TOP Kiểu tóc nam 8/2 thời thượng, nam tính 2024

Kiểu tóc nam 8/2 xuất hiện từ những năm 1920 và trở nên phổ biến vào thập kỷ 1950, được ưa chuộng nhờ sự đơn giản và linh hoạt. Ngày nay, kiểu tóc này được biến tấu với nhiều phong cách mới mẻ, hiện đại, đáp ứng xu hướng thời trang hiện nay. Cùng VTG Hair điểm qua top kiểu tóc nam 8/2 thời thượng, nam tính qua bài viết sau.

Kiểu tóc nam 8/2 là gì?

Tóc nam 8/2 là một kiểu tóc nam độc đáo với phần tóc hai bên và gáy được cắt ngắn hơn so với phần đỉnh đầu, thường được cắt tỉa layer hoặc undercut để tạo độ phồng và phong cách cho mái tóc. Với tỷ lệ 8:2, tóc hai bên thường chỉ dài khoảng 8mm, trong khi phần trên đỉnh có thể dài khoảng 2cm. Kiểu tóc này không chỉ dễ tạo kiểu mà còn phù hợp với nhiều khuôn mặt, có thể biến tấu đa dạng như uốn xoăn, vuốt ngược.

Tóc nam 8/2 phù hợp với hình dáng khuôn mặt nào?

Để chọn được kiểu tóc nam 8/2 phù hợp với hình dạng khuôn mặt, trước tiên cần xác định đúng đặc điểm của từng khuôn mặt.

Top những kiểu tóc nam 8/2 đẹp đẽ và thời thượng

Kiểu tóc nam 8/2 ngắn

Kiểu tóc nam 8/2 undercut

Kiểu tóc nam 8/2 undercut

Kiểu tóc undercut khá phổ biến ở Việt Nam với phần tóc hai bên và gáy được cắt ngắn sát da đầu bằng tông đơ, tạo sự tương phản với phần tóc dài hơn ở đỉnh đầu đảm bảo bạn sẽ có sự thay đổi khác biệt. Nhất là với thời tiết nóng bức của Việt Nam, sự mát mẻ của undercut là quá phù hợp.

Kiểu tóc 8/2 cắt layer

Kiểu tóc 8/2 cắt layer

Kiểu tóc layer 8/2 là kiểu tóc được tạo hình bằng cách chia hai mái sau đó cắt tỉa sao cho phù hợp với khuôn mặt. Kiểu kết hợp này vừa có tính định hình cho kiểu tóc layer đơn giản, kết hợp với kiểu tóc 8/2 thời thượng.

Kiểu tóc 8/2 cổ điển

Kiểu tóc 8/2 cổ điển

Kiểu tóc nam 8/2 cổ điển là kiểu tóc 8/2 với cách tạo kiểu đơn giản nhất với tóc được chia thành hai phần lớn và nhỏ để thẳng. Kiểu tóc cổ điển là kiểu tóc bạn có thể tạo kiểu tại nhà bằng cách dùng lược chia tóc thành hai phần. Hoặc nếu bạn muốn để tóc cố định lâu hơn thì có thể dùng thêm keo hoặc sáp vuốt tóc sẽ giúp bạn trông đẹp tự nhiên và đơn giản.

Kiểu tóc nam 8/2 uốn xoăn

Kiểu tóc nam 8/2 uốn xoăn

Kiểu tóc nam 8/2 uốn xoăn được tạo hình một cách cẩn thận với tóc được cắt tỉa sau đó chia thành hai phần và uốn xoăn. Nếu như bạn lựa chọn uốn gợn sóng vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên dịu dàng và lãng tử.

Kiểu tóc nam 8/2 vuốt ngược

Kiểu tóc nam 8/2 vuốt ngược

Tóc nam 8/2 vuốt ngược ra sau thực chất là kiểu tóc mà quý tộc phương Tây trước đây thường để. Nó như sự bảo chứng cho thân phận của người để. Lâu dần, người ta mặc định kiểu tóc này là sử dụng trong các dịp, sự kiện quan trọng.

Kiểu tóc nam 8/2 uốn phồng

Kiểu tóc nam 8/2 uốn phồng

Kiểu tóc nam 8/2 uốn phồng là kiểu tóc được tạo hình bằng cách cắt tỉa tóc đơn giản sau đó tóc sẻ được uốn nhằm tạo phồng tóc. Tóc nam 8/2 uốn phồng còn phù hợp cho những người có chất tóc mỏng giúp tóc dày dặn và chắc khỏe hơn.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt và thay đổi kiểu tóc nam không ảnh hưởng đến tóc thật với tóc giả nam, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/kieu-toc-nam-8-2-a53042.html