Xóa hình xăm bao nhiêu tiền? Bảng giá xóa hình xăm 7/2024

Ngày nay, việc sở hữu một hình xăm không còn quá xa lạ, đặc biệt là với giới trẻ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, một số người lại muốn xóa bỏ hình xăm đã có. Xóa hình xăm bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn loại bỏ hình xăm trên cơ thể.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, hãy tham khảo nội dung bài viết sau để biết thêm chi tiết!

Xóa hình xăm bao nhiêu tiền?

Chi phí xóa xăm bằng công nghệ laser hiện nay dao động từ 1.500.000 đồng đến 52.000.000 đồng. Sở dĩ có sự chênh lệch lớn như vậy là vì giá xóa hình xăm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

Xóa hình xăm bao nhiêu tiền? Giá xóa hình xăm hiện nay dao động từ 1.500.000 đồng đến 52.000.000 đồng
Bảng giá xóa xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Bảng giá xóa xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Sau đây là bảng giá xóa xăm chi tiết tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mà bạn có thể tham khảo:

Liệu trình xóa xăm mấy lần thì hết?

Thông thường, trung bình cần từ 6 đến 12 lần điều trị cho các hình xăm thông thường. Tuy nhiên, số lần xóa xăm cần thiết để hết hoàn toàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, độ sâu của hình xăm, cơ địa hay công nghệ được ứng dụng, do đó không thể đưa ra con số chính xác. Ngoài ra, chế độ chăm sóc da sau khi xóa xăm cũng ảnh hưởng đến hiệu quả.

Số lần xóa xăm thường dao động từ 6 đến 12 lần

Bên cạnh đó, trên thực tế các phương pháp xóa xăm dù là hiện đại, cao cấp đến mấy cũng không thể xóa hết 100% mực xăm mà vẫn sẽ để lại vết mờ hay thậm chí là sẹo nếu chăm sóc không đúng cách. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ khi có ý định xóa xăm.

Nên chọn xóa xăm ở đâu an toàn, hiệu quả cao?

Việc lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín, an toàn và hiệu quả cao là một quyết định quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ của bạn. Dưới đây là một số tiêu chí bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cơ sở xóa xăm:

Nên lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín
Nên lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín
Lựa chọn địa chỉ xóa xăm có quy trình thực hiện bài bản, chuẩn y khoa

Bên cạnh những tiêu chí trên, bạn cũng nên trực tiếp đến cơ sở để tham quan, trao đổi với bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế để được tư vấn xóa hình xăm bao nhiêu tiền, cảm nhận sự chuyên nghiệp và uy tín trước khi quyết định thực hiện xóa xăm.

Có thể thấy, xóa hình xăm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, màu sắc, độ phức tạp của hình xăm, vị trí xăm, công nghệ sử dụng và uy tín của cơ sở thẩm mỹ. Bạn nên tham khảo kỹ lưỡng để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện.

Ngoài ra cũng đừng bỏ qua các yếu tố khác như cơ địa, nguy cơ biến chứng, cách chăm sóc,… để đảm bảo đạt được kết quả như mong đợi.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xoa-xam-bao-nhieu-tien-a52816.html