Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Xăm mí mắt trên là một dịch vụ mới mẻ, nhưng đã thu hút sự quan tâm của nhiều chị em. Điều quan trọng là giá xăm mí mắt là bao nhiêu? Câu hỏi này sẽ được giải đáp chi tiết qua các thông tin sau đây.

Xăm mí mắt trên là gì?

Phương pháp xăm mí mắt trên sử dụng bút xăm với đầu kim siêu nhỏ để chìm mực vào lớp thượng bì da. Kỹ thuật viên điều chỉnh lực và mực sao cho đường viền quanh mí mắt trở nên rõ nét và màu sắc đồng đều.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Tạo điểm nhấn và sâu sắc cho đôi mắt với xăm mí mắt trên

Phun xăm mí mắt trên là lựa chọn hoàn hảo cho những đối tượng sau đây:

Xăm mí mắt trên có giá là bao nhiêu?

Dựa trên khảo sát tại các cơ sở làm đẹp, giá phun xăm lông mày và xăm mí mắt đa dạng. Giá xăm mí mắt trên phụ thuộc vào nơi thực hiện và kỹ thuật sử dụng, thường dao động từ 500.000 - 3.000.000 đồng / lần.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Giá xăm mí mắt trên phụ thuộc vào nơi thực hiện?

Danh sách giá dịch vụ phun xăm mí mắt tại Beauty World

Xăm mí mắt là một trong những dịch vụ hàng đầu của Thế giới thẩm mỹ. Ngoài ra, Thế Giới Thẩm Mỹ còn cung cấp Phun mày, Điêu khắc lông mày, Điêu khắc sợi và Xăm lông mày với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Đảm bảo kết quả làm đẹp lâu dài với trang thiết bị hiện đại nhất.

Dưới đây là bảng giá mới nhất cho dịch vụ phun xăm mí mắt tại Thế Giới Thẩm Mỹ:

STT Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ Giá dịch vụ Đầu tiên Phun mí mở tròng 1.500.000 vnđ / lần 2 Phun mí mở tròng kết hợp Kẻ mắt 3.000.000 vnđ / lần 3 Ombre lông mày 2.000.000 VND / lần 4 Che bóng lông mày 2.400.000 vnđ / lần 5 Điêu khắc sợi bụng 2.375.000 VND / lần 6 Sợi tóc sợi 4.000.000 vnđ / lần 7 Hiệu chỉnh phun (không sử dụng tia laser) 4.750.000 vnđ / lần số 8 Phun xóa (sử dụng tia laser) 8.750.000 vnđ / lần

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ

Như đã nói, chi phí phun xăm thẩm mỹ tại các spa khác nhau là không giống nhau. Giá xăm mí mắt trên phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó cần kể đến:

Mức độ uy tín của nơi thực hiện

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, nhiều spa, viện thẩm mỹ xuất hiện. Áp lực cạnh tranh mạnh mẽ yêu cầu các spa phải vượt trội hoặc khác biệt so với đối thủ. Có những địa chỉ sử dụng chiến lược giá rẻ để thu hút khách hàng, trong khi những người khác dựa trên uy tín và công nghệ.

Nhìn chung, các spa hoặc thẩm mỹ viện uy tín có thể đưa ra giá dịch vụ cao hơn so với các địa điểm khác. Tuy nhiên, khi lựa chọn những nơi này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả mà mình nhận được. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt phun xăm đẹp, sắc nét và bền màu với thời gian.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Yên tâm với kết quả khi phun xăm mí mắt tại địa chỉ uy tín

Do đó, giá chỉ nên là một trong những yếu tố cần quan tâm khi chọn dịch vụ làm đẹp tại spa. Bạn cũng cần tìm hiểu thẩm mỹ viện có uy tín hay không, bên cạnh thắc mắc về giá xăm mí mắt. Hãy tham khảo ý kiến của nhiều người để có lựa chọn chính xác nhất.

Năng lực của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật

Đây chính là một trong những yếu tố quyết định danh tiếng của spa và cũng được tính đến khi xây dựng cấu trúc giá dịch vụ. Ở những địa điểm có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giá thường cao. Tuy nhiên, lựa chọn nơi có kỹ thuật viên có kỹ năng cao, bạn sẽ hoàn toàn an tâm sở hữu đường nét lông mày hoàn hảo mà không cần lo lắng về những vấn đề như phun mí bị hỏng hay sưng sau liệu trình.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Lựa chọn xăm mí mắt tại những địa điểm uy tín, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao

