Khám Phá Nét Đặc Sắc của Văn Hóa Ẩm Thực Nhật Bản

Nhật Bản vốn nổi tiếng bởi sự cầu kì từ công thức chế biến đến bài trí thức ăn, mỗi một hương vị đều mang cho mình nét nhẹ nhàng, thanh tao, đậm nét bản sắc riêng và phù hợp với từng mùa. Đó cũng là lý do văn hóa ẩm thực Nhật Bản lại mang tầm cỡ thế giới. Không cần quá nhiều những gia vị, ẩm thực nơi đây thường chú trọng về cách làm nổi bật lên hương vị tinh khiết tươi ngon của món ăn. Hải sản cũng như rong biển là những món ăn chiếm phần lớn trong những bữa ăn người Nhật bởi nơi đây được bao quanh bốn bề là biển.

van hoa am thuc nhat ban

Nhật Bản vốn nổi tiếng bởi sự cầu kì từ công thức chế biến đến bài trí thức ăn, mỗi một hương vị đều mang cho mình nét nhẹ nhàng, thanh tao.

Giới thiệu về ẩm thực Nhật Bản

Hãy cùng nhau trở về quá khứ xem thói quen, cội nguồn đã hình thành nên những điều độc đáo trong ẩm thực Nhật Bản để có thể có cái nhìn rõ hơn về văn hóa ẩm thực Nhật Bản nhé!

Nhật Bản cũng là một nước có truyền thống trồng lúa nước từ thời xa xưa và lúc nước cũng là ngành phát triển chính trong nông nghiệp nước này. Bởi vậy mà trong mỗi bữa ăn, cơm vẫn được người dân chủ yếu sử dụng.

Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng đã thể hiện sự phát huy lợi thế về mặt địa lý được bao quanh bởi đại dương khi sử dụng cơm kết hợp cùng các món hải sản tươi sống có sẵn, cho ra đời món ăn có ý nghĩa như biểu tượng ẩm thực Nhật Bản, vang danh khắp nơi có tên gọi là sushi.

van hoa am thuc nhat ban

Nhật Bản cũng đã thể hiện sự phát huy lợi thế về mặt địa lý được bao quanh bởi đại dương khi sử dụng cơm kết hợp cùng các món hải sản tươi sống có sẵn.

Sushi luôn được người làm bếp chăm chút một cách cẩn thận, đẹp mắt. Hơn thế, đây là món ăn có sự kết hợp giữa các nguyên liệu hay dưỡng chất vô cùng cân bằng trong sushi. Điều này đóng vai trò to lớn trong việc khiến món ăn này thêm được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường quốc tế.

THAM KHẢO THÊM

Khám phá đặc trưng nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng với những món ăn đơn giản hóa quy trình chế biến nhưng cũng không kém phần tinh tế, đồng thời, văn hóa ẩm thực Nhật Bản mang nhiều những ý nghĩa tượng trưng với nhiều quy tắc ăn uống độc đáo khác nhau.

Ẩm thực Nhật Bản mang trên mình sự kết hợp văn hóa của nhiều quốc gia

Người dùng có thể dễ dàng nhận ra được sự kết hợp giữa món ăn phương Tây và ẩm thực Trung Hoa cùng với những món truyền thống của người Nhật Bản khi nhìn vào bàn ăn của người dân nơi đây.

van hoa am thuc nhat ban

Ẩm thực Nhật Bản mang trên mình sự kết hợp văn hóa của nhiều quốc gia.

Một điều mà chắc hẳn nhiều người chưa biết chính là thực chất nguồn gốc của mì Ramen là từ Trung Quốc, người Nhật đã sử dụng khéo léo sự sáng tạo của mình để từ đó làm nên món mì của riêng họ.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật vào thế kỷ 16, món ăn nổi tiếng Tempura của Nhật có nguồn gốc từ Bồ Đào Nha.

Hay món thịt nướng Yakiniku lại có nguồn gốc từ phương Tây.

Ngoài ra, những món ăn đặc trưng khác của phương Tây như xúc xích, bánh mì,… Cũng thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của người Nhật cùng với những món ăn truyền thống của họ.

