Đồ make up giá học sinh gồm những dụng cụ nào? giá bao nhiêu?

Làm đẹp nhẹ nhàng là một trong những điều đang được nhiều người quan tâm. Trang điểm không khó, nhưng làm thế nào để chọn mỹ phẩm giá phải chăng, sử dụng nó một cách an toàn và phù hợp, … mới là vấn đề. Thế thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, đồ makeup giá học sinh mà bạn nên dùng sẽ có những gì?

Bộ makeup cơ bản giá học sinh

Đồ makeup cơ bản giá rẻ là một trong những điều mà các bạn gái muốn biết nhất. Những món đồ giá “hạt dẻ” vẫn mang đến vẻ xinh xắn cho các bạn tuổi teen. Nếu biết chọn lựa, mỹ phẩm vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho làn da. Cùng xem bài viết dưới đây của Seoul Academy để biết các loại mỹ phẩm và mẹo trang điểm nhẹ nhàng cho học sinh.

Một bộ trang điểm cơ bản giá học sinh đầy đủ gồm những gì?

Trang điểm cần rất nhiều món, bao gồm dụng cụ, mỹ phẩm trang điểm lẫn sản phẩm dưỡng da, làm sạch. Dù là Makeup Artist chuyên nghiệp hay là một người mới tập tành làm đẹp, cũng cần có đầy đủ bộ trang điểm này. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu những món đồ makeup giá học sinh, phù hợp với túi tiền của các bạn gái tuổi teen.

Gợi ý bộ trang điểm cần thiết và những món đồ make up giá học sinh cho nàng
Gợi ý bộ trang điểm cần thiết và những món đồ make up giá học sinh cho nàng

Cọ trang điểm

Bộ trang điểm cơ bản cho học sinh thường chỉ cần 5 - 7 chiếc cọ. Chúng sẽ hỗ trợ makeup dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Những chiếc cọ có lông mềm mại còn giúp lớp makeup đều và đẹp hơn. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được mỹ phẩm trang điểm khá nhiều.

Các loại cọ trang điểm phổ biến

Gợi ý 6 chiếc cọ trang điểm cơ bản và cần thiết nhất giúp hoàn thiện các bước trang điểm trọn vẹn. Chỉ cần chọn những chiếc cọ này là đủ, không cần phải sắm thật nhiều bộ cọ.

Bộ trang điểm cơ bản cho học sinh chỉ cần 1 - 2 cọ tán màu mắt là đủ

Giá cọ trang điểm giá rẻ

Một số bộ cọ - đồ makeup giá học sinh dưới 500.000 VNĐ:

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng bộ cọ trang điểm 12 cây

Sữa rửa mặt

Không chỉ có công dụng làm sạch, sản phẩm này còn cần phải có thành phần dưỡng ẩm. Như thế da mới không bị mất nước, khô căng hay bong tróc. Tuỳ từng loại da mà cần chọn sữa rửa mặt sao cho phù hợp.

Sữa rửa mặt là món đồ vô cùng quan trọng trong quy trình skincare và makeup
Sữa rửa mặt là món đồ vô cùng quan trọng trong quy trình skincare và makeup

Nói về bộ trang điểm cho học sinh, chúng tôi sẽ giới thiệu bạn thương hiệu E100. Đây là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, có thành phần nghệ và Vitamin E. Giúp làm sạch, sáng da, kháng viêm, ngừa mụn hiệu quả. Giá thành siêu rẻ, chưa đến 20.000 VNĐ.

Ngoài ra, các nàng cũng có thể chọn sữa rửa mặt Nivea. Đây là một thương hiệu rất được ưa chuộng ở nước ta. Một sản phẩm dung tích lớn nhất cũng chỉ có giá chưa đến 100.000 VNĐ.

Toner

Toner hay còn gọi là nước cân bằng ẩm là sản phẩm không thể thiếu của mọi làn da. Đây cũng là một bước thiết yếu trong quy trình skincare. Dùng ngay sau bước rửa mặt, để phục hồi độ pH, giúp làn da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Đồ make up giá học sinh, nói riêng về toner có thể kể đến gồm:

Simple Soothing Facial Toner có giá cực “hạt dẻ” nhưng chất lượng cực tốt

Emulsion hay Lotion

Lotion và Emulsion có kết cấu lỏng tương đương nhau và đều là sữa dưỡng ẩm cho làn da. Bạn chỉ cần chọn 1 trong 2 để sử dụng là đã giúp da mềm mại và lớp makeup mịn màng hơn rất nhiều.

Gợi ý những đồ make up cho học sinh - sữa dưỡng giá “hạt dẻ”:

Premium Tomato Whitening Emulsion là sản phẩm được nhiều nàng lựa chọn
Premium Tomato Whitening Emulsion là sản phẩm được nhiều nàng lựa chọn

Kem lót trang điểm

Trong những món đồ makeup giá học sinh cũng cần kem lót trang điểm. Sản phẩm này giống như một lớp màng bảo vệ da, giúp giữ các lớp mỹ phẩm trang điểm tốt hơn. Ngoài ra còn làm đều màu da, se khít lỗ chân lông và kiềm dầu, … để khuôn mặt luôn rạng rỡ cả ngày.

