VC, VCC, VCH là gì trên Facebook - Những ví dụ kinh điển

BẠN SỬ DỤNG FACEBOOK HAY MẠNG XÃ HỘI KHÁC ĐÃ LÂU CHƯA CHẮC BẠN ĐÃ BIẾT ĐƯỢC VC, VCC, VCH LÀ GÌ?

Bạn sử dụng Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác tương tự đã lâu, vậy bạn có biết được VC, VCC, VCH là gì? Dạo quanh một vài vòng trên các Tatus ở Facebook các bạn thấy “VC”, “VCC”, “VCH” và tự hỏi các từ này là gì mà các bạn comment nhiều thế, chủ yếu hay gặp ở các bạn trẻ đặc biệt là trên mạng xã hội hoặc trong Game.

Đây là cụm từ dùng để chửi nhau hoặc khen nhau có phần hơi tục tiễu nhưng vẫn giữ được văn hóa, hoặc câu cửa miệng thốt lên khi vừa thấy một điều gì đó làm mình ngạc nhiên.

VC là gì? Vc, vcc, vch là gì Vc, vcc, vch là gì

Vc, vcc, vch là gì

Hay được hiểu thêm nghĩa khác:

Ví dụ: Vc, vcc, vch là gì Vc, vcc, vch là gì Vc, vcc, vch là gì

VCC là gì?

Vc, vcc, vch là gì

Hay được hiểu thêm nghĩa khác: Vc, vcc, vch là gì Vc, vcc, vch là gì Vc, vcc, vch là gì

Ví dụ:

VCH là gì?

Vc, vcc, vch là gì

Ví dụ:

Ngoài VC, VCC, VCH thì còn rất nhiêu cách nói khác như là

VCL (này có nghĩa là "vãi cả lò",...)

VĐ (cái này cũng là "vãi" giống như vc, vcc, vch mà nó là "vãi đái")

ĐM (chứ này nếu dịch theo cách không bị gọi là thiếu văn hóa thì nó sẽ có nghĩa là "định mệnh", nhưng thường thì không phải dịch như vậy đâu)

ĐMM (cũng giống như là ĐM mà nó còn có thêm một chữ "mày" ở ngoài sau nữa, cái này chửi là chỉ thẳng đối tượng mà chửi luôn nè)

TML (cái này ông nào có ghệ mà hay chọc cho ghệ chửi thì đây là từ nó dùng để kêu thay cho cách gọi anh yêu hay ông xã hằng ngày nè nhe, "thằng mặt l*n")

Và còn rất rất nhiều từ tương tự như những từ này mà mọi người có thể sưu tầm được luôn nhe, những từ ở trên chỉ là những từ phổ biến trong một góc nhỏ trong quyển từ điển của những từ viết tắc này thôi.

Chú ý là ngôn từ này chỉ nên dùng để nói với các bạn thân quen đồng trang lứa, không nên dùng trong giao tiếp với khách hàng, người lớn tuổi… Vậy là các bạn đã hiểu được Vc, vcc, vch là gì rồi đấy.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/vc-viet-tat-la-gi-a52230.html