Cây Trầu Bà Cẩm Thạch Để Bàn

Cây trầu bà cẩm thạch để bàn là loại cây khá độc đáo; nhờ vẻ đẹp của bộ lá cùng khả năng sống mãnh liệt lại dễ chăm sóc nên cây được nhiều người yêu thích. Cây trầu bà cẩm thạch mang ý nghĩa phong thủy tốt; chúng có khả năng hấp thụ các tia bức xạ và các chất độc từ không khí,..

Cây cảnh Hà Nội cung cấp cây trầu bà cẩm thạch để bàn
Cây cảnh Hà Nội cung cấp cây trầu bà cẩm thạch để bàn

Cây trầu bà cẩm thạch là một loại trầu bà giống mới; chúng nổi bật nhờ vẻ đẹp độc đáo của lá. Loại cây này thường được trồng trong chậu sứ hoặc trồng trong nước để làm cây để bàn. Ngoài ra chúng cũng có thể được trồng làm chậu treo ban công sân thượng; trồng tường cây…

Đặc điểm cây trầu bà cẩm thạch
Đặc điểm cây trầu bà cẩm thạch

Đặc điểm của cây trầu bà cẩm thạch

Cũng giống như các loại cây trầu bà khác như: trầu bà sữa; trầu bà lụa hay trầu bà xanh… cây trầu bà cẩm thạch là loại cây cảnh trồng trong nhà rất tốt. Chúng khác biệt với những loài trầu bà khác ở đặc điểm bộ lá của cây. Tên lá của chúng có các đám trắng xen kẻ với xanh trông giống như cẩm thạch.

Lá Cây trầu bà cẩm thạch
Lá Cây trầu bà cẩm thạch

Trầu bà cẩm thạch có nguồn gốc từ miền Bắc Australia, Malaisia. Ngày nay trầu bà cẩm thạch được trồng ở nhiều nước trên thế giới. Trầu bà cẩm thạch là loại thực vật thường xanh thuộc họ ráy có thân hình trụ, mọng nước. Lá trầu bà cẩm thạch có hình trái tim, trên lá có những đốm loang trắng sữa.

Đặc điểm thân trầu bà cẩm thạch
Đặc điểm thân trầu bà cẩm thạch

Cây trầu bà cẩm thạch để bàn là một kiểu trồng khá phổ biến hiện nay. Cách trồng này sẽ mang đến một cảm giác mới lạ nhưng có chút gì đó gần gũi và không kém phần sang trọng hấp dẫn.

Chậu trầu bà cẩm thạch để bàn
Chậu trầu bà cẩm thạch để bàn

> Bạn có thể tham khảo các loại trầu bà khác qua bài viết: Tất tần tật các loại cây trầu bà hiện có trên thị trường

Một số mẫu chậu cây trầu bà cẩm thạch tại Cây Cảnh Hà Nội

Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 1
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 1
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 2
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 2
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 3
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 3
Giá: Liên HệGiá: Liên HệGiá: Liên Hệ
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 4
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 4
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 5
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 5
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 6
Cây trầu bà cẩm thạch mẫu 6
Giá: Liên HệGiá: Liên HệGiá: Liên Hệ

Sản phẩm của Cây Cảnh Hà Nội được cập nhật liên tục hàng ngày vì thế bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage (truy cập tại đây) hoặc Zalo (0915.885.558) để chúng tôi gửi bạn tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất tại cửa hàng.

Ý nghĩa phong thủy của cây trầu bà cẩm thạch

Cây trầu bà cẩm thạch mang đến rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp; chúng là loại cây cảnh mang lại tiền tài và công danh cho người trồng. Thích hợp làm quà tặng cho những người thân, bạn bè; tuy nhiên tùy từng vị trí và đối tượng được tặng thì cây trầu bà cẩm thạch lại có các ý nghĩa riêng biệt.

Cây trầu bà cẩm thạch lam quà tặng
Cây trầu bà cẩm thạch làm quà tặng

Đối với người quản lý, đồng nghiệp: Cây trầu bà cẩm thạch tượng trưng cho sự uy quyền, sang trọng; thể hiện ý chí vươn lên mãnh liệt để khẳng định bản thân, để phát triển tốt sự nghiệp.