Gợi ý các loại kem lót dành cho học sinh giá :

Sản phẩm vừa kiềm dầu lại cấp ẩm nhanh, giúp da luôn mềm mại, mịn màng

Kem nền (Cushion, BB cream, CC cream hoặc DD cream)

Kem nền là sản phẩm giúp che đi những khuyết điểm lớn, nhỏ trên khuôn mặt. Giúp da đều màu, trắng sáng, mịn màng và giúp các lớp phấn sau đó bám chặt hơn.

Hiện nay kem nền có rất nhiều loại, điển hình là foundation, kem dưỡng có nền hoặc kem nền chứa thành phần dưỡng. Đồ make up cơ bản cho học sinh sẽ chọn BB cream, CC cream hoặc DD cream. Độ che phủ của những loại này khá, thêm thành phần chống nắng, kem lót, không gây hại cho da. Giá thành “hạt dẻ” nên những sản phẩm này nằm trong danh sách full bộ trang điểm cho người mới bắt đầu.

Một số loại kem nền giá tốt dành cho học sinh - sinh viên:

Sản phẩm có nhiều tone màu cho các bạn gái dễ dàng lựa chọn hơn
Sản phẩm có nhiều tone màu cho các bạn gái dễ dàng lựa chọn hơn

Nước tẩy trang

Đây là sản phẩm có vai trò quan trọng nhất trong quá trình trang điểm. Nó sẽ giúp làm sạch các lớp trang điểm, giữ da thoáng và không bị bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Một số nước tẩy trang chất lượng giá phải chăng:

Khả năng tẩy trang cực tốt, thậm chí còn có thể tẩy sạch được một số loại mỹ phẩm dạng waterproof (chống nước). Làn da sẽ thoáng mát mà vẫn ẩm mượt, vì thế đây là một trong những bộ trang điểm cơ bản cho học sinh được nhiều người yêu thích nhất.

L’Oreal Paris Micellar Water có khả năng tẩy trang cực tốt, làm sạch sâu da

Phấn phủ

Một lớp phấn phủ tốt sẽ giúp da không bị bóng dầu và lớp trang điểm bền màu cả ngày. Hiện nay còn có những loại chứa thành phần chống nắng. Tạo nên một lớp phủ ngoài mượt, bụi khó bám vào da hơn bình thường.

Gợi ý một số phấn phủ giá rẻ dưới 300.000 VNĐ:

Má hồng

Phấn má hồng là một món nằm trong bộ trang điểm cơ bản cho học sinh. Má hồng giúp mang đến vẻ rạng rỡ cho gương mặt. Đặc biệt cần thiết khi trang điểm theo phong cách tự nhiên của học sinh. Hiện nay màu và chất liệu của sản phẩm ngày càng đa dạng. Bạn có thể chọn nhiều tone đất, nâu, cam, hồng, … với loại bột hay cushion tùy thích.

Má hồng là món đồ trang điểm không thể thiếu của các cô nàng học sinh
Má hồng là món đồ trang điểm không thể thiếu của các cô nàng học sinh

Gợi ý đồ make up giá học sinh - sản phẩm má hồng giá tốt:

Chì kẻ mày

Đồ make up cơ bản cho học sinh vẫn cần có chì kẻ mày. Bởi chân mày giống như bộ xương, chỉ khi đẹp mới cân bằng cả gương mặt. Nàng nên chọn màu chân mày cùng tone với màu tóc để tổng thể khuôn mặt hài hòa.

Đây là món đồ make up giá học sinh mà bạn gái nào cũng nên sở hữu

Một số sản phẩm chì kẻ mày giá học sinh bạn có thể tham khảo:

Phấn mắt

Phấn mắt rất quan trọng trong những đồ make up cho học sinh. Nó giúp đôi mắt có hồn và có chiều sâu hơn. Bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn để phù hợp khi đến trường hơn.

Tham khảo một số đồ make up giá học sinh - phấn mắt sau:

L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes siêu xinh xắn mà giá lại cực phải chăng
L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes siêu xinh xắn mà giá lại cực phải chăng

Kẻ mắt

Kẻ mắt hiện có rất nhiều dạng: chì, sáp, gel, nước,… Những đồ makeup cho học sinh, bạn nên chọn chì để tự nhiên hơn. Một số sản phẩm gợi ý cho bạn gồm:

Mascara

Để có hàng mi cong vút, mascara chắc chắn là món không thể thiếu. Cần chọn những cây mascara chất lượng để không lem và không vón cục. Nên chọn loại không thấm nước để lớp trang điểm an toàn dưới trời mưa.

