Trọn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Nami Hàn Quốc mới nhất dành cho bạn

Được biết đến rầm rộ nhờ vào bộ phim Bản tình ca mùa đông, hòn đảo Nami Hàn Quốc dần trở thành một trong những điểm đến hàng đầu ở xứ sở Kim Chi. Bạn lỡ yêu say đắm khung cảnh lá vàng lá đỏ rực rỡ trên hòn đảo Nami Hàn Quốc? Và bạn đang chuẩn bị một hành trình du lịch đảo Nami cho mình và gia đình trong thời gian sắp đến đây? Trong bài viết này, Go Travel xin chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Nami Hàn Quốc để bạn có những trải nghiệm tốt nhất ở nơi đây. Nhớ lưu lại để có chuyến đi hoàn hảo nhất cho mình nhé!

Trọn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Nami Hàn Quốc mới nhất

Nếu là một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt các bộ phim Hàn Quốc tình cảm sướt mướt đặc biệt là bộ phim truyền hình kinh điển "bản tình ca mùa đông". Chắc chắn đảo Nami là một cái tên cực kỳ quen thuộc với các bạn. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên cực kỳ cuốn hút, khiến cho bất kỳ ai chỉ cần nhìn thoáng qua hình ảnh liền hay một đoạn phim liền muốn ghé thăm. Bên cạnh những kinh nghiệm du lịch Seoul Hàn Quốc đã được chia sẻ trong bài trước đây. Hôm nay Go Travel sẽ tiếp tục gửi đến các bạn một số kinh nghiệm du lịch đảo Nami. Với mong muốn các bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo cho chuyến đi của mình sắp đến đây.

Hòn đảo Nami Hàn Quốc nằm ở đâu?

Không ít du khách khi trước khi chuẩn bị hành trang đi du lịch Hàn Quốc đặc biệt là đảo Nami đều sẽ phải sắp xếp lịch trình di chuyển tham quan hợp lý cho mình. Vậy đảo Nami ở đâu? Địa chỉ đảo Nami Hàn Quốc là bao nhiêu?

Đảo Nami có hình dạng nửa vầng trăng, xuất hiện sau khi sông Hàn dâng cao vào năm 1944 do xây dựng đập Cheongpyeong. Hòn đảo thuộc tỉnh Gangwon nằm cách thủ đô Seoul khoảng 63 km. Đảo Nami Hàn Quốc có địa chỉ cụ thể là 1, Namiseom-gil, Chuncheon-si, Gangwon-do.

Xem thêm: 5 lý do vì sao bạn nên ghé thăm Đảo Nami Hàn Quốc - Nàng thơ xứ Hàn

Đảo Nami có hình dạng nửa vầng trăng cực kỳ độc đáo

Kinh nghiệm du lịch đảo Nami - Cách đi đến đảo Nami tốt nhất

Làm thế nào để có thể đi đến Đảo Nami từ Seoul? Đâu là cách đi đảo Nami từ Seoul tốt nhất và nhanh chóng nhất dành cho du khách? Thực tế, để lên đảo Nami có rất nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số cách phổ biến nhất mà Go Travel muốn gợi ý đến bạn:

1. Xe bus

Việc di chuyển bằng xe bus để lên đảo Nami được xem là cách dễ dàng nhất dành cho những du khách không quá rành về giao thông ở Hàn Quốc. Vì ở ngay trong trung tâm thành phố Seoul sẽ có những tuyến xe bus đưa đón trực tiếp đến đảo Nami.

Hiện, có ba điểm tập trung đón khách đến đảo Nami Hàn Quốc đó chính là Myeongdong, Dongdaemun và Hongdae. Để đặt vé xe bus đến Nami bạn có thể gửi email tới bus@naminara.com hoặc gọi + 82-2-753-1247. Giá vé khứ hồi cho chuyến đi xe bus là 15.000 won. Trong đó:

Xe bus sẽ đưa bạn đến cầu cảng ở Gapyeong. Tại bến tàu, bạn mua vé ra đảo với mức giá là 13.000 won (giá đã bao gồm phí tham quan và vé phà khứ hồi). Sau đó bạn di chuyển lên phà để đến được đảo Nami.

Bạn cần phải lên phà để di chuyển ra đảo Nami

2. Tàu điện ITX

Tàu ITX là một trong những cách đi đến đảo Nami từ Seoul được nhiều người lựa chọn. Có hai ga phổ biến nhất đưa du khách đến đảo Nami đó chính là ga Cheongnyangni hoặc ga Yongsan. Bạn nên lựa chọn ga gần ở nơi của bạn bởi cả hai ga đều bắt tuyến số 1 (màu xanh nước biển) để đến đảo. Vé có thể mua ở ga tàu hoặc trực tuyến.

