Emma Watson trong Harry Potter và hành trình trở thành nàng thơ Hollywood

Cô công chúa nhỏ trong Harry Potter từng là “nàng thơ” trong lòng nhiều khán giả và người hâm mộ. Qua từng ngày mài dũa và cố gắng, Emma Watson trong Harry Potter nay đã trở thành một trong những “nàng thơ của Hollywood”, sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng những thành tích đáng mơ ước. Cùng Coolmate khám phá hành trình trở thành nàng thơ Hollywood của cô diễn viên xinh đẹp tài ba này nhé!

Emma Watson trong Harry Potter

Nhắc đến loạt phim Harry Potter đình đám, hẳn bạn sẽ không thể quên được bộ 3 nhân vật bạn thân trong phim là Harry, Ron và Hermione - với 3 nhân vật đình đám thủ vai là Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson. Trong đó, Emma Watson thủ vai cô bé Hermione - từ một cô bé mọt sách ngốc nghếch tới khi “lột xác” thành công chúa nhỏ thực thụ.

Đã xem Harry Potter, bạn chắc hẳn quá quen mặt với tạo hình nhân vật này, và nghĩ rằng vai diễn này sinh ra là dành cho họ? Nhưng có một sự thật là Emma đã suýt trượt vai cô bé Hermione chỉ vì… có ngoại hình quá xinh xắn.

emma-watson-trong-harry-potter

Cô công chúa này suýt chút nữa “trượt vai” Hermione. Nguồn: internet

Lí do là khi casting, đạo diễn muốn tìm một cô bé vào vai cô bé mọt sách Hermione, có chiếc răng thỏ và trở thành tâm điểm bị trêu chọc của bạn bè. Sau đó mới là sự thay đổi và lột xác khiến người khác ngỡ ngàng. Nhưng ngoại hình của Emma thời điểm đó đã quá xinh xắn, trông còn có vẻ lanh lợi, không phù hợp với cô bé mọt sách. Tuy nhiên, sau khi casting, tính cách của Hermione như được sống trong chính Emma - và cô thành công nhận vai diễn để đời này.

Từ cô công chúa nhỏ tới nàng thơ Hollywood

emma-watson-trong-harry-potter

Từ nàng công chúa trong phim tới nàng thơ ngoài đời thực Nguồn: internet

Bộ phim Harry Potter và Hòn đá Phù Thủy được công chiếu năm 2001 chính là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Emma Watson tham gia. Bộ phim nhanh chóng phá kỷ lục doanh thu ngày mở màn và trở thành phim ăn khách nhất năm 2001. Diễn xuất ăn ý của bộ 3 diễn viên chính đã được khen ngợi, trong đó có Emma - cô xuất hiện dày đặc trên các mặt báo lớn nhỏ và nhận cơn mưa lời khen từ các nhà phê bình phim.

Một năm sau bộ phim đầu tay đó, Emma Watson tiếp tục vai cô bé Hermione ở phần tiếp theo của Harry Potter. Nội dung bộ phim được đánh giá không cuốn hút bằng phần đầu tiên nhưng khả năng diễn xuất của các diễn viên, trong đó có Emma liên tục được khen ngợi và đề cao.

15 năm “lột xác” trong sự nghiệp của Emma Watson

Năm 1999, bộ phim Harry Potter phần 1 ra mắt, là một cô bé 9 tuổi ngây thơ và có vẻ tinh anh, Emma thu hút mọi ánh nhìn vì dễ thương như một cô công chúa nhỏ trong truyện cổ tích.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma ngây thơ thu hút ánh nhìn năm 9 tuổi. Nguồn: internet

Chỉ sau 3 năm, tới năm 2002, khi Harry Potter ra mắt phần 2 thì Emma Watson đã gây bất ngờ với sự thay đổi ra dáng thiếu nữ hơn rất nhiều. Cô bắt đầu biết quan tâm chăm chút cho ngoại hình, chọn một đôi giày cao gót nhẹ nhàng, tô chút phấn son nhưng vẫn toát lên sự trong trẻo phù hợp với lứa tuổi.

emma-watson-trong-harry-potter

Chút điệu đà thiếu nữ của Emma vào năm 2002. Nguồn: internet

Năm 2002, Harry Potter phần 3 ra mắt dưới cái tên “Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban”. Thời điểm này, Emma Watson đã 14 tuổi và ngày càng biết làm dáng hơn. Đường nét khuôn mặt cũng rõ ràng hơn, không còn vẻ bầu bĩnh đáng yêu như năm 1999 nữa. Thay vào đó là một cô thiếu nữ thực thụ.