“Tam ngũ” - quy tắc của ẩm thực Nhật Bản

“Tam ngũ” là:

So với phương Tây, mùi vị của các món ăn Nhật Bản có phần đơn giản hơn. Họ chú trọng đến đặc sản của mùa và sự bài trí nghệ thuật nhằm gia tăng giá trị cũng như hương vị của các món ăn.

van hoa am thuc nhat ban

So với phương Tây, mùi vị của các món ăn Nhật Bản có phần đơn giản hơn.

Nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản là sự tinh tế, bắt mắt nhờ vào sự kết hợp một cách khéo léo hương vị, các màu sắc cũng như truyền thống tôn giáo. Những món ăn thường mang hương vị nhẹ nhàng, thanh tao, không quá nồng đậm và được chế biến nhỏ nhắn, xinh xắn được bài trí trong những chiếc bát, dĩa nho nhỏ.

Cơm, cá, rau và một ít thịt là những thành phần chủ yếu trong bữa cơm của người Nhật. Phần ăn của từng người lúc nào cũng có một bát cơm kèm theo cùng với củ cải, dưa bóp, rong biển sấy. Udon và Soba cũng là những món ăn họ thường hay dùng thay cơm. Kết thúc bữa ăn cùng một tách trà xanh ấm nóng cũng là một trong những thói quen sau khi ăn của người Nhật.

Mỗi thực phẩm đều mang ý nghĩa riêng

Không chỉ nổi bật với vẻ tinh tế và đẹp mắt ở vẻ bề ngoài, những món ăn, thực phẩm của người Nhật đều có cho mình những ý nghĩa riêng biệt và những lời chúc cho người thưởng thức. Ví dụ như:

van hoa am thuc nhat ban

Không chỉ nổi bật bởi vẻ tinh tế và đẹp mắt ở vẻ bề ngoài, những món ăn, thực phẩm của người Nhật đều có cho mình những ý nghĩa riêng biệt.

Trong các bữa ăn của người Nhật, chế độ dinh dưỡng là rất quan trọng. Ngoài việc tạo ra món ăn nhằm giúp kích thích vị giá, mỗi nguyên liệu đều được người Nhật lựa chọn để tạo ra những món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, đậu nành chính là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Mặc dù đây là thực phẩm chứa ít calo nhưng vẫn có thể đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.

Chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe và đơn giản hóa cách chế biến

Người Nhật từ lâu đã có thói quen ăn uống và sống rất lành mạnh. Họ thường sử dụng những thực phẩm có ít chất béo như rau củ, cá, gia vị cũng ít được sử dụng và đơn giản hóa các bước chế biến. Đây cũng là một trong những thói quen giúp người Nhật sống thọ được các nhà khoa học nghiên cứu và công nhận.

van hoa am thuc nhat ban

Người Nhật hầu như chỉ ăn các loại hải sản, cá biển thay vì ăn nhiều thịt đỏ như bò, heo.

Bữa sáng đặc trưng Nhật Bản với đầy đủ những chất dinh dưỡng

Bữa sáng cũng là bữa ăn mà người Nhật thường đặc biệt chú trọng đến, cơm và những món ăn được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, đầy đủ dinh dưỡng thay vì đồ ăn nhanh.

Cơm kết hợp với các món súp, cá, đậu nành lên men, trứng hay các món ăn phụ được xem là bữa ăn sáng truyền thống của người Nhật Bản.

van hoa am thuc nhat ban

Bữa sáng đặc trưng Nhật Bản với đầy đủ những chất dinh dưỡng.

Một bữa sáng kiểu Nhật cơ bản bao gồm:

Các món ăn đặc trưng theo từng mùa - đặc trưng văn hóa ẩm thực Nhật Bản

Trong đặc trưng văn hóa ẩm thực Nhật Bản, ẩm thực cũng được phân theo từng mùa. Bạn có thể cảm nhận được hương vị thiên nhiên 4 mùa và sự tinh tế của người Nhật trong từng nguyên liệu cũng như các cách bài trí món ăn theo từng mùa. Các món ăn đặc trưng theo mùa gồm có:

van hoa am thuc nhat ban

Các món ăn đặc trưng theo từng mùa - đặc trưng văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Những quy tắc ăn uống thú vị của người Nhật

Người Nhật nổi tiếng với những quy củ và tỉ mỉ trong mọi việc. Trong ăn uống, họ cũng có nhiều quy tắc mà mà chúng ta cần chú ý để lại ấn tượng tốt trong mắt họ.

van hoa am thuc nhat ban

Trong ăn uống, người Nhật cũng có nhiều quy tắc mà mà chúng ta cần chú ý để lại ấn tượng tốt trong mắt họ.

