Học viện kỹ thuật (NAIT) Northern Alberta Institute of Technology

Giới thiệu về trường

Kể từ khi thành lập hơn 50 năm trước, trọng tâm chính của NAIT là đáp ứng nhu cầu giáo dục và nghiên cứu Alberta, cung cấp chương trình kỹ thuật xuất sắc nhất, giúp sinh viên có những trải nghiệm tích cực bao gồm cả tinh thần, thể chất đóng góp không nhỏ vào sự thành công của họ, những dự án và nghiên cứu của trường hướng đến ngành công nghiệp thúc đẩy tạo ra các doanh nghiệp cạnh tranh trên toàn thế giới

Điểm nổi bật của trường

Để trở thành một trường bách khoa hàng đầu, NAIT phải đạt tiêu chuẩn về chương trình giáo dục công nghệ dựa trên kinh nghiệm thực tế, những dự án nghiên cứu phải giải quyết các vấn đề trong ngành, việc hợp tác với nhiều ngành công nghiệp là rất quan trọng cập nhật xu thế và công nghệ mới cho khóa học giúp sinh viên bắt kịp vòng xoay kinh tế.

NAIT - Northern Alberta Institute of Technology có 4 trường đào tạo các chuyên ngành chính:

Chương trình đào tạo đa dạng gồm 200 khóa học với với rất nhiều chương trình nổi bật trong từng khoa như:

Bậc đào tạo

Cuộc sống tại khuôn viên trường

Campus chính của NAIT là Main Campus, hầu hết các chương chình học thuật sẽ diễn ra ở đây. Nơi đặt . Khuôn viên này đào tạo hầu hết các chương trình kinh doanh, y tế, khoa học ứng dụng và công nghệ, chương trình nghề khác.

Cơ sở vật chất bao gồm các lớp học, phòng thí nghiệm hiện đại. Các công cụ và thiết bị mới nhất đạt tiêu chuẩn công nghiệp. Khu nhà có nhiều phòng chờ, phía bên ngoài có khoảng 20 sân chơi và khu dã ngoại. Để phục vụ nhu cầu học tập sinh viên có thể truy cập vào thư viện, nhà sách, không gian với máy in 3D, robot ....

NAIT có khoảng 70 CLB học tập, thể thao, nghệ thuật. Trường đề cao việc duy trì sức khỏe, thể chất và tinh thần cho học sinh và giáo viên nên có rất nhiều các môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, sân bóng đá, sân trượt băng, phòng tập giữ dáng giống các phòng Gym. Trường có phòng khám sức khỏe tại chỗ, với nhân viên chuyên gia y tế.

Có 18 cửa hàng, nhà ăn, cà phê như Ernest's Dining Room, Starbucks,Tim Hortons, Subway, Booster Juice, The Nest Taphouse Grill, and Mercante, nhà hàng pizza Neopolitan.

Tạm kết

Nếu bạn còn đang băn khoăn về lựa chọn của mình thì hãy để chúng tôi giúp bạn khẳng định một lần nữa rằng NAIT là ngôi trường nổi tiếng không những chỉ ở Alberta mà toàn Canada, thậm chí ngôi trường này còn được rất nhiều học sinh quốc tế giới thiệu, có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới bởi những lợi ích nó đem lại. Cầm trên tay tấm bằng của trường bạn có thể tự tin xin việc bất cứ đâu bạn muốn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/northern-alberta-institute-of-technology-a52891.html