Ý nghĩa các con số 0-9 biển số xe - Tìm hiểu biển số xe đẹp - xấu trong phong thủy

Bạn đã biết ý nghĩa các con số trên biển số xe hay chưa? Cùng Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn giải nghĩa các số từ 0 đến 9 trong văn hóa phương Tây, phong thủy ngũ hành, thần số học. Đồng thời tìm hiểu biển số xe đẹp - xấu trong bài viết dưới đây!

Ý nghĩa các con số 0-9 biển số xe

Ý nghĩa các con số 0-9 biển số xe

Theo Hán ViệtSố 0 đọc là “Bất”. Có nghĩa là bình thường, không cần phải lo lắng.Theo văn hóa phương TâySố 0 trong văn hóa phương Tây mang ý nghĩa khởi đầu mới, niềm vui mớiTheo phong thủy ngũ hànhSố 0 thuộc hành Thủy nên hỗ trợ năng lượng tích cực cho người mang mệnh này. Thủy sinh Mộc nên số 0 cũng mang lại may mắn cho người mệnh Mộc.Theo thần số họcSố 0 mang ý nghĩa vô hạn, đồng thời cũng là khởi đầu mới, hy vọng về một hành trình mới.Theo Hán ViệtSố 1 đọc là “Nhất”. Trên biển số xe, số 1 có nghĩa là độc nhất, đỉnh cao.Theo văn hóa phương TâySố 1 ở vị trí đầu tiên, đại diện cho sự duy nhất, đứng đầuTheo phong thủy ngũ hànhSố 1 thuộc hành Thủy nên rất phù hợp với người mang mệnh Thủy, Mộc (Thủy sinh Mộc). Đồng thời số 1 không phù hợp với người mang mệnh Hỏa (Thủy khắc Hỏa).Theo thần số họcSố 1 thể hiện sự tiên phong, biểu tượng cho người đi đầu, nhà lãnh đạo.Theo Hán ViệtSố 2 đọc là “Nhị”, có ý nghĩa mãi mãi, bền lâuTheo văn hóa phương TâySố 2 biểu tượng cho sự cân bằng, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹpTheo phong thủy ngũ hànhSố 2 thuộc hành Thổ nên sẽ tăng thêm sự may mắn cho người mệnh Thổ và mệnh Kim (Thổ sinh Kim).Theo thần số họcSố 2 đại diện cho sự cân bằng, hòa hợp

Biển số xe đẹp có số 2

Biển số xe đẹp có số 2

Theo Hán ViệtSố 3 đọc là “Tam”, có ý nghĩa là tài, phát tài, tiền tàiTheo văn hóa phương TâySố 3 là con số hạnh phúc, tình cảm, tích cựcTheo phong thủy ngũ hànhSố 3 thuộc mệnh Mộc nên sẽ phù hợp với người mang mệnh Mộc và mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa). Những người mang mệnh này khi sử dụng số 3 sẽ có được sự bình ổn, điềm tĩnh.Theo thần số họcSố 3 biểu tượng cho sự vui vẻ, năng động, cân bằng cảm xúc và sáng tạoTheo Hán ViệtSố 4 đọc là “Tứ”, đồng âm với “Tử”. Đây cũng được xem là số xấu theo ý nghĩa các con số 0-9 biển số xe.Theo văn hóa phương TâySố 4 đại diện cho nền tảng vững chắc, con số mạnh mẽ và ổn định.Theo phong thủy ngũ hànhSố 4 tương ứng với hành Mộc, sẽ mang lại sự tích cực cho người mang mệnh Mộc và mệnh Hỏa.Theo thần số họcSố 4 là hiện thân của tính thực tế, định hướng, chỉn chu trong công việc.