Tổng hợp các món ăn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Nhật Bản

Một trong các ý nghĩa văn hóa ẩm thực Nhật Bản chính là những món ăn có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là lý do giải thích cho việc vì sao Nhật Bản là nơi có bộ não sống lâu hàng cao trên thế giới. Trong phần này, Lynn Times Thanh Thủy sẽ tổng hợp một số món ăn nổi tiếng, mang đậm văn hóa ẩm thực Nhật Bản và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Món ăn hải sản không thể bỏ qua khi đến Nhật

Với địa hình tứ bề là biển nên khi đặt chân đến Nhật Bản, bạn sẽ được thưởng thức vô số món ăn được vinh danh là biểu tượng ẩm thực Nhật Bản từ các loại hải sản tươi sống và giàu chất dinh dưỡng.

Sushi - biểu tượng cho nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản thì không thể bỏ qua Sushi. Trong những báo cáo nói về món ăn này, Sushi là món ăn mà ít quốc gia nào có thể hội tụ đủ các yếu tố thiên thời địa lợi như ở Nhật Bản. Để làm ra được món Sushi ngon thì đòi hỏi hải sản phải tươi, nếu không thì mùi vị sẽ rất khó ăn, mất đi hương vị đặc trưng.

van hoa am thuc nhat ban

Trong những báo cáo nói về món ăn này, Sushi là món ăn mà ít quốc gia nào có thể hội tụ đủ các yếu tố thiên thời địa lợi như ở Nhật Bản.

Sushi Nhật Bản là sự hòa trộn giữa gạo chín, những món hải sản thái lát mỏng hoặc hòa trộn các yếu tố như trứng. Sushi được trộn kèm với tương ớt, mù tạt hoặc các loại đồ chua như củ cải trắng, dưa chuột, gừng hồng.

Sashimi - quốc thực của xứ sở hoa anh đào

Vì các món hải sản tại Nhật luôn được ăn sống. Do đó, bạn phải đợi đến đúng mùa để ăn những món ăn đặc thù của khí hậu thời tiết. Sashimi là món ăn được dùng đầu tiên trong bữa, cùng với các loại đồ chua, rau sống hoặc mù tạt.

van hoa am thuc nhat ban

Sashimi là món ăn được dùng đầu tiên trong bữa, cùng với các loại đồ chua, rau sống hoặc mù tạt.

Món Tempura

Món ăn Tempura sau khi làm xong sẽ được người Nhật trang trí tỉ mỉ và hấp dẫn. Đây là món ăn quen thuộc với người Nhật, là sự kết hợp của thực vật và hải sản tươi sống. Các nguyên liệu hòa trộn với bột mì và đem chiên giòn với dầu nóng. Đặc biệt, Tempura còn có ý nghĩa trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản là chúc trường thọ nên rất được ưa chuộng.

van hoa am thuc nhat ban

Món ăn Tempura sau khi làm xong sẽ được người Nhật trang trí tỉ mỉ và hấp dẫn.

Những món mì chỉ có tại Nhật Bản

Đa số các món ăn được làm đặc thù từ lúa, khi đến Nhật, du khách có thể thử các món ăn sau đây:

Mì Udon Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng với miến ống dài với thành phần làm từ bột mì và tẩm ướp đặc trưng để mang đến dĩa mì Udon mang nét độc đáo riêng biệt. Chắc chắn đây sẽ là món ăn khiến bạn nhớ mãi sau chuyến du lịch Nhật Bản. Và đặc biệt, nhắc đến ẩm thực Nhật Bản thì không thể bỏ qua món mién lừng danh Udon đến từ khu Ka - ga - wa ở phía Đông Bắc của Nhật Bản.

van hoa am thuc nhat ban

Nhật Bản nổi tiếng với miến ống dài với thành phần làm từ bột mì và tẩm ướp đặc trưng để mang đến dĩa mì Udon mang nét độc đáo riêng biệt.

