Chin-su ra mắt Bộ sưu tập 7 bữa sáng đủ dưỡng chất, tiện lợi

Bữa sáng - năng lượng cho một ngày toả sáng

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất, chiếm từ 25 -30% tổng năng lượng hoạt động cho cả ngày. Đặc biệt, có tới 88% người tiêu dùng Việt Nam cho rằng các tiêu chí như giàu protein, cung cấp đủ năng lượng là những yêu cầu quan trọng nhất đối với bữa ăn đầu ngày.

Minh Thu (22 tuổi, du học sinh Mỹ) chia sẻ: “Ngày còn ở Việt Nam, mình chẳng mấy khi để ý tới bữa sáng, toàn phó mặc chờ mẹ “cho gì ăn nấy”. Xa quê mấy năm, hàng ngày chỉ gặm bánh mì, ngũ cốc nguội lạnh, mình lại càng nhớ da diết hương vị bữa sáng quê nhà, như bát phở nóng hổi mà mẹ nấu mỗi cuối tuần. Đến giờ mình vẫn chỉ thấy món ăn truyền thống như phở, miến là ngon nhất”.

Những món ăn đậm chất Việt Nam như phở, miến, hủ tiếu vẫn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người con Việt. Với nền văn hóa Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, bữa sáng còn đóng vai trò tinh thần to lớn.

Chẳng phải xa quê như Minh Thu, nhưng anh Hoài Đức (41 tuổi, Tuyên Quang) vẫn luôn trân trọng những khoảnh khắc gia đình gắn kết với nhau bên bữa sáng: “Vợ chồng tôi luôn dặn các con, dù bận đến mấy, gia đình cũng phải bên nhau một ngày 2 bữa. Bữa sáng để động viên tinh thần bắt đầu ngày mới, bữa tối để sẻ chia những chuyện vui buồn trong ngày. Với tôi, bữa sáng ngắn ngủi bên tô phở, bát bún luôn là khoảng thời gian quan trọng để các thành viên gắn kết với nhau hơn”.

Chin-su ra mắt Bộ sưu tập 7 bữa sáng đủ dưỡng chất, tiện lợi
Bữa ăn sáng cùng gia đình là bước khỏi đầu hoàn hảo để ngày mới thêm vui tươi và tràn đầy năng lượng

Bộ sưu tập Chin-su7 bữa sáng vẹn toàn

Với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, Chin-su thấu hiểu tầm quan trọng của bữa sáng đối với người Việt. Sau thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu người tiêu dùng, Chin-su nhận thấy một bữa sáng chuẩn cần đáp ứng đủ 3 yếu tố: đủ dưỡng chất, nhưng phải thật sự đa dạng và tiện lợi để chiều lòng người tiêu dùng trong thời đại hiện đại ngày nay. Từ đây, Bộ sưu tập Chin-su 7 bữa sáng đã được ra mắt người tiêu dùng Việt.

Không còn là các gói thịt sấy khô khan, để nâng cao giá trị dinh dưỡng và hương vị chân thật cho các sản phẩm bữa sáng ăn liền, Chin-su đem tới cho người tiêu dùng các gói thịt thật nguyên miếng như thịt bắp bò, gân bò, gà hầm măng khô, thậm chí gạch cua hay măng khô xé trong mỗi gói phở, hủ tiếu, bánh đa… Các nguyên liệu này được đóng gói trong bao bì đặc biệt 5 lớp nhôm, theo công nghệ dành cho phi hành gia, nhằm giữ trọn vị ngon đặc trưng và nguồn dưỡng chất trong các món ăn 3 miền.

Chin-su ra mắt Bộ sưu tập 7 bữa sáng đủ dưỡng chất, tiện lợi
Một bữa sáng cung cấp đủ chất dinh dưỡng sẽ là “chìa khóa” cung cấp đầy đủ năng lượng cho ngày mới làm việc thật hiệu quả

Ngoài ra, Bộ sưu tập 7 bữa sáng còn ghi điểm ở việc lưu giữ trọn vẹn hương vị bữa sáng kiểu Việt với thực đơn 7 ngày đa dạng, “hạ gục” người tiêu dùng. Bà Đinh Hồng Vân, đại diện Chin-su cho hay: “Bên cạnh món phở bò quen thuộc của người Hà Nội, Bộ sưu tập 7 bữa sáng của Chin-su còn sở hữu món nước đặc trưng của các vùng miền khác như bánh đa cua, miến gà hầm măng, hủ tiếu bò kho… Sự đa dạng này vừa giúp người tiêu dùng dễ dàng thay đổi thực đơn bữa sáng theo ý thích và khẩu vị, vừa mang đến cho họ cơ hội khám phá ẩm thực 3 miền ngay tại nhà”.

Chin-su ra mắt Bộ sưu tập 7 bữa sáng đủ dưỡng chất, tiện lợi
Bộ sưu tập Chin-su 7 bữa sáng bao gồm: phở bò, bánh đa cua, hủ tiếu bò kho,hủ tiếu thập cẩm, miến gà hầm măng, miến sườn, phở gà

Bên cạnh đó, Bộ sưu tập Chin-su 7 bữa sáng còn có điểm cộng lớn về yếu tố tiện lợi. Chỉ cần ra bất cứ siêu thị hay cửa hiệu tạp hóa nào, người tiêu dùng đã có thể chuẩn bị sẵn sàng bữa ăn sáng cho cả tuần kế tiếp. Sản phẩm chỉ mất 5 phút để chế biến, nhờ vậy các thành viên trong gia đình sẽ có thêm thời gian để quây quần mỗi buổi sáng.

Với giá chỉ khoảng 30.000 VND/ gói, đủ dinh dưỡng, đa dạng, tiện lợi, Bộ sưu tập Chin-su 7 bữa sáng được nhiều người tiêu dùng đánh giá là lựa chọn phù hợp cho bữa ăn đầu ngày.

Hồng Nhung

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bo-7-bua-sang-chin-su-a53246.html