Mascara sẽ giúp hàng mi cong vút, đôi mắt thêm hút hồn và quyến rũ

Gợi ý một số mascara - đồ makeup giá rẻ cho học sinh:

Son môi

Có câu “Son môi là vũ khí lợi hại nhất của phái nữ”. Vì thế dù là bộ trang điểm cơ bản cho học sinh, bạn cũng không thể bỏ qua sản phẩm này. Hiện nay có rất nhiều loại son khác nhau. Với vô vàn các loại hình dáng, thương hiệu, chất liệu, màu sắc, … Bạn có thể chọn son dưỡng, son dưỡng có màu, son lì, son tint… Tùy theo sở thích với màu sắc nhẹ nhàng tự nhiên hợp với độ tuổi.

Son môi là đồ make up cơ bản cho học sinh mà cô nàng nào cũng phải có
Son môi là đồ make up cơ bản cho học sinh mà cô nàng nào cũng phải có

Bảng màu son không quá đa dạng nhưng thiên về những gam màu dành cho tuổi teen. Như cam tươi, cam đất, cam nâu, đỏ gạch, đỏ cam, hồng đất,… Cực thích hợp sử dụng hàng ngày, khi đến trường. Đây là một trong những món đồ make up giá học sinh mà các nàng không nên bỏ qua.

Một số son môi giá hạt dẻ dưới 250.000 VNĐ gợi ý cho bạn:

Son bút chì Mamonde từng “làm mưa làm gió” trong cộng đồng một thời gian
Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Các bước trang điểm cơ bản nhẹ nhàng cho học sinh

Sau khi tìm hiểu những món đồ make up giá học sinh, chúng ta hãy cùng xem về các mẹo trang điểm nhẹ nhàng phù hợp đi học.

Làn da trong trẻo

Lớp nền chính là yếu tố quyết định của vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Chỉ cần đánh một lớp nền mỏng nhẹ là đủ. Nên chọn BB cream, cushion hơn là kem nền thuần (foundation) hay phấn bột. Bởi 2 loại này sẽ kém tự nhiên hơn rất nhiều. Nếu có khuyết điểm, chỉ nên sử dụng một ít kem che và tán mỏng để lớp nền thật trong trẻo.

Và đừng quên thực hiện skincare trước và sau khi trang điểm. Việc tẩy trang cũng vô cùng quan trọng, giúp làm sạch và ngăn ngừa mụn. Khi chăm sóc kỹ, làn da sẽ láng mịn và mềm mại, dễ tạo lớp nền hoàn hảo chỉ với vài bước đơn giản.

Lông mày tự nhiên

Một đôi lông mày tự nhiên và đơn giản sẽ giúp nàng xinh đẹp nhẹ nhàng. Đầu tiên, bạn cần tỉa lông mày gọn gàng theo dáng phù hợp với mặt. Sau đó chọn chì màu nâu, nhạt hơn màu tóc để vẽ. Nếu muốn theo phong cách Hàn Quốc, bạn có thể chọn lông mày ngang.

Mắt to tròn, long lanh

Kẻ mắt sắc lạnh sẽ không phù hợp với môi trường học đường. Thay vào đó, bạn nên chọn những màu mắt sáng để tạo ra một đôi mắt to tròn, ngây thơ và trong sáng như búp bê.

Một đôi mắt to tròn với màu mắt nhẹ nhàng sẽ giúp nàng trở nên thật xinh

Các trường học đa số đều không đồng ý với việc học sinh kẻ eyeliner quá đậm. Vì vậy, nàng nên chọn xu hướng eyeliner vô hình, tức kẻ viền mắt phía trong của mí (kỹ thuật tightline). Có thể chọn chì màu đen hoặc chì màu nâu tùy thích. Chỉ với một thao tác này, đôi mắt của bạn sẽ to tròn, sâu và hút hồn hơn rất nhiều. Đừng quên bấm và chuốt mascara (dài và dày vừa phải) để có hàng mi cong quyến rũ.

Bờ môi tươi tắn

Màu son tươi tắn và hợp tone da sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ và trẻ trung hơn. Nên chọn những gam màu như hồng tươi, cam đất, coral,… sẽ là cách make up đơn giản cho học sinh cấp 3 phù hợp nhất. Và tránh xa những màu son đậm như nâu, đỏ bầm, tím,… Chúng sẽ khiến bạn già hơn tuổi thật rất nhiều. Nên chọn cách đánh son lòng môi, đánh son mờ để ít bị thầy cô chú ý.

Lời kết

Các sản phẩm thuộc đồ make up giá học sinh trên chỉ là gợi ý, bạn có thể tùy ý lựa chọn các loại khác thuộc các dòng sản phẩm khác. Đây cũng sẽ không phải là 1 bộ trang điểm đầy đủ, nó chỉ dành cho những bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc có những nhu cầu đơn giản có thể trang điểm 1 gương mặt hoàn chỉnh.

Bạn nên chuẩn bị cho mình 1 bộ trang điểm đầy đủ hơn nếu có điều kiện hoặc với nhu cầu đặc biệt. Ví dụ như trang điểm dự tiệc thường xuyên hoặc tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp trở thành chuyên viên makeup. Trên đây là bài viết được chia sẻ bởi trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/do-trang-diem-cho-hoc-sinh-a52270.html