Ở Nhật Bản, miến Udon được chế biến theo đa dạng cách thức, gia vị để giúp cho thực khách có thêm nhiều lựa chọn. Và hơn nữa, các công ty sản xuất nổi tiếng cũng đã cho ra đời món mì Udon ăn liền, góp phần mang nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản đi khắp nơi trên toàn thế giới.

Mì Ramen Nhật Bản

Hơi khác so với mì Udon - mì Ramen có sợ dày và đa dạng về hình thù, kích cỡ. Nó có nhiều dạng như lượn sóng, thẳng, nhỏ hoặc là cỡ trung bình với nhiều màu sắc giúp cho những món ăn từ mì Ramen thêm phần hấp dẫn.

Trong ẩm thực Nhật Bản có nhiều món mì có nhiều loại như Hakata Ramen, Shoyu Ramen, Onomichi Ramen,…với nhiều hương vị giúp khách hàng có thể thoải mái thưởng thức.

van hoa am thuc nhat ban

Trong ẩm thực Nhật Bản có nhiều món mì có nhiều loại như Hakata Ramen, Shoyu Ramen, Onomichi Ramen,…

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc của mì Ramen, du khách có thể ghé thăm quê hương của món ăn này tại tỉnh Yo-ko-ha-ma. Hiện tại, trong một hẻm nhỏ ở tỉnh Yo-ko-ha-ma có phòng trưng bày về lịch sử cũng như nguồn gốc, lịch sử ra đời của mì Ramen.

Mì Soba Nhật Bản

Ngoài những nơi sang trọng như nhà hàng thì mì Soda Nhật Bản còn được bày bán tại những quán bình dân của người bản địa. Mì Soda có nguyên liệu chính là kiều mạch nên sẽ mềm hơn so với Udon. Hơn nữa, miến Soda có thể thưởng thức theo 2 kiểu là miến lạnh kèm nước chấm hoặc là miến chan với nước dùng nóng.

van hoa am thuc nhat ban

Ngoài những nơi sang trọng như nhà hàng thì mì Soda Nhật Bản còn được bày bán tại những quán bình dân của người bản địa.

Ẩm thực Nhật Bản qua các món bánh nổi tiếng

Khi nói về ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bánh nhỏ, nhâm nhi cùng ly trà nóng vào thời tiết chuyển lạnh. Bỏ túi một số món bánh sau để cùng thưởng thức khi ghé thăm Nhật Bản:

Bánh Mochi

Ở Việt Nam có bánh chưng để dùng vào dịp Tết. Còn ở Nhật Bản, những dịp quan trọng như Tết truyền thống thì sẽ dùng bánh Mochi. Trong ẩm thực Nhật Bản, bánh Mochi có nhiều cách làm, đa dạng các mùi vị khác nhau. Chẳng hạn những loại nổi tiếng như đậu đỏ, nhân xoài, hay bánh làm từ hoa anh đào cũng rất đặc trưng, được đông đảo du khách thích thú và thưởng thức.

van hoa am thuc nhat ban

Trong ẩm thực Nhật Bản, bánh Mochi có nhiều cách làm, đa dạng các mùi vị khác nhau.

Bánh Wagashi

Với người Nhật, món bánh thường dùng với trà hoặc dành tặng người thân là bánh Wagashi. Đây là món bánh được tạo ra bằng bột gạo, hình dáng của mỗi chiếc bánh được tạo ra dưới bàn tay tỉ mỉ, công phu. Chính vì vậy, bánh không những được dùng nhiều tại gia mà còn là món quà biếu tặng hết sức lý tưởng.

van hoa am thuc nhat ban

Với người Nhật, món bánh thường dùng với trà hoặc dành tặng người thân là bánh Wagashi.

Những món ăn khác mang đặc trưng tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Không chỉ có những nguyên liệu đậm chất vùng miền mới tạo nên những món ăn biểu tượng ẩm thực Nhật Bản. Mời các bạn xem nguyên liệu thịt gà, nấm được chế biến theo phong cách Nhật Bản:

Tonkatsu

Tonkatsu là món ăn được chế biến với nguyên liệu từ các miếng thịt lợn cốt lết. Nguyên liệu sẽ được tẩm bột, hãy chiên giòn rụm. Trong đó, bí quyết để làm cho món ăn này khác biệt so với các nước khác là thịt lợn vẫn giữ được độ tươi ngon của thịt ở bên trong.

van hoa am thuc nhat ban

Tonkatsu là món ăn được chế biến với nguyên liệu từ các miếng thịt lợn cốt lết.