Những ưu điểm về mặt kỹ thuật

Quan sát quy mô của spa, bạn có thể dự tính chi phí cho việc phun mí. Đây là một yếu tố quan trọng khi bạn muốn tìm kiếm địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín. Các thẩm mỹ viện, spa lớn thường đầu tư vào cơ sở vật chất và kỹ thuật đồng bộ để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Khi lựa chọn spa uy tín, mặc dù chi phí có cao hơn một chút nhưng bạn sẽ hài lòng với trải nghiệm và kết quả làm đẹp. Trang thiết bị phun xăm mí mắt được đổi mới đảm bảo quá trình diễn ra nhẹ nhàng và hiệu quả. Công nghệ phun xăm mới nhất, như phun mí mắt nano, được đầu tư để mang lại dịch vụ chất lượng.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Công nghệ tiên tiến giúp đạt được kết quả phun mí mắt như mong đợi

Ngược lại, hãy cẩn trọng với các cơ sở có giá rẻ hơn nhiều so với thị trường. Có nhiều cách để thẩm mỹ viện tiết kiệm chi phí, đặc biệt là sử dụng công nghệ lạc hậu để giảm chi phí. Phun xăm bằng dụng cụ cũ, dù có kỹ thuật viên kinh nghiệm, cũng có thể gặp sai sót làm ảnh hưởng đến kết quả phun mí.

Ưu đãi đặc biệt

Giá dịch vụ chỉ là một yếu tố cần quan tâm khi chọn địa chỉ phun mí mắt. Uy tín của spa quan trọng, hãy chú ý đừng chỉ tập trung vào chi phí xăm mí mắt. Bạn có thể lựa chọn spa cung cấp dịch vụ làm đẹp vừa phải và tham khảo các chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí.

Chọn spa vừa phải và tận dụng chương trình ưu đãi để tiết kiệm chi phí phun mí mắt

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Tận dụng các chương trình khuyến mãi là cách tiết kiệm chi phí khi xăm mí mắt

Những thắc mắc thông thường về việc xăm mí mắt

Bên cạnh chi phí dịch vụ, còn rất nhiều thông tin bạn cần biết trước khi quyết định xăm mí mắt. Dưới đây là những điều khiến nhiều người băn khoăn khi nghĩ đến việc phun mí mắt.

Xăm mí mắt trên có đau không?

Không, nếu thực hiện tại các spa uy tín. Kỹ thuật viên có kỹ năng cao giúp phun mí mắt nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không làm tổn thương da. Trước khi thực hiện, kỹ thuật viên còn tiến hành gây tê để giảm khó chịu cho khách hàng.

Có ảnh hưởng đến thị lực khi xăm mí mắt trên không?

Chỉ phun mí mắt không ảnh hưởng đến thị lực, với điều kiện kỹ thuật viên làm việc tỉ mỉ. Tuy nhiên, cần thực hiện tại những địa chỉ uy tín để tránh sai sót gây hại cho mắt.

Bao lâu lành sau khi xăm mí mắt trên?

Xăm mí mắt trên là thủ thuật ít xâm lấn, bạn chỉ cần thời gian ngắn để hồi phục. Thường sau 1 tuần, mực xăm khô và da mí mắt bong tróc hoàn toàn. Để giữ đường viền mí mắt đẹp và bền lâu, bạn cần kiên trì chăm sóc sau đó.

Hy vọng những chia sẻ đã làm rõ vấn đề về giá phun xăm mí mắt. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với Thế giới sắc đẹp qua số hotline: 1800 2024

Dịch vụ xăm mí mắt trên đang là xu hướng mới thu hút sự quan tâm của nhiều chị em. Vậy giá phun xăm mí mắt là bao nhiêu? Câu hỏi này sẽ được giải đáp đầy đủ thông tin chi tiết.

Xăm mí mắt trên là gì?

Phương pháp xăm mí mắt trên tương tự như xăm lông mày. Kỹ thuật viên sử dụng bút xăm với đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xăm vào lớp thượng bì của da. Với sự khéo léo, họ điều chỉnh lực kim và lượng mực để tạo đường viền quanh mí mắt trên rõ nét và màu sắc đều đặn.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Tạo điểm nhấn và chiều sâu cho đôi mắt với xăm mí mắt trên

Dịch vụ phun xăm mí mắt trên phù hợp cho những đối tượng sau:

Bảng giá xăm mí mắt trên là điều mà nhiều người quan tâm.

Dựa vào khảo sát tại các cơ sở làm đẹp, giá xăm mí mắt trên có sự đa dạng. Giá phụ thuộc vào địa điểm và kỹ thuật phun xăm sử dụng, thường dao động từ 500.000 - 3.000.000 đồng / lần.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Giá xăm mí mắt trên phụ thuộc vào nơi thực hiện dịch vụ.

Thực hiện xăm mí mắt tại Beauty World với bảng giá đa dạng.

Thế Giới Thẩm Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm mí mắt và nhiều dịch vụ khác. Kỹ thuật viên có kinh nghiệm và sử dụng trang thiết bị hiện đại.

Bảng giá mới nhất của Thế Giới Thẩm Mỹ cho dịch vụ xăm mí mắt trên.