Bạn nên sử dụng ứng dụng Tàu điện ngầm Seoul để kiểm tra cách đến ga Yongsan hoặc Cheongnyangni. Khi đến được ga Yongsan hoặc Cheongnyangni bạn cần mua vé ITX-Cheongchun cho chuyến đến ga Gapyeong. Tiếp theo bạn đón xe bus tham quan thành phố Gapyeong để đi tới bến phà ra đảo. Mức phí xe bus khoảng 8.000 won. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi taxi để đến bến tàu Gapyeong với mức giá khoảng 4.000 won.

Di chuyển bằng tàu điện ITX Cheongchun để đến đảo Nami

3. Thuê xe ô tô riêng

Di chuyển bằng ô tô chính là một trong những cách nhanh nhất để có thể đến đảo Nami. Với dịch vụ xe riêng này bạn có thể chọn những nơi bạn muốn đến, thời gian lưu trú tại đó và thời gian đi. Ngoài ra, bạn còn có thể lên kế hoạch hành trình phù hợp với nhu cầu và khung thời gian của mình.

Hơn hết, di chuyển bằng ô tô còn có dịch vụ đón và trả khách tại khách sạn. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là ngồi lại, thư giãn và chờ ngày đến Đảo Nami.

Kinh nghiệm du lịch đảo Nami - Nên chơi gì?

Nếu đã lên đảo Nami để tham quan vui chơi. Vậy thì bạn không nên bỏ qua một số điểm tham quan hấp dẫn cùng những hoạt động sau:

1. Hòa mình vào sắc màu thiên nhiên rực rỡ

Mỗi một mùa, thiên nhiên trên đảo Nami lại khoác lên mình một sắc áo khác nhau. Mùa xuân đảo mang một sắc màu tươi trẻ mơn mởn pha chút cái lạnh của gió đông. Mùa hè đó nắng vàng rực rỡ, bạn có thể trải nghiệm hoạt động đạp xe ngắm cảnh trên đảo. Đảo Nami mùa thu ngập tràn trong sắc đỏ và vàng của những hàng cây ngân hạnh khiến cho không gian trở nên lãng mạn như trong các bộ phim. Còn khi đông về thì Nami lại được bao phủ với toàn bộ tuyết trắng.

Hòa mình vào sắc màu thiên nhiên rực rỡ trên đảo Nami

2. Check-in với bức tượng bộ phim Bản tình ca mùa đông

Là phim trường của bộ phim kinh điển Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông". Bộ phim này cũng là lý do du khách chọn du lịch đảo Nami. Vì thế, khi lên đảo đừng quên check in với bức tượng cặp đôi diễn viên Bae Yong Joon và Choi Ji Woo cực kỳ nổi tiếng này nhé!

Check-in với bức tượng bộ phim Bản tình ca mùa đông

3. Ghé thăm vườn tưởng niệm

Hòn đảo này cũng có một vài khu vườn tưởng niệm, minh chứng cho di sản văn hóa phong phú của hòn đảo. Trong đó, vườn Sujaewon tưởng nhớ người sáng lập Đảo Nami với bức tượng đá Minn Byeong-do. Còn vườn Champ Yeongwon lại là nơi tôn vinh tinh thần chia sẻ và sự sáng tạo của ông.

4. Vui chơi cùng một số động vật hoang dã trên hòn đảo

Tại đây các động vật thường được thả tự do xung quanh khu vực đảo Nami. Nếu may mắn, bạn sẽ có thể tìm thấy được hươu, sóc, thỏ, đà điểu và một số loài động vật khác.

5. Trải nghiệm đạp xe quanh các con đường

Nếu bạn đến du lịch đảo Nami cùng một nửa còn lại của mình. Vậy tại sao không thử ngay trò đi xe đạp đôi quanh các con đường trên đảo? Chắc chắn hoạt động này sẽ mang lại cảm giác như đang được hóa thân thành nhân vật chính trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

Nếu bạn lên đảo cùng bạn bè thì vẫn có thể thuê xe đạp đơn hoặc đôi. Để cùng ngắm cảnh với bạn bè đấy.

Các điểm vui chơi hấp dẫn gần đảo Nami mà bạn nên ghé thử

1. Làng Pháp thu nhỏ - Petit France

Làng Pháp Petite France nằm ở Gapyeong cách Seoul khoảng 2 tiếng đi xe và cách Nami khoảng 20 phút. Ngay tại chính trong Hàn Quốc hiện đại pha lẫn chút cổ xưa này, bạn vẫn có thể thực hiện ước mơ "khám phá châu Âu" của mình. Nơi đây bao gồm các tòa nhà đầy sắc màu được xây dựng trên sườn đồi. Khu vực này được xây dựng để tái hiện lại hình ảnh ngôi làng Pháp lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupéry.

