Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Của Nhật

Như các bạn đã biết vùng da quanh mắt rất mỏng và vô cùng nhạy cảm và cũng chính là khu vực xuất hiện lão hoá sớm nhất trên cơ thể con người. Vùng da mắt của bạn đang có biểu hiện nhăn nheo, quầng thâm và lấm tấm dấu chân chim hãy cùng Cocolux tìm hiểu lý do và cùng tham khảo một số sản phẩm kem chống nhăn vùng mắt của Nhật nhé!

Tại sao vùng da quanh mắt bị quầng thâm nhăn nheo

Những lý do khiến vùng da quanh mắt xuất hiện những vết nhăn và quầng thâm:

Mất ngủ: Là nguyên nhân dễ gây ra tình trạng bọng mắt sưng, quầng thâm. Ngủ không đủ giấc, mất ngủ về đêm khiến nhịp sinh học của cơ thể rối loạn, gây kích thích các tĩnh mạch dưới da giãn ra, phồng lên. Từ đó, các mô da ở dưới mí mắt sưng phồng và thâm sạm. Vùng da mắt trở nên già nua, kém sức sống.

Stress: Cơ thể suy nhược, mệt mỏi dễ mất nước và làm cho vùng da mắt bị trùng, tối màu. Stress cũng làm cho mắt kém linh hoạt và tươi trẻ.

Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Của Nhật

Chăm sóc vùng da mắt

Môi trường: Môi trường ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình lão hóa da. Các tác nhân bạn cần tránh: ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, hóa chất, ngủ điều hòa,… Những nguyên nhân này sẽ lấy đi dưỡng chất của da, khiến da nhanh xấu xí.

Tuổi tác: Cơ thể càng có tuổi thì tốc độ tái tạo tế bào càng giảm. Đây là tác nhân tự nhiên, không thể tránh.

Tại sao phải dùng kem chống nhăn vùng mắt

Hầu hết kem mắt có tác dụng chính là dưỡng ẩm cho vùng da mắt, giúp ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá ở vùng mắt, làm sáng da và giúp cải thiện tuần hoàn máu nên có thể làm giảm cả quầng thâm cũng như ngăn ngừa chảy xệ hay sưng phù ở vùng da mắt.

Việc trang điểm mắt hàng ngày và tẩy trang vùng mắt cũng gây một số động tác dễ làm cho vùng da mắt bị tổn thương. Chính vì vậy bạn cần phải sử dụng kem mắt thường xuyên cho vùng da này, bổ sung độ ẩm cần thiết, làm giảm nguy cơ bị khô nhăn, giúp cho khuôn mặt tươi tắn và nhiều sức sống hơn.

Kem chống nhăn vùng mắt của Nhật

Kem mắt Shiseido Revital Wrinklelift AA

Kem chống nhăn vùng mắt Shiseido Revital Wrinklelift AA có kết cấu dạng kem, cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt, có tác dụng phục hồi cho các vùng da khô, giảm sự xuất hiện nếp nhăn quanh mắt, ngăn chặn sự thô ráp.

Sử dụng Shiseido vào mỗi tối, bạn sẽ thức dậy vào buổi sáng với cảm giác rất sảng khoái với một làn da mềm mịn và khoẻ khoắn.

Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Của Nhật

Kem mắt Shiseido Revital Wrinklelift AA

Kem mắt Sk II Rna Power Eye Cream

Kem mắt Skii giúp làm trẻ hóa vùng da quanh mắt với công thức chống lão hóa tiên tiến nhất tác động tức thời. Bổ sung độ ẩm cần thiết, cân bằng sắc tố da, giảm bọng mắt, các nếp nhăn xung quanh mắt, xóa các quầng thâm, làm săn chắc da vùng mắt, căng da hạn chế nếp nhăn giữ mãi vẻ rạng rỡ.

Đây là một trong những sản phẩm kem chống nhăn vùng mắt của Nhật được nhiều chị em tin dùng

Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Của Nhật

Kem mắt Sk II Rna Power Eye Cream

Kem dưỡng mắt Meishoku

Kem dưỡng mắt Meishoku với chiết xuất nhau thai cùng vitamin E thẩm thấu sâu vào da, ngăn chặn sự sản xuất melanin - kẻ thù gây nên những vấn đề sắc tố trên da, giúp vùng da quanh mắt trắng sáng, chống lại sự xỉn màu.

Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Của Nhật

Kem dưỡng mắt Meishoku

Trị quầng thâm mắt, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết đồi mồi, đốm nâu. Cải thiện nếp nhăn, giúp máu kém lưu thông, dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự thô ráp của da. Cung cấp độ ẩm, độ đàn hồi, làm giảm sự chảy xệ, làm săn chắc loại bỏ sự mệt mỏi cho đôi mắt.

Kem Cream Kumargic eye

Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, chống lão hóa và tái tạo làn da, giúp xóa mờ các vết nhăn, vết chân chim, bọng mắt, mí mắt sưng húp và quầng thâm làm phục hồi độ căng và săn chắc.

Kem mắt Cream Kumargic có tác dụng làm thư giãn các tĩnh mạch chính, giúp lưu thông tốt các mạch máu, bảo vệ các tế bào da và biểu bì.

Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Của Nhật

Kem Cream Kumargic eye

Vùng da quanh mắt cần được chăm sóc đặt biệt hơn các vùng da khác vì sự nhạy cảm của chúng, hãy nâng niu vùng da quanh mắt bằng cách sử dụng kem chống nhăn vùng mắt giúp bạn có một đôi mắt đẹp, săn chắc và khỏe mạnh nhé!

Nguồn: Cocolux

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/kem-mat-cua-nhat-a52839.html