Bảng giá dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại spa với nhiều lựa chọn đa dạng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá phun xăm mí mắt.

Chi phí xăm mí mắt trên phụ thuộc vào uy tín của spa.

Uy tín cơ sở thực hiện là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá xăm mí mắt.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, nhiều spa và viện thẩm mỹ đã xuất hiện. Đối mặt với áp lực cạnh tranh, một số địa chỉ chọn lựa chiến lược giá rẻ để thu hút khách hàng, trong khi những khác chú trọng vào uy tín và công nghệ.

Nói chung, các spa uy tín có thể đề xuất giá dịch vụ cao hơn so với các đối thủ khác. Tuy nhiên, khi lựa chọn những địa chỉ này, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào kết quả. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt phun xăm đẹp, sắc nét và bền màu theo thời gian.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

An tâm với kết quả khi phun xăm mí mắt tại địa chỉ uy tín.

Do đó, giá chỉ là một yếu tố cần xem xét khi chọn dịch vụ làm đẹp tại spa. Ngoài việc quan tâm đến giá xăm mí mắt, bạn cũng cần tìm hiểu về uy tín của thẩm mỹ viện. Tham khảo ý kiến của nhiều người để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Kỹ năng xuất sắc của đội ngũ kỹ thuật viên

Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo dựng danh tiếng của spa và cũng quyết định đến cơ cấu giá dịch vụ. Những spa có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thường áp đặt mức giá cao. Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ có kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ mang đến hình xăm lông mày đẹp hoàn hảo mà không lo ngại về vấn đề phun mí bị hỏng hoặc sưng sau phun.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Lựa chọn xăm mí mắt ở những địa chỉ uy tín với kỹ thuật viên chất lượng.

Những ưu điểm về mặt kỹ thuật

Đánh giá quy mô spa để ước lượng chi phí phun mí mắt. Đây cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn địa chỉ phun xăm uy tín. Các spa lớn đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất, kỹ thuật để mang lại dịch vụ hoàn hảo.

Chọn spa uy tín, chi phí có thể cao hơn nhưng bạn sẽ có trải nghiệm và kết quả làm đẹp tốt. Trang thiết bị phun xăm mí mắt mới giúp quá trình diễn ra nhẹ nhàng và hiệu quả. Công nghệ phun xăm mới nhất được đầu tư, đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Công nghệ tiên tiến đảm bảo kết quả phun mí như mong đợi

Hãy cảnh báo với các dịch vụ giá rẻ, chú ý đến chất lượng. Sử dụng công nghệ lạc hậu có thể làm giảm chi phí, nhưng có thể gây sai sót khiến kết quả không như ý muốn.

Ưu đãi đặc biệt

Giá chỉ là một yếu tố quan trọng khi xăm mí mắt. Quan trọng hơn là spa có uy tín hay không, không nên chỉ quan tâm đến chi phí.

Chọn spa vừa phải và khám phá các chương trình khuyến mãi. Tận dụng ưu đãi để tiết kiệm chi phí khi phun mí mắt.

Giá xăm mí trên là bao nhiêu? Bảng giá mới nhất năm 2022

Tận dụng chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí phun mí mắt

Câu hỏi phổ biến về phun xăm mí mắt

Ngoài chi phí dịch vụ, vẫn có nhiều thông tin quan trọng cần biết khi quyết định xăm mí mắt. Dưới đây là những điều làm nhiều người phân vân trước khi quyết định phun mí mắt.

Phun mí mắt có đau không?

Không đau nếu thực hiện tại spa uy tín. Kỹ thuật viên có tay nghề giúp phun mí mắt diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không làm tổn thương da. Trước khi bắt đầu, kỹ thuật viên sử dụng gây tê để giảm cảm giác đau cho khách hàng.

Xăm mí mắt có tác động đến thị lực không?

Chỉ phun mí mắt, nếu kỹ thuật viên tận tâm, bạn không cần lo lắng về ảnh hưởng đến thị lực. Để đảm bảo an toàn, hãy lựa chọn các địa chỉ uy tín để tránh sai sót gây tổn thương cho mắt.

Thời gian lành sau khi phun mí mắt trên?

Thủ thuật phun mí mắt trên ít xâm lấn. Sau khoảng 1 tuần, mực xăm sẽ khô và da mí mắt hoàn toàn hồi phục. Để giữ đường viền mí mắt đẹp và bền lâu, hãy chăm sóc đều đặn sau thực hiện.

Hy vọng những thông tin chia sẻ đã giải đáp thắc mắc về giá phun xăm mí mắt. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, vui lòng liên hệ với Thế giới sắc đẹp qua số hotline: 1800 2024

Tác giả: Nguyễn Thị Yên

Tags: Bảng giá xăm mí mắt trên, Cập nhật giá mới nhất năm 2022

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/phun-mi-mat-a52398.html