emma-watson-trong-harry-potter

Cô thiếu nữ Emma năm 14 tuổi. Nguồn: internet

Sau 3 phần của Harry Potter, Emma Watson khi đó được chú ý nhiều hơn, liên tục xuất hiện tại các mặt báo hay tạp chí và để lại ấn tượng trong giới thời trang nhờ khuôn mặt thần thái. Emma bắt đầu được mời dự các show thời trang lớn nhỏ, và năm 2005, Emma chính thức có mặt tại sàn Tuần lễ thời trang New York với chủ đề The Goblet of Fire.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson tại thảm đỏ tuần lễ thời trang New York 2005. Nguồn: internet

Sự nghiệp diễn xuất của Emma cứ thế phát triển, tới năm 2007, Emma lại lần nữa khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự thay đổi đầy ấn tượng tại buổi công chiếu phim “Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng”. Lần này, Emma không còn dáng vẻ của một sao teen trước đó nữa mà đã là một Emma cá tính, hiện đại, trẻ trung và cuốn hút hơn ở độ tuổi 17. Cô chọn kiểu tóc ngắn cực cá tính. Không chỉ vậy, năm 2007 còn rộ lên tin đồn cô chính thức trở thành đại diện của hãng nước hoa Coco Mademoiselle của nhà Chanel đình đám.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson thay đổi cá tính với mái tóc tém ngắn. Nguồn: internet

Năm 2008, Emma Watson đã là gương mặt quen thuộc ở những show thời trang lớn nhỏ, đặc biệt thường xuất hiện ngay hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang. Gu thời trang của Emma cũng dần trưởng thành, nét mặt thanh thoát quyến rũ những vẫn giữ được nét trong trẻo tinh anh như thời thiếu niên.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson góp mặt trong các show thời trang lớn nhỏ năm 2008. Nguồn: internet

Emma của 1 năm sau đó, vào năm 2009 đã ấn tượng với gu thời trang hơi hướng quyến rũ, thể hiện được nét cuốn hút của ngưỡng tuổi trưởng thành. Phong cách thời trang của Emma cũng nhận được nhiều lời khen vào thời điểm này.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson ngày càng trưởng thành với phong cách thời trang. Nguồn: internet

Hai năm sau, sau khi dự án phim Harry Potter chính thức kết thúc, Emma Watson mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài vàng kim của mình, tạo kiểu tóc pixie cá tính gọn gàng. Cô cũng chia sẻ báo chí rằng đây chính là điều cô muốn làm nhất bấy lâu nay để thay đổi hình tượng.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson mới lạ trong kiểu tóc ngắn pixie. Nguồn: internet

Sự nghiệp của Emma trong năm 2011 cũng được nâng tầm lên một tầm cao mới khi cô xuất hiện trọn trang bìa của VOGUE. Cả về diễn xuất, thời trang hay nhan sắc Emma thời điểm đó đều được công chúng quan tâm và dành nhiều lời bình luận.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson tại trang bìa báo VOGUE. Nguồn: internet

Những năm sau đó, 2013 và 2014 Emma liên tục nhận được sự quan tâm của truyền thông tại các show diễn, show thời trang hay tuần lễ thời trang lớn. Ở độ tuổi 24, cô hình thành gu thời trang với phong cách biến hóa khôn lường, mỗi lần xuất hiện lại mang tới một làn gió mới cho người hâm mộ.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson thay đổi liên tục hình tượng trong các sự kiện lớn Nguồn: internet

Tới năm 2015, ở tuổi 25, cô được bầu chọn là một trong những bóng hồng quyến rũ nhất Hollywood. Thời ddiemr này, Emma trở về với mái tóc nâu đỏ quen thuộc, thay vì màu vàng bạch kim sáng trước đó. Emma của tuổi 25 có nét gì đó trầm hơn của sự trưởng thành, nhưng không phủ nhận được sự quyến rũ của cô ở thời điểm này.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson trưởng thành ở tuổi 25. Nguồn: internet

Những năm tiếp theo, cô liên tục giữ vững phong độ thời trang của bản thân. Từ gu thời trang tinh tế, biến hóa, cho tới thần thái ngút ngàn xứng đáng “nàng thơ” của Hollywood. 15 năm sự nghiệp từ 2001 tới 2016, Emma đã thực sự lột xác trở thành một “bông hồng quý” của Hollywood.

emma-watson-trong-harry-potter

Emma Watson giữ vững gu thời trang tinh tế. Nguồn: internet

Tổng kết

Cô phù thủy nhỏ tinh nghịch Hermoine ngày nào đã “trổ mã” trở thành bóng hồng rạng rỡ nhất nhì Hollywood, từng là nhân vật được “săn đón” và gần như không có người thay thế được trong những năm 2014-2016. Emma Watson đã thực sự để lại trong lòng công chúng những hình tượng từ tinh nghịch, tới trong trẻo tinh anh, nàng thơ dịu dàng và cả sự quyến rũ của những cô gái trưởng thành.

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé!

Coolmate - Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

Daniel Radcliffe - cậu bé phù thủy trong tuổi thơ của hàng triệu người

Bạn có tò mò: 12 cung hoàng đạo là ai trong Harry Potter?

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/emma-harry-potter-a52706.html