer dài thẳng có vẻ đơn giản, nó vẫn mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho chị em.

Tóc layer dài uốn đuôi

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-12Tóc layer dài uốn đuôi

Để sở hữu một mái tóc layer dài cuốn hút, lựa chọn cách uốn đuôi là sự lựa chọn tuyệt vời. Phụ thuộc vào hình dáng khuôn mặt và sở thích cá nhân, các nàng có thể tùy chỉnh phần đuôi tóc để phù hợp nhất. Để làm cho tóc mềm mại và nổi bật hơn, bạn có thể tạo thêm các nếp uốn ở phần đuôi. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người có ít tóc hoặc tóc mỏng.

Tóc layer dài xoăn nhẹ

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-8

Tóc layer dài xoăn nhẹ

Nếu bạn cảm thấy thấy chán chường với những kiểu tóc dài đơn giản thì hãy tìm cách đổi mới diện mạo bằng việc thử kiểu tóc layer dài xoăn nhe. Một trong những ưu điểm lớn của kiểu tóc này chính là đơn giản trong chăm sóc. Vì vậy, những phụ nữ bận rộn trong cuộc sống hàng ngày hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo mà không cần phải dành quá nhiều thời gian. Ngoài ra, tóc layer dài với đuôi xoăn nhẹ còn cho phép bạn dễ dàng tạo kiểu và giữ nếp bằng cách sử dụng máy sấy hoặc đơn giản chỉ cần một chiếc kẹp càng cua.

Tóc layer nữ dài thẳng có mái

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-3Tóc layer nữ dài thẳng có mái

Tóc layer nữ dài thẳng có mái là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng có khuôn mặt tròn. Phần mái được cắt tỉa tinh tế, mềm mại, tạo cảm giác như mái tóc đang nhẹ nhàng bay trong gió. Điều này giúp che đi những điểm yếu trên gương mặt một cách thông minh. Đặc biệt, khi bạn kết hợp với những gam màu thời thượng như nâu tây hoặc nâu rêu, bạn sẽ đặc biệt tỏa sáng.

Tóc layer nữ Hàn Quốc

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-10Tóc layer nữ Hàn Quốc

Trong suốt thời gian dài, kiểu tóc layer nữ Hàn Quốc luôn đứng đầu trong danh sách các kiểu tóc được yêu thích. Nó không chỉ phổ biến với hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như SNSD và Blackpink mà còn thu hút sự chú ý với vẻ trẻ trung, hiện đại và năng động.

Tóc mullet layer dài

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-21Tóc mullet layer dài

Kiểu tóc mullet layer dài đã trở nên quen thuộc với những nàng năng động và thích sự độc đáo. Bất chấp sự khác biệt về độ dài, kiểu tóc này vẫn giữ nguyên những đặc trưng của mullet, với phần phía trước được tỉa ngắn và ôm sát khuôn mặt, trong khi phía sau được để dài hơn. Cùng với sự sáng tạo mới lạ trong cách tạo kiểu, mullet layer đang dự đoán sẽ là một trào lưu thời trang mới đầy thú vị trong năm nay.

Tóc bob tỉa layer

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-9Tóc bob tỉa layer

Nếu cuộc sống của bạn đang bận rộn và quỹ thời gian ít ỏi thì tóc bob layer có lẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Với tính tiện lợi và khả năng giữ nếp xuất sắc, tóc bob cắt lớp này sẽ giúp các nàng thể hiện sự hiện đại và năng động.

Tóc layer dài nhuộm màu gì đẹp sành điệu hợp trend?

kieu-toc-layer-nu-dai-thang-20Tóc layer dài nhuộm màu gì đẹp sành điệu hợp trend?

Tóc layer dài có thể để lại ấn tượng cuốn hút bằng cách kết hợp với các tông màu nhuộm thời thượng. Một số màu nhuộm đang được ưa chuộng hiện nay các nàng có thể tham khảo như tông đỏ rượu, màu nâu socola hoặc nâu ánh rêu,...

Tóc layer dài nhuộm màu gì đẹp sành điệu hợp trend?

Bài viết trên đã một số kiểu tóc layer dài đang được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Mong rằng các nàng sẽ tìm được một phong cách tóc phù hợp. Để khám phá nhiều mẫu tóc thời trang khác, theo dõi Lamia ngay.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/kieu-toc-layer-duoi-thang-a52227.html