Phấn Nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation

Phấn Nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation

Phấn Nước YSL

Một trong những ứng viên cushion xịn sò và xuất sắc nhất trong túi đồ nàng nên có chính là phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation. Dù mới xuất hiện ở làng mỹ phẩm cao cấp nhưng cushion này chẳng hề kém cạnh những cái tên khác, cả về thiết kế lẫn chất lượng. Kết cấu kem mỏng, nhẹ, tự nhiên, tạo nên lớp nền trong veo, đúng chuẩn “sương sương” mà các nàng đang tìm kiếm. Lớp finish hoàn toàn mịn, mượt là điểm mà cushion YSL Fusion Ink này ghi điểm nhất.

phan-nuoc-Yves-Saint-Laurent-Le-Cushion
Phấn nước Cushion YSL Fusion Ink Foundation

Bảng màu phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation

Tone màu Phù hợp với tone da Tone màu Phù hợp với tone da Tone màu Phù hợp với tone da Tone màu Phù hợp với tone da Tone màu Phù hợp với tone da Tone màu Phù hợp với tone da B05 Da trắng sáng B15 Da sáng B25 Da trung bình B35 Da trung bình tối B50 Da trung bình, tối màu B70 Da đen B10 Da trắng hồng B20 Da trung bình sáng B30 Da trung bình B40 Da hơi ngăm B60 Da ngăm đen
ysl-fusion-ink-cushion
Bảng màu phấn nước Cushion YSL Fusion Ink Foundation

Phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation - cho lớp nền đỉnh cao mê hoặc

Huyền thoại cushion mang dáng hình thanh lịch

Mệnh danh là nữ hoàng trong giới cushion, phấn nước YSL thực sự đẳng cấp từ vẻ ngoài. Vẫn là sự kết hợp hai tông màu vàng ánh kim - đen khí chất của YSL trong dáng hình tròn trịa. Phấn nước cushion YSL còn sở hữu miếng mút đen tuyền, nhìn rất hợp gu với ngoại hình. Khay phần còn có nắp đậy rất chắc chắn, chặt chẽ, giúp cho đệm mút được giữ vệ sinh, không bị vi khuẩn tấn công. Mút mềm mỗi khi apply kem cảm giác mềm mại như lướt lụa qua da. Nhờ đệm mút phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation xịn mà kem được lấy cũng vừa vặn, dặm lên da dễ chịu, thoải mái.

phan-nuoc-ysl-fusion-ink-cushion-foundation
Cận ảnh phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation

Tuyệt phẩm phấn nước YSL cho những trải nghiệm hoàn hảo đến khó tin

Ngay khi cushion chạm vào da đã thấy cảm giác mát lạnh, sảng khoái, đi kèm với mút tán cực mềm khiến phấn nước YSL thấm nhanh đến khó tin. Finish được cân bằng tuyệt đối vừa matte mà vẫn dewy. Điểm nổi trội của loại cushion này là mang đến lớp nền mỏng nhẹ khó tin. Dù chồng nhiều lớp thì cushion này vẫn chẳng tạo cảm giác nặng nề, bí da. Hoàn toàn không gây nặng mặt, cũng chẳng hề bị cakey mất tự nhiên chút nào.

phan-nuoc-ysl
Phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation cho lớp nền mỏng nhẹ

Chứa thành phần kiểm soát dầu, phấn nước cushion YSL Fusion Ink Foundation khiến da dẻ luôn khô thoáng, không lo nền bị chảy dù trải qua những ngày nóng bức. Một điểm sáng nữa là cushion này con có chỉ số chống nắng là SPF 23/PA ++ bảo vệ da khỏi những tác hại tiềm ẩn của tia UV.

phan-nuoc-cushion-ysl
Phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation

Cushion xuống tông không đáng kể, đặc biệt bền màu và giữ độ tươi sáng lên đến khoảng 8 giờ liền, “quậy” hoài mới cần “dặm” lại.

Phấn nước mang tính biểu tượng - YSL Fusion Ink Cushion Foundation

phan-nuoc-ysl-fusion-ink-cushion-foundation
Cận ảnh phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation

Cơn sốt cushion đến nay vẫn chưa hề thuyên giảm. Nhập đường đua cushion hot nhất, không thể thiếu đi “ông lớn” YSL. Phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation sang chảnh, packaging đẳng cấp chuẩn hi-end. Chất cushion semi-matte cho cảm giác da glow căng mướt. Lớp kem mát lạnh nhờ bông mút tán mà nhẹ bẫng như không. Chốt lại, đây là một sản phẩm không thể bỏ lỡ.

Phấn nước Cushion YSL Fusion Ink Foundation

Với phấn nước YSL Fusion Ink Cushion Foundation phù hợp nhất với làn da ít khuyết điểm, đang tìm kiếm một loại cushion cho nét đẹp tự nhiên, hài hòa và tươi sáng. Ai chẳng ước ao có một làn da căng mọng, bóng khỏe tự nhiên, nếu không có sẵn, hãy để cushion YSL làm “trợ thủ” cho nàng nghen!

Lipstick.vn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cushion-ysl-tone-25-a53106.html