Đại học Nam Úc – University of South Australia

Giới thiệu trường Đại học Nam Úc

Tên trường University of South Australia Logo Đại học Nam Úc Năm thành lập 1991 Chương trình đào tạo Đại học và sau đại học Kỳ nhập học Tháng 2, 7 Số sinh viên hơn 33,000 sinh viên Địa chỉ 101 Currie St, Adelaide SA 5001, Australia Website https://www.unisa.edu.au/

Đại học Nam Úc (UniSA) được thành lập vào năm 1991 nhưng nền tảng của trường bắt đầu từ nửa sau của thế kỷ 19. Tiền thân của UniSA ngày nay là Trường Nghệ thuật Nam Úc, được thành lập năm 1856, trường đầu tiên của một số trường Cao đẳng Sư phạm được thành lập năm 1876, và Trường Mỏ và Công nghiệp được thành lập năm 1889. Những trường này nổi tiếng về việc cung cấp giáo dục chất lượng và để đáp ứng nhu cầu của Nam Úc.

Sứ mệnh của đại học Nam Úc là “bảo tồn, mở rộng và phổ biến kiến ​​thức thông qua giảng dạy, nghiên cứu, học bổng và tư vấn, và cung cấp các chương trình giáo dục giúp nâng cao đời sống văn hóa đa dạng của cộng đồng.”

Một cấu trúc giảng viên đã được thông qua vào năm 1992, và vào năm 1993, UniSA đã thành lập Mạng công nghệ Úc (ATN) với Đại học Công nghệ Queensland tại Brisbane, Đại học Công nghệ Curtin tại Perth, Đại học RMIT ở Melbourne và Đại học Công nghệ Sydney.

Năm 1994, hai viện nghiên cứu đầu tiên Viện nghiên cứu Ian Wark và Viện nghiên cứu viễn thông được thành lập, tiếp theo là năm 1996 bởi Trung tâm học tập linh hoạt, đóng vai trò chính trong việc tạo điều kiện cho các định hướng chiến lược để cải thiện việc dạy và học.

Năm 1997, UniSA trở thành một trong những trường đại học đầu tiên xác định bảy Phẩm chất tốt nghiệp, vẫn là trọng tâm trong khuôn khổ giảng dạy và học tập, và đã thông qua Tuyên bố Cam kết Hòa giải Thổ dân.

Một tuyên bố về ý định chiến lược đã được chính thức hóa vào năm 1998 để xác định rõ ràng tính cách và mục tiêu của trường đại học, và cấu trúc bộ phận hiện tại đã thay thế cấu trúc giảng viên.

Trung tâm của sự phát triển là một tổ chức hiện đại và đa dạng là Blueprint 2005, một dự án trị giá 140 triệu đô la đã chứng kiến ​​việc đóng cửa khuôn viên Underdale, xây dựng các tòa nhà lớn tại các cơ sở của City West, City East và Mawson Lakes và mở rộng các dự án khác. Giai đoạn một được hoàn thành vào đầu năm 2005 và giai đoạn hai bao gồm việc xây dựng Tòa nhà Hawke tại City West được hoàn thành vào tháng 10 năm 2007.

Đọc thêm: Đại học Charles Darwin (CDU): Ngành, Học Bổng, Điều kiện đầu vào

Vị trí địa lý và cơ sở vật chất đại học Nam Úc

Đại học Nam Úc tọa lạc tại thành phố Adelaide là một trong năm thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Đi học tại đây, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống phong phú và văn hóa đậm chất Úc. Thành phố Adelaide có mức độ thấp hơn so với Sydney, Melbourne, Perth do đó đây là nơi rất thích hợp về chi phí để bạn học tập và sinh sống.

Đại học Nam Úc có 5 campus chính: City West Campus, City East Campus, Magin Campus, Mawson Lakes Campus và Whyalla Campus. Tất cả đều được trang bị các thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của sinh viên cũng như đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó trường còn có 8 viện nghiên cứu, 13 trung tâm nghiên cứu khác.

Thành tích nổi bật

Hỗ trợ sinh viên tuyệt vời - Xếp hạng 2 về dịch vụ dành cho sinh viên

Ngoài ra, trường còn ứng dụng công nghệ trong giảng dạy và hỗ trợ đời sống sinh viên:

Hệ thống học tập online được đầu tư hàng tỷ đồng, sinh viên có thể nộp bài, nhận điểm và đánh giá online, các lớp học trực tuyến, lớp học online với nguồn tài liệu dồi dào luôn sẵn sàng 24/7.

Mỗi sinh viên có thể sử dụng app trên điện thoại để truy cập vào các nguồn tài nguyên mà nhà trường cung cấp, các thông tin về chương trình học của cá nhân.

Safe Zone app: giúp sinh viên có thể liên hê khẩn cấp hoặc thông báo trạng thái của sinh viên tới bộ phận chuyên trách khi bạn đang phải làm việc một mình hoặc sau giờ học, nhờ đó có những ứng phó kịp thời khi bạn cần.

>>> Đọc thêm bài viết: Làm thêm tại Úc: Kinh nghiệm, Quy định, Cách tìm

Đại học Nam Úc

Chương trình đào tạo đại học Nam Úc

Trường được chia thành các khoa chính như:

Trường đào tạo các chương trình:

Bằng cấp Digital Business với Accenture

Nhờ quan hệ đối tác sáng tạo với Accenture, công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu, UniSA đã cung cấp một bằng cấp mới. Chương trình Cử nhân Kinh doanh Kỹ thuật số kết hợp kiến ​​thức kinh doanh chiến lược với các kỹ năng kỹ thuật số thực tế, mang đến cho sinh viên cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành có kinh nghiệm về chuyển đổi kỹ thuật số tại nhiều tổ chức hàng đầu thế giới.

Cử nhân Giáo dục Trung học (Honours)

Đại học Nam Úc rất vui mừng được cung cấp một bộ đầy đủ các bằng cấp giảng dạy được công nhận đăng ký dành cho giáo viên: mầm non, tiểu học và trung học, ở cả cấp độ cử nhân và thạc sĩ. Bằng cấp mới nhất để tham gia bộ này là Cử nhân Giáo dục Trung học (Danh dự).

Thạc sĩ Information Technology (Cyber Security)

UniSA đã cải tiến bộ bằng thạc sĩ CNTT của mình, với hai chuyên ngành hiện đang được cung cấp:

Yêu cầu đầu vào

Học phí và chi phí sinh hoạt

Học phí sẽ tùy thuộc vào những ngành khác nhau

Học bổng & Quỹ hỗ trợ

Vice Chancellor’s International Excellence Scholarship

International Merit Scholarship

| >>> Đọc thêm bài viết: Tổng hợp hơn 55 loại học bổng du học Úc 2024

Thông tin về chúng tôi

Du học HISA tự hào là đối tác uy tín của các trường Úc với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học, học bổng về trường đào tạo hàng đầu tại Úc.

Chính vì vậy, khi du học Úc thông qua HISA, học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất. Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Tư vấn du học Úc

Đến với HISA bạn sẽ được:

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/dai-hoc-nam-uc-a53105.html