Kaiseki Ryori

Kaiseki Ryori là món ăn khá cầu kỳ trong nền ẩm thực Nhật Bản. Món ăn được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng từ những gia vị liệu chính của khí hậu đặc trưng từng vùng miền. Món Kaiseki Ryori không mặc định cùng gia liệu nhưng thường là các loại rau, nấm, cá tươi, rong biển…

van hoa am thuc nhat ban

Món Kaiseki Ryori không mặc định cùng gia liệu nhưng thường là các loại rau, nấm, cá tươi, rong biển…

Yakitori Nhật Bản

Với nguyên liệu thịt gà, món Yakitori được chế biến rất hấp dẫn. Để cho ra những que xiên thơm phức và đầy dinh dưỡng, đầu bếp người Nhật cần phải ướp thịt kỹ với sốt và các gia vị khác như xì dầu, đường, Sake wine đặc trưng. Có một số vùng sẽ thay bằng mật ong để tăng thêm sự bùi béo.

van hoa am thuc nhat ban

Để cho ra những que xiên thơm phức và đầy dinh dưỡng, đầu bếp người Nhật cần phải ướp thịt kỹ với sốt.

Thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Tổ hợp nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy - Phú Thọ

Bạn đam mê văn hóa ẩm thực Nhật Bản nhưng chưa có đặt chân đến đất nước này thì có thể tham khảo Tổ hợp nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy - Phú Thọ. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao nằm ngay ven Thủ đô. Hãy cùng theo dõi để tìm hiểu chi tiết về điểm đến đầy hấp dẫn này.

van hoa am thuc nhat ban

Thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật Bản tại Tổ hợp nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy - Phú Thọ.

Tổng quan về khu du lịch Lynn Times Thanh Thủy

Lynn Times Thanh Thủy là tổ hợp vui chơi và nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao gần Hà Nội. Chủ đầu tư của mô hình nghỉ dưỡng đặc biệt này là Onsen Fuji và đơn vị quản lý chính là Wyndham Hotel Group. Sự kết hợp này mang đến không gian du lịch nghỉ dưỡng đảm bảo chất lượng và hệ thống dịch vụ tại đây.

Điều đặc biệt tại Lynn Times Thanh Thủy là không gian được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm một Nhật Bản thu nhỏ với những tiện ích nổi bật như tắm khoáng nóng Onsen, thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật Bản, tham quan khu trưng bày, phố đi bộ Nhật Bản. Lynn Times Thanh Thủy phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là dành cho những gia đình sum vầy, cùng nhau trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời.

van hoa am thuc nhat ban

Điều đặc biệt tại Lynn Times Thanh Thủy là không gian được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Hướng dẫn trải nghiệm các dịch vụ độc đáo tại Lynn Times Thanh Thuỷ?

Khu tắm khoáng thiên nhiên Natural Onsen & Tắm thảo dược Herbal Batl

Khu vực tắm Onsen ngoài trời tại Lynn Times Thanh Thủy được thiết kế tạo nên không gian yên tĩnh, hài hòa giữa thiên nhiên. Tại đây, du khách sẽ có dịp hòa mình vào những bể khoáng nóng với nhiệt độ lý tưởng từ 37 - 53 độ C hoặc ngâm khoáng lạnh để thư giãn tinh thần, cơ thể. Riêng với trẻ em sẽ có khu Kid Onsen để trẻ có thể thoái mái, tự do vui chơi.

Bể ngâm tắm với nhiệt độ lên tới 50 độ ngoài trời tại Lynn Times Thanh Thủy

Nguồn khoáng nóng tại Lynn Times Thanh Thủy đã được chứng minh sở hữu nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Canxi, magie, natri, clorua,…và đặc biệt là tinh chất Radon quý hiếm. Những khoáng chất này có tác dụng hỗ trợ điều trị các căn bệnh về da liễu, xương khớp, hô hấp, tim mạch. Bên cạnh đó, tác dụng làm đẹp cũng là yếu tố đáng chú ý.

