Hãng Dibao của nước nào? Lịch sử phát triển, dòng xe nổi bật

Trong số các hãng xe điện hiện nay, có một thương hiệu gây được sự chú ý và quan tâm của nhiều khách hàng, đó là Dibao. Đây là một thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời, có nhiều dòng xe nổi bật với thiết kế đẹp, chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Hãy cùng Tin xe điện 24h HDGo.vn tìm hiểu xem hãng xe Dibao của nước nào, quá trình hình thành và phát triển cùng với các sản phẩm nổi bật ngay trong nội dung dưới đây.

I. Hãng xe Dibao - Thương hiệu của Đài Loan

Dibao là một thương hiệu xe điện của Đài Loan (Taiwan), được thành lập vào năm 2006. Dibao chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng xe đạp điện, xe máy điện và xe máy 50cc Dibao.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH TM Tấn Thành hiện đang là nhà phân phối độc quyền các dòng xe của Dibao. Đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, sản phẩm của Dibao ngày càng được người dùng yêu thích và đón nhận rộng rãi trong khắp cả nước.

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, công ty đã chính thức có trụ sở tại Việt Nam ở địa chỉ: số 98 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thái Bình. Nhà máy lắp ráp chính được đặt tại: Lô D2, Trần Thị Dung, KCN Phúc Khánh, TP Thái Bình.

qua-trinh-hinh-thanh-cua-hang-xe-dien-dibao

Luôn cải tiến và nâng cấp chất lượng từng ngày, các dòng xe điện của Dibao luôn nằm trong những top những sản phẩm bán chạy nhất. Qua đó, thương hiệu đã tạo được sự uy tín và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt.

Trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ, công ty đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong ngành hàng của mình. Cho đến nay, Dibao đã có hơn 400 đại lý bán hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành và hứa hẹn sẽ còn mở rộng với độ phủ sóng khắp đất nước Việt Nam.

II. Các dòng xe điện nổi bật của thương hiệu Dibao tại HDGo.vn

Sau đây là một số dòng xe điện nổi bật của thương hiệu Dibao đang được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom HDGo.vn:

1. Xe máy điện Dibao Pansy S2

Dibao Pansy S2 là một trong mẫu sản phẩm mới của thương hiệu Dibao, và đã được cải tiến nhẹ về ngoại hình và hiệu năng. Kiểu dáng Vespa tay ga và nằm trong phân khúc cao cấp của hãng, mẫu xe máy điện này thu hút được người dùng bởi nét đẹp thời trang có tính sang chảnh và điệu đà.

Màu sắc cũng là một yếu tố được quan tâm chính, xe máy điện Dibao Pansy S2 có tới 9 phiên bản màu bao gồm các màu trầm cho đến các màu sáng, nổi bật. Điều này rất dễ ăn điểm trong mắt các nữ trẻ, học sinh hay sinh viên.

Xe có khả năng chạy xa lên đến 100km với một lần sạc đầy nhờ acquy dung lượng lớn 60V23Ah. Khả năng vận hành được đánh giá ấn tượng khi có động cơ công suất lớn 1.450W, giúp Dibao Pansy S2 có thể max ga ở tốc độ 50km/h mà không bị rung giật hay yếu tay ga.

Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng chống nước tuyệt đối, cụm phanh đĩa và giảm xóc an toàn. Tiện ích nổi bật được quan tâm như: hệ thống an toàn chống trộm và đèn LED chiếu sáng. Xe còn có cốp rộng rãi để bạn có thể đựng đồ dễ dàng.

[code_product_1]

2. Xe máy điện Dibao Gogo S4

Đến với mẫu xe điện nổi bật tiếp theo của thương hiệu Dibao, chúng ta có mẫu siêu phẩm Dibao Gogo S4. Được nâng cấp từ bản tiền nhiệm Gogo SS, mẫu xe máy điện này có độ hoàn thiện cao hơn và trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm cho mình bản xe điện chất lượng cao.

Dành cho cả nam và nữ, xe máy điện Dibao Gogo S4 có thiết kế hiện đại, nét sang và độ tinh tế tuyệt vời. Các đường nét chi tiết hầu như được bo cong hoàn toàn tạo nên một tổng thể gọn gàng và uyển chuyển hơn.

Xe có kích thước 3 chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.730mm x 730mm x 1.040mm và mức khối lượng 93kg. Chiều cao yên 755mm và cho phép chở tải trọng cao lên đến 150kg.

Động cơ điện được tích hợp ở bánh sau cho công suất đạt đỉnh 1.460W và vận tốc tối đa 50km/h, với ưu điểm là chạy khỏe, lướt nhanh và ít hỏng vặt.

