Gợi ý 15+ quán cà phê view biển Nha Trang siêu hot hit

Các quán cà phê view biển Nha Trang đang càn quét lượt tìm kiếm khắp mạng xã hội. Quán cà phê này đang dần dần trở thành nơi chill chill sau những chuyến chu du khám phá mệt mỏi của nhiều du khách. Hãy cùng Việt Du Travel tham khảo các quán cà phê view biển dưới đây và lưu lại vào sổ tay du lịch Nha Trang nhé.

Sentosa Coffee Nha Trang

Địa chỉ số 50 - 54 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang

Đây là một trong những quán cà phê view biển được thu hút nhiều lượt khách khi đến với Nha Trang. Khi đến đây bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ rộng và hoành tráng tại quán cà phê này bao gồm cả hai không gian trong nhà và ngoài trời

Khi đến đây nhiều du khách sẽ lựa chọn khu vực ngoài trời vì thoáng đãng và có view biển cực chill vô cùng lý tưởng để sống ảo. Menu đồ uống đa dạng sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức đồ uống tại đây. Ngoài ra nơi đây cũng là địa điểm tổ chức các buổi tiệc, sinh nhật hay liên hoan đông người.

Paramount Coffee Nha Trang

Địa chỉ số 58 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Quán cà phê tiếp theo mà Việt Du Travel muốn giới thiệu đến bạn không thể thiếu trong danh sách là Paramount Coffee Nha Trang. Điểm đáng chú ý của quán cà phê view biển Nha Trang này là gió biển thổ nhè nhẹ rất khác só với các quán cà phê khác.

Không gian bên trong cũng vô cùng thoáng đãng và không thể thiếu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Nơi đây rất thu hút nhiều khách du lịch đến check in và thưởng thức đồ uống đa dạng thơm ngon.

quán cà phê view biển Nha Trang
Paramount quán cà phê view biển Nha Trang

Altitude Rooftop Nha Trang

Địa chỉ tầng 28, số 26 - 28 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Nhìn vào mặt tích cực, ngay lúc này thật ra là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta “sống chậm”, làm những việc mình thích mà trước kia không có thời gian để thực hiện. Ví dụ như nấu nướng, sắp xếp đồ đạc, đọc sách, học một môn ngoại ngữ, giành thời gian bên gia đình hoặc chăm sóc cho bản thân chẳng hạn.

Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một buổi tối nhẹ nhàng với không gian thoáng đãng, thong thả lặng ngắm thành phố Nha Trang xinh đẹp từ trên cao, Altitude rất mong được chào đón bạn. Altitude Rooftop - một nơi lý tưởng cho buổi tối hẹn hò cuối tuần - nơi có không gian yên tĩnh riêng tư, nơi quý khách có thể tận hưởng từng khoảnh khắc cùng nhau và cả cảnh quan xung quanh.

Ana Beach House Coffee Nha Trang

Địa chỉ đường bờ biển, đại lộ Trần Phú, Evanson Ana Mandara Nha Trang Resort

Ana Beach House Coffee là quán cà phê view biển Nha Trang mà bạn sẽ phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phong cách nhẹ nhàng mà sang trọng, có gam màu chủ yếu là trắng và xanh dương tạo nên nét hài hòa với khung cảnh thiên nhiên biển hữu tình của Nha Trang xinh đẹp.

Khi đến đây bạn sẽ được thức với đồ ăn thức uống vô cùng đa dạng được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên biển và nhâm nhi những món đồ uống ngon đúng không nào các bạn.

quán cà phê view biển Nha Trang
Ana Beach House - quán cà phê view biển Nha Trang

Hòn Chồng quán cà phê view biển Nha Trang chill

Địa chỉ Khu du lịch Hòn Chồng, Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang

Quán cà phê view biển Nha Trang - Hòn Chồng được xây dựng ngay khu du lịch Hòn Chồng, quán Hòn Chồng Café được thiết kế với không gian rộng rãi, view hướng ra biển vô cùng rất đẹp mắt. Các món đồ uống ở đây đều ngon mà giá cả rất bình dân. Mỗi ly nước đều được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt. Nhân viên chủ yếu là sinh viên nên rất trẻ trung, năng động, và lịch sự. Buổi sáng khách thường tập trung đến quán rất đông nên nếu muốn yên tĩnh hơn bạn nên ghé tới vào buổi chiều tối.

Về đêm cafe Hòn Chồng nhìn từ xa hiện lên như một hòn ngọc được bao quanh bởi những bãi đá thô. Khi thủy triều xuống, một bãi cát mịn sẽ được hiện ra, bạn có thể ngồi ở đây gọi đồ uống và thưởng thức cùng những người thân yêu, sẽ rất tuyệt đấy.

Z Beach Nha Trang thơ mộng

Địa chỉ số 90 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Z Beach là quán cà phê view biển Nha Trang được nhiều bạn trẻ địa phương cực kỳ thích. Một không gian mở ngay trên bãi biển với quầy bar nhỏ, những bộ ghế lười màu cam, những món thức uống ngon và hợp gu - chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho khách hàng cảm thấy thích thú và bùng cháy với những bản nhạc sôi động mỗi đêm. Không chỉ vậy nơi đây còn là góc sống ảo của giới trẻ khi sáng có thể chèo Sup ngắm bình minh, chiều ngồi thong thả nhìn hoàng hôn dần buông trên biển.