Khu vườn ngâm thảo dược mang đến trải trải nghiệm thư giãn cho du khách

Tại đây, bể tắm với 4 chủ đề được chiết xuất từ tía tô, chanh tươi, muối khoáng, trà xanh sẽ giúp thư giãn, phục hồi thanh xuân cho làn da. Đây cũng là nơi hoài niệm về những buổi tắm lá thời thơ ấu đầy thú vị.

van hoa am thuc nhat ban

Bể tắm với 4 chủ đề được chiết xuất từ tía tô, chanh tươi, muối khoáng, trà xanh sẽ giúp thư giãn, phục hồi thanh xuân cho làn da.

Khu tắm Chum Lynn Times Thanh Thủy

Du khách say khi trải nghiệm tắm khoáng nóng và ngâm lạnh thì nên chuyển qua khu tắm Chum. Với 4 khu vực chum, mỗi khu vực có 6 chum sẽ rất thích hợp nếu đoàn của bạn đi theo bạn bè hay gia đình.

Khu xông khô Lynn Times Thanh Thủy - địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch

Thực chất, điểm xông khô Lynn Times Thanh Thủy hấp dẫn nhiều những khách du lịch nhờ sự đa dạng các loại hình gồm: xông đá quý, xông khô truyền thống, thảo dược, tuyết lạnh, phòng oxy tươi. Sau khi khách hàng đã sử dụng tắm Chum và Natural Onsen, sẽ được phục vụ dịch vụ xông khô tại khu nhà chính.

Khu xông khô đá muối

Lý do mà dịch vụ xông đá muối Himalaya nhận được nhiều sự ưa thích từ khách hàng là nhờ vào chất lượng không chỗ chê của muối tự nhiên Himalaya có trong quá trình xông hơi đá muối. Dịch vụ này giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời bởi những lợi ích cho da và hệ hô hấp có thể nói là đáng kinh ngạc. Với công dụng thanh lọc, kháng khuẩn tư nhiên, làm sạch da, muối Himalaya được rất nhiều người biết đến và yêu thích sử dụng. Bên cạnh đó, loại muối này còn chứa nhiều những nguyên tố vi lượng, chất khoáng giúp cân bằng độ pH của da, giảm viêm nhiễm và vô cùng có lợi cho cơ thể con người.

Dịch vụ Massage

Ở Lynn Times Thanh Thủy, dịch vụ massage là dịch vụ tính phí gồm 2 loại chính là massage body và foot massage.

Dịch vụ Massage ở đây có thể nói là rất đáng giá tiền cũng như đáng để trải nghiệm. Khách hàng có thể chìm vào giấc ngủ thư giãn và quên mất rằng mình đang được massage. Sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời nếu sau khi xông hơi mà lại được tận hưởng dịch vụ massage này.

van hoa am thuc nhat ban

Ở Lynn Times Thanh Thủy, dịch vụ massage là dịch vụ tính phí gồm 2 loại chính là massage body và foot massage.

Khu ẩm thực Lynn Times Thanh Thủy

Điểm đến cuối cùng của liệu trình xông hơi chính là lấp đầy chiếc bụng đói của mình. Ngay tại khu trung tâm của Lynn Times Thanh Thủy, du khách sẽ được thưởng thức những loại ẩm thực mang đậm nét đặc trưng Nhật Bản.

van hoa am thuc nhat ban

Khu ẩm thực Lynn Times Thanh Thủy.

Khu trung tâm ẩm thực rộng lớn tại Lynn Times Thanh Thủy

Những bộ đồ truyền thống của Nhật Bản hay những món ăn đặc trưng sẽ khiến du khách thêm phần hào hứng trong một không gian rất Nhật như thế. Đây cũng là một trong những trải nghiệm mang tính trọn vẹn của văn hóa tắm onsen tại Nhật Bản.

Với bề dày lịch sự, kết hợp cùng nền văn hóa rất đa dạng, Nhật Bản luôn đem lại cho du khách nhiều những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Vùng đất hoa anh đào này vẫn giữ được những nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản mà không bị hòa với bất kỳ nơi đâu trên thế giới cả ngày nay và mai sau. Nếu có dịp, hãy ghé Lynn Times Thanh Thủy để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng những món ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Liên hệ Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/kham-pha-net-doc-dao-cua-van-hoa-am-thuc-nhat-ban-a52899.html