Xe máy điện Dibao Gogo S4 có khả năng chạy xa lên đến 90 km với một lần sạc, có hệ thống an toàn chống trộm và phanh đĩa. Xe còn có màn hình LCD hiển thị thông tin xe và cổng USB để bạn có thể sạc điện thoại khi cần.

[code_product_2]

3. Xe máy điện Dibao Gogo SS

Xe máy điện Dibao Gogo SS là một sản phẩm từng làm mưa làm gió trên thị trường. Được ra đời với mục tiêu chính là hướng đến các khách hàng trẻ tuổi, cụ thể là các bạn học sinh và sinh viên.

Dibao Gogo SS hoàn thành xuất sắc và trở thành một lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ trong suốt những nằm vừa qua. Kiểu dáng nhẹ nhàng rất thích hợp để di chuyển trong các khu vực thành phố đông đúc.

Màu sắc cá tính thể hiện được nét trẻ trung và thời trang, với hơn 10 gam màu khác nhau nên bạn có thể yên tâm tìm được màu sắc yêu thích của mình.

Cụm tay lái được thiết kế mới cho cảm giác lái tốt hơn, nhẹ và chắc chắn hơn. Sàn để chân và vị trí yên ngồi cũng được hoàn thiện tốt, đảm bảo một tư thế lái thoải mái. Hệ thống phanh đĩa được trang bị cho cả bánh trước và bánh sau mang tới sự an tâm trong mọi hành trình.

Đặc biệt, cụm đèn chiếu sáng sử dụng toàn bộ bằng dạng LED 2 tầng với hiệu suất chiếu sáng ấn tượng, vừa có khả năng dẫn đường vừa đem lại vẻ đẹp tổng thể cho chiếc xe.

Với khối động cơ điện chống nước, xe điện Dibao Gogo SS đáp ứng công suất 1.500W, cho phép tăng tốc nhanh với tốc độ tối đa 50km/hquãng đường di chuyển đạt 80km cho mỗi lần sạc đầy.

[code_product_3]

4. Xe máy điện Dibao Gogo S5

Dibao Gogo S5 là sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất trong dòng xe Gogo của Dibao. Không đơn giản chỉ là một phương tiện di chuyển, đây còn được coi là món phụ hạng sang khiến bạn thu hút hơn mỗi khi xuống phố.

Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại với bộ khung chắc chắn, chịu lực tốt cùng lớp vỏ nhựa siêu bền theo năm tháng. Xe máy điện Dibao Gogo S5 là bản hoàn thiện tốt nhất, diện mạo đẹp hơn và toàn diện hơn. Duyên dáng, phong cách với các nàng; lịch lãm và sang trong cho các anh.

Đồng thời cũng đem tới nhiều lựa chọn về màu sắc với 6 phiên bản khách nhau, phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi người.

Về hiệu suất, xe máy điện Dibao Gogo S5 thể hiện được sự mạnh mẽ với động cơ công suất 1.500W, khả năng bứt phá nhanh và tải trọng cao. Tốc độ tối đa thực tế có thể lên tới 50km/h và phạm vi hoạt động tối đa 70km, đáp ứng tốt cho các nhu cầu đi học, đi làm, đi chơi. Thời gian sạc tiêu chuẩn của nằm trong khoảng từ 10 - 12 tiếng.

Ngoài ra, phải nhắc đến các tiện ích thông minh được trang bị trên xe, bao gồm: hệ thống an toàn chống trộm, phanh đĩa, Smartkey, hệ thống đèn Full LED, màn hình hiển thị,...

[code_product_4]

III. Đánh giá chung về hãng xe điện Dibao

Sau quá trình kinh doanh và trải nghiệm thực tế, chúng tôi có thể đưa ra một đánh giá chung rằng: Dibao là một thương hiệu xe điện uy tín, chất lượng, được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Hãng có đa dạng các mẫu xe điện với thiết kế và giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe điện Dibao, hãy ghé đến HDGo.vn - hệ thống showroom bán trả góp xe điện tại Việt Nam uy tín và chất lượng hàng đầu. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ tới số HOTLINE 1800 0012 (miễn phí cước) hoặc để lại ý kiến dưới phần bình luận.

Đó là những thông tin về hãng xe điện Dibao - một thương hiệu đến từ Đài Loan, có lịch sử phát triển lâu đời và nhiều dòng xe nổi bật của hãng này. Hy vọng bài viết này của HDGo.vn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi rằng xe điện Dibao của nước nào.

Nội dung cùng chủ đề:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/dibao-cua-nuoc-nao-a52841.html