Top 5 quán cơm tấm Tiền Giang siêu ngon, siêu chất lượng

Tiền Giang là một tỉnh ở miền Tây Nam Bộ nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, trong đó có món cơm tấm. Nếu bạn là người thích ẩm thực, hãy ghé qua để thưởng thức những quán cơm tấm Tiền Giang ngon và hấp dẫn nhất mà mình đã tổng hợp dưới đây nhé!

Cơm Tấm 54 - quán cơm tấm Tiền Giang

Cơm Tấm 54

Cơm Tấm 54 là một quán ăn bình dân, nổi tiếng với cơm tấm sườn bì, trứng, chả, nem nướng. Các món ăn đều được chế biến tươi ngon, phục vụ với giá cả phải chăng, hợp túi tiền của nhiều người.

Quán cơm tấm Tiền Giang - Cơm Tấm Oanh

Cơm Tấm Oanh

Cơm Tấm Oanh nổi tiếng với hương vị đậm đà của các loại nước sốt, đặc biệt là nước mắm. Cơm tấm ở đây được chế biến theo phong cách truyền thống, ăn kèm với nhiều loại thịt, rau củ, trứng và chấm với nước mắm chua ngọt.

Xem thêm: Top 15 địa điểm check in ở Tiền Giang cực kì thú vị

Cơm Tấm Cầu Đôi - quán cơm tấm Tiền Giang

Cơm Tấm Cầu Đôi - Ấp Bắc

Cơm Tấm Cầu Đôi - Ấp Bắc có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đẹp mắt. Các món ăn ở đây được chế biến tinh tế, đặc biệt là cơm tấm lòng heo, sườn nướng, trứng ốp la, chả trứng, nem nướng. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn khác như hủ tiếu, bún, phở…

Cơm Tấm Kiều Giang

quán cơm tấm Tiền Giang

Cơm Tấm Kiều Giang nổi tiếng với nước mắm ngon, sườn nướng giòn, chả tươi và nem nướng. Các món ăn ở đây được chế biến rất đậm đà, hài hòa về vị giác. Quán còn có nhiều món khác như bánh ướt, bánh canh, mỳ Quảng…

Cơm Tấm Cây Bàng - Phan Hiến Đạo

Cơm Tấm Cây Bàng - Phan Hiến Đạo

Cơm Tấm Cây Bàng - Phan Hiến Đạo nổi tiếng với cơm tấm sườn nướng và trứng. Các món ăn ở đây được chế biến tươi ngon, đặc biệt là sườn nướng giòn, trứng ốp la và chả tươi. Giá cả hợp lý, phục vụ nhanh và thân thiện.

Xem thêm: Top 8 quán chè ở Tiền Giang ngon ngây ngất, giá bình dân

Mỗi quán cơm tấm Tiền Giang đều có phong cách chế biến và giá cả khác nhau, bạn có thể lựa chọn quán phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon tại Tiền Giang, chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/com-tam-my-tho-a53102.html