Z Beach - Nha Trang sẽ mang đến cho bạn cảm giác như ôm trọn cả “Hòn Ngọc Biển Đông” trong lòng khi tựa lưng trên những chiếc gối êm rực rỡ sắc cam. Thoải mái khi ngồi, lung linh trong từng “bô” ảnh. Nổi tiếng với hình ảnh những chiếc gối lười màu cam trải thẳng hàng trên nền cát vàng tạo nên ti tỉ bức hình “triệu like”

quán cà phê view biển Nha Trang
Z Beach - quán cà phê view biển Nha Trang

Blue Sea Beach Nha Trang

Địa chỉ số 70 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang

Blue Sea Beach Nha Trang là quán cà phê view biển phục vụ đa dạng đồ uống nằm ngay trên dọc bãi biển Trần Phú. Đây là nơi trải nghiệm không gian biển Nha Trang tuyệt vời, còn gì bằng khi bạn nằm trên bãi biển và nhâm nhi tách cà phê thơm ngon.

Ngắm trọn bãi biển trong xanh, không khí trong lành, thời tiết tốt. Khi đêm xuống là một không gian lãng mạn, mát mẻ, giúp bạn thư giãn và thoái mái. Blue sea Beach còn cung cấp các dịch vụ giải trí và thể thao bãi biển. Như nhà phao trên biển, Cho thuê ván chèo (Sup),Thuyền Kayak, giúp bạn vừa thư giãn, vừa hoạt động thể thao trãi nghiệm du lịch.

Blue sea Beach là nơi giao lưu với bạn bè quốc tế, khách nước ngoài ở đây rất nhiều và đa dạng quốc tịch. Giao lưu văn hoá, nghệ thuật, âm nhạc, ca hát, nhảy múa,…Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ giải trí bãi biển, để bạn cảm nhận được trọn vẹn không khí của biển.

Sailing Coffee Nha Trang

Địa chỉ số 72 - 74 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Sailing Club là một quán cafe, quán bar Nha Trang có view biển đẹp tuyệt vời. Quán cafe view biển Nha Trang này sở hữu bãi cát trắng dài, bên cạnh là bãi biển trong xanh, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn, thơ mộng.

Ngoài ra, không gian bên trong quán cũng vô cùng ấn tượng với kiến trúc đặc trưng của Việt Nam cùng đồ nội thất từ nan tre, mái lá tranh và đèn dầu. Đến đây, trong không gian thoáng đãng, bạn vừa nhâm nhi một ly cafe thơm lừng vừa thư giãn, ngắm nhìn biển xanh êm đềm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.

quán cà phê view biển Nha Trang
Sailing - quán cà phê view biển Nha Trang

Duyên Hà Coffee Nha Trang

Địa chỉ số 266 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang

Duyên Hà Cafe là một trong những quán cafe view biển Nha Trang lý tưởng để ngắm nhìn một phần thành phố. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát, với nhiều cây xanh tán lớn mang lại cảm giác rất dễ chịu.

Bên cạnh đó, menu của quán có đa dạng của các món đồ uống, từ sinh tố bơ, dừa, cafe, nước ép hoa quả cho đến cơm văn phòng và bánh ngọt. Khi tắm biển Nha Trang, bạn đừng quên ghé qua quán để “nạp năng lượng” và tận hưởng không gian xanh mát nha.

Coffee House Sunrise Nha Trang sang chảnh

Địa chỉ số 12 - 14 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Coffee House Sunrise là một quán cafe view biển Nha Trang lý tưởng cho những bạn thích không gian thoáng đãng, tinh tế. Nằm bên vỉa hè trên đường Trần Phú Nha Trang, quán có sức chứa được khoảng 100 người. Nơi đây được thiết kế theo phong cách cafe vỉa hè Pháp, bàn ghế cũng được thiết kế riêng để phù hợp với không gian chung. Với view nhìn trực diện ra biển, khuôn viên lại có nhiều cây xanh nên không khí tại đây luôn trong lành, dễ chịu.

Quán cafe biển Nha Trang này sử dụng hạt cafe Robusta chất lượng cao, được ủ và rang kỹ cùng bơ, đường và muối tinh khiết theo phương pháp thủ công truyền thống, để giữ nguyên hương vị đậm đà. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại cocktail, sinh tố và đa dạng món ăn như bún, bánh mì, phở…

quán cà phê view biển Nha Trang
House Sunrise quán cà phê view biển Nha Trang

Lời kết

Đó là những chia sẻ các quán cà phê view biển Nha Trang được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi địa điểm đều mang trong mình một nét riêng, cùng với đó là cái chất Nha Trang không lẫn vào đâu. Khi đến với thành phố biển thơ mộng này, bạn hãy dành ra một ít thời gian để tìm đến một trong những quán cafe trên đây và trải nghiệm sự khác biệt nhé.

Hãy theo dõi kênh website của Việt Du Travel luôn luôn mang đến những thông tin hữu ích về các địa điểm tham quan nhiều địa điểm hữu ích.

Cre ảnh Sưu Tầm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

» Camping Ở Cù Lao Câu Như Thế Nào?

» Lưu Về 10 Đặc Sản Nha Trang Ngon Đáng Để Thử Và Mang Về Làm Quà

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cafe-nha-trang-view-bien-a53263.html