Cây trầu bà cẩm thạch chiêu tài
Cây trầu bà cẩm thạch chiêu tài

Đối với người thân, bạn bè: trầu bà cẩm thạch mang đến tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Đem lại tiền tài, bình yên và giúp gia chủ tránh được các thị phi trong cuộc sống.

Cây trầu bà cẩm thạch hợp mệnh gì?

Trầu bà có ý nghĩa phong thủy rất tốt, mang lại may mắn và sự hưng thịnh cho gia chủ. Với màu trắng đặc trưng, trầu bà cẩm thạch rất với người mệnh Kim.

Cây trầu bà cẩm thạch hợp mệnh Kim
Cây trầu bà cẩm thạch hợp mệnh Kim

Trầu Bà Cẩm Thạch tượng trưng cho sự uy quyền, sức khỏe bền lâu, ý chí không ngừng vươn lên, cây còn mang lại may mắn, bình an cho gia chủ. Ngoài ra, cây còn dùng để làm quà tặng trong những dịp khai trương, tân gia, mừng thọ.

Công dụng của cây trầu bà cẩm thạch để bàn

Cây trầu bà cẩm thạch để bàn thường được sử dụng trang trí không gian sống và làm việc. Chúng có thể trưng bày ở bàn làm việc; bàn học; bàn tiếp khách; quầy lễ tân… chậu cây để bàn này rất nhỏ gọn dễ chăm sóc, tiện di chuyển nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Trầu bà cẩm thạch chưng để bàn
Trầu bà cẩm thạch chưng để bàn

giúp có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác. Cây Trầu Bà là may mắn, thành đạt và bình an, Cây Trầu Bà thường được trồng để làm đẹp, trang trí…hoặc làm nguyên liệu cắm hoa.

Cây trầu bà trang trí cửa sổ
Cây trầu bà trang trí cửa sổ

Ngoài ra, cây trầu bà cẩm thạch có thể được trồng ở một số vị trí khác trong không gian nội thất chẳng hạn như trồng chậu áp tường; trồng chậu treo hoặc trồng bồn; trồng trong nước… Đừng bỏ qua loại cây cảnh độc đáo này để trang trí cho không gian sống và làm việc của chính mình.

Trầu bà cẩm thạch trồng chậu treo

Bên cạnh đó, cây trầu bà cẩm thạch để bàn này là loại cây lọc không khí bị ô nhiễm và nhiều khí độc khác vô cùng hiệu quả. Nó sẽ làm trong lành không khí, giúp cho chúng ta thoải mái, thư giãn hơn. Môt số loại khí độc, chất độc mà cây có thể hấp thụ được phải kể đến chính là các khí benzene, bức xạ của các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, thiết bị điện tử.

Trầu bà cẩm thạch chưng kệ cửa sổ
Trầu bà cẩm thạch chưng kệ cửa sổ

Cách chăm sóc cây trầu bà cẩm thạch để bàn

Cây trầu bà cẩm thạch cũng rất dễ trồng và dễ chăm sóc; chúng không tốn thời gian quá nhiều. Tuy nhiên để cây sinh trưởng và phát triển tốt cần chú ý đến một số yếu tố sau:

Cây trầu bà cẩm thạch trồng thủy sinh trong chậu thủy tinh
Cây trầu bà cẩm thạch trồng thủy sinh trong chậu thủy tinh
Cây trầu bà cẩm thạch dễ trồng và dễ chăm sóc
Cây trầu bà cẩm thạch dễ trồng và dễ chăm sóc

Hãy đến check in để được giảm giá 10% cho các sản phẩm:

Giảm thêm 10% khi mua từ 02 SP. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc Thanh toán khi nhận hàng. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Không ưng ý không mua không phải trả bất cứ khoản phí nào Đổi trả hàng dễ dàng trong 24h Chăm sóc bảo dưỡng miễn phí trọn đời. Bảo hành cây 1 tháng. Tư vấn chăm sóc và thiết kế cây canh miễn phí. Hình ảnh sản phẩm chụp thực tế, đúng như bên ngoài.

Cây Cảnh Hà Nội hân hạnh phục vụ quý khách!

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm; quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Địa chỉ:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/trau-ba-cam-thach-hop-menh-gi-a52548.html