Biển số xe xấu có số 4

Biển số xe xấu có số 4

Theo Hán ViệtSố 5 đọc là “Ngũ” , đồng âm với “Phúc”. Mang lại phúc đức, tốt lànhTheo văn hóa phương TâySố 5 là số nhiều năng lượng nhất theo văn hóa phương Tây. Đồng thời còn biểu tượng cho sự phiêu lưu, tự do và phong phú.Theo phong thủy ngũ hànhSố 5 tương ứng với hành Thổ, sẽ mang lại sự may mắn cho người mang mệnh Thổ và mệnh Kim. Ngoài ra, Thổ khắc Thủy nên những người mệnh Thủy cần hạn chế chọn số 5.Theo thần số họcSố 5 đại diện cho sự mạo hiểm, phiêu lưu, tự do và không sợ hãi.Theo Hán ViệtSố 6 đọc là “Lục”, mang ý nghĩa là Lộc, nhiều lộc, phát lộc. Số 6 khi kết hợp với số 8 sẽ tạo thành số 68 - lộc phát, vô cùng may mắn.Theo văn hóa phương TâySố 6 trong văn hoá phương Tây là sự hy sinh, ủng hộ, sự lãng mạn, lòng trắc ẩn.Theo phong thủy ngũ hànhSố 6 thuộc hành Kim nên sẽ phù hợp với người mang mệnh Kim và Thủy (Kim sinh Thủy). Tuy nhiên, số 6 không dành cho người mệnh Mộc (Kim khắc Mộc), nên những ai mang mệnh này nên hạn chế sử dụng.Theo thần số họcSố 6 đại diện cho trách nhiệm, không phán xét, chỉ trích, tầm nhìn xa trông rộng.

Biển số xe đẹp có số 6

Biển số xe đẹp có số 6

Theo Hán ViệtSố 7 đọc là “Thất”, mang ý nghĩa mất mát, thất bại. Tuy nhiên, nếu kết hợp với những số khác, số 7 có thể mang ý nghĩa tốt hơn.Theo văn hóa phương TâySố 7 trong văn hoá phương Tây mang một ý nghĩa may mắn, “lucky seven”, mang đến sự tích cực và hy vọng.Theo phong thủy ngũ hànhSố 7 thuộc hành Thổ nên phù hợp với người mang mệnh Thổ và Kim.Theo thần số họcSố 7 trong thần số học đại diện cho trực giác nhạy bén, trí tuệ và sự cởi mở.Theo Hán ViệtSố 8 đọc là “Bát”, đồng âm với “Phát”, ý nghĩa phát tài, phát lộc. Số 8 khi kết hợp với số 6 sẽ ra cặp số 86 “Phát Lộc”, mang ý nghĩa làm ăn phát đạt.Theo văn hóa phương TâySố 8 là đại diện cho sự cân bằng trong văn hóa phương TâyTheo phong thủy ngũ hànhSố 8 thuộc hành Thổ nên những người mang mệnh Thổ và Kim rất phù hợp với số 8 (Thổ sinh Kim). Sử dụng con số này giúp mang lại sự thịnh vượng, sung túc. Ngược lại, mệnh Thủy không hợp số 8 (Thổ khắc Thủy) nên cần hạn chế những số này.Theo thần số họcSố 8 trong thần số học thể hiện sự dư dả về mặt tài chính, sự quyền lực, tiền bạc và sức ảnh hưởng tốt đẹp đến với thế giới.

Biển số xe đẹp có số 8

Biển số xe đẹp có số 8

Theo Hán ViệtSố 9 đọc là “Cửu”, đại diện cho sự vĩnh cửu, trường tồn. Trong ý nghĩa các con số 0-9 biển số xe, số 9 mang ý nghĩa vô cùng may mắn và được rất nhiều người yêu thích.Theo văn hóa phương TâySố 9 trong quan niệm phương Tây là đại diện cho phần cuối của vòng lặp, báo hiệu bạn sắp nhận được tiền hoặc tình yêu khi nhìn thấy số 9.Theo phong thủy ngũ hànhSố 9 thuộc hành Hỏa nên rất phù hợp với người mệnh Hỏa và Thổ (Hỏa sinh Thổ). Tuy nhiên, người mệnh Kim cần hạn chế chọn số 9 vì (Hỏa khắc Kim), dễ gặp trắc trở.Theo thần số họcThần số học số 9 biểu tượng cho sự đồng cảm, cởi mở, lắng nghe và thấu hiểu.

Kết: Trên đây là những thông tin thú vị về ý nghĩa các con số 0-9 biển số xe theo văn hóa phương Đông, phương Tây, trong phòng thủy ngũ hành cũng như thần số học. Những nội dung trên chỉ mang tính chất tham khảo, hy vọng bạn đọc đón nhận với tâm thế cởi mở, có chọn lọc.

Mua sắm hàng chính hãng, giá rẻ tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là nơi tập trung của những thương hiệu uy tín trên thế giới với các ngành hàng đa dạng như: điện thoại hay các thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng, nội thất,... đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100%, nhiều phân khúc phù hợp với ngân sách khác nhau của người dùng. Ngoài ra, tại đây thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi với những đợt sale lớn. Mời quý khách đến chi nhánh gần nhất để trải nghiệm và mua sắm!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/so-8-thuoc-menh-gi-a52780.html