Học phí Đại học Thủ Dầu Một năm học 2023 - 2024

Để chọn lựa một môi trường học tập tốt, ngoài học lực cần phải đạt đủ điểm chuẩn trong kỳ thi của nhà trường. Các thí sinh cũng cần tìm hiểu và tham khảo mức học phí khi quyết định theo học tại trường để có thể cân nhắc lựa chọn ngành và trường phù hợp nhất. Học phí Đại học Thủ Dầu Một cũng được tính như các trường khác, tuân thủ đúng quy định của Bộ Giáo dục.

Học phí Đại học Thủ Dầu Một năm học 2023 - 2024

Học phí của ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Thủ Dầu Một

1. Thông tin về học phí Đại học Thủ Dầu Một năm học 2023 - 2024

2. Thông tin về học phí Đại học Thủ Dầu Một năm học 2020-2021

Học phí của ĐH Thủ Dầu Một năm 2020 có sự chênh lệch giữa các khối ngành đào tạo như sau:

Học phí Đại học Thủ Dầu Một năm học 2023 - 2024

3. Dự kiến học phí Đại học Thủ Dầu Một năm học 2018 - 2019:

- Đối với khối ngành Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật - Công nghệ: 320.000đ/ tín chỉ- Đối với khối ngành Khoa học xã hội - Nhân văn, Kinh tế, Luật: 270.000đ/ tín chỉ- Đối với khối ngành đào tạo giáo viên (bao gồm Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Lịch sử, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non): Không thu học phí.

Mức học phí của Đại học Thủ Dầu Một được tính theo tín chỉ và ngành học, số môn cùng với số tín chỉ đã đăng ký của sinh viên. Tuy nhiên, mức học phí này còn tùy thuộc vào chương trình đào tạo, cơ chế giảng dạy cũng như từng khối ngành mà sinh viên theo học. Vì vậy, hãy lựa chọn sao cho phù hợp nhất với bản thân và đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất.

Xem điểm chuẩn Đại học Thủ Dầu Một 2018 tại đây: Điểm chuẩn Đại học Thủ Dầu Một

Mức học phí của Đại học Thủ Dầu Một cũng khá thấp đối với những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, được miễn giảm và hỗ trợ học phí nhà trường theo quy định của nhà nước. Hỗ trợ này cũng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn theo học tại trường. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về học phí của những trường đại học hay cao đẳng khác sau đây:

- Học phí Đại học Hùng Vương- Học phí Đại học Tây Bắc- Học phí Đại học Tây Nguyên- Học phí Đại học Đông Á

Chúc bạn được nhập học thành công vào Đại học Thủ Dầu Một.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hoc-phi-truong-dai-hoc-thu-dau-mot-a52301.html