Làng Pháp thu nhỏ - Petit France

Làng Pháp thu nhỏ - Petit France

Để đến được Petit France bạn có thể bắt chuyến xe bus du lịch Gapyeong từ Ga Đảo Nami hoặc Ga Gapyeong. Với mức giá là 8.000 won/ vé cho phép bạn có thể di chuyển không giới hạn trong một ngày.

Petit France nằm ở đâu? Petit France ở địa chỉ 1063, Hoban-ro, Gapyeong-gun, Gyeonggi-do.

2. Khu vườn ban mai tĩnh lặng - The Garden of Morning Calm

Cách Nami Island - đảo Nami 1 giờ đi xe bus. The Garden Of The Morning Calm là một khu vườn rộng lớn với các loài hoa và thực vật mơn mởn suốt bốn mùa. Tựa như không gian bên trong xứ sở thần tiên của Alice khu vườn có đến 30 chủ đề khác nhau như vườn Hàn Quốc, vườn châu Âu, vườn thảo mộc, vườn bonsai, vườn ánh trăng, vườn địa đàng, ...

Khu vườn ban mai tĩnh lặng - The Garden of Morning Calm

Vào mỗi thời điểm trong năm khu vườn ban mai tĩnh lặng sẽ tổ chức một số lễ hội đặc sắc như:

Không chỉ ngọt ngào rực rỡ vào ban ngày, khu vườn ban mai tĩnh lặng còn lộng lẫy hơn khi về đêm. Vào buổi đêm khu vườn sẽ được khoác lên tấm áo lung linh của hàng triệu chiếc bóng đèn.

The Garden of Morning Calm nằm ở đâu? Địa chỉ của The Garden of Morning Calm là ở 432 Sumogwon-ro, Sang-myeon, Gapyeong-gun, Gyeonggi-do.

3. Đạp xe trên đường sắt Gangchon

Đây là một môn thể thao phổ biến tại Hàn Quốc, người Hàn họ sẽ tận dụng lại những tuyến đường sắt cũ đã bỏ và phát triển chúng thành loại hình du lịch độc đáo. Và ga Gangchon đã được cải tạo thành công viên đường sắt như hiện nay. Với các hoạt động đạp xe hai bánh hoặc bốn bánh thú vị trên các đường ray xe lửa cũ.

Trên tuyến đường dài khoảng 6km khá bằng phẳng này. Đặc biệt hơn là con đường sắt cũng được tách biệt với con đường giao thông chính. Bởi thế du khách có thẻ vừa đạp xe vườn thưởng ngoạn khung cảnh bên bờ sông Bukhan. Khi đến Ga Gangchon, bạn có thể bắt xe buýt đưa đón trở lại Ga Gimyujeong.

Đạp xe trên đường sắt Gangchon

Đạp xe trên đường sắt Gangchon

Công viên đường sắt Gangchon nằm ở địa chỉ: 1383, Gimyujeong-ro, Sindong-myeon, Chuncheon-si, Gangwon-do. Giá thuê xe hai người là 35.000 won và xe 4 người là 48.000 won.

Kinh nghiệm du lịch đảo Nami - Nên ăn gì?

1. Café Sách

Nếu bạn đang tìm kiếm một buổi trưa nhẹ nhàng, vậy thì Café Sách chính là lựa chọn tốt dành cho bạn. Với thiết kế độc đáo bạn có thể tìm thấy những kệ gỗ treo trên tường với đầy những cuốn sách khác nhau. Món ăn tại quán này mà Go Travel muốn gợi ý đến bạn đó chính là "Natural Ice Cream"

2. Snow Café

Tại Snow Café bạn có thể tìm thấy những bức tượng người tuyết dễ thương để chụp ảnh. Nếu đến quán này thì hãy thử ngay món bánh người tuyết và những chiếc bánh su kem ngọt ngào bạn nhé!

Snow Café trên đảo Nami

3. Hộp cơm Yeongajiga

Yeonga Lunch Box phục vụ món 'Dosirak hay còn gọi là hộp cơm kiểu Hàn Quốc. Đây là một trong những món ăn với mức giá rẻ nhất mà bạn có thể tìm thấy trên đảo.

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ các món ngon của đảo Nami như Snowman Hotteok và Mayak Oksusu ( ngô nướng).

Snowman Hotteok

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Nami Hàn Quốc mà Go Travel muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm được các kiến thức mới để khám phá vùng đất thần tiên này một cách trọn vẹn và thú vị nhất.

Đảo Nami Hàn Quốc bốn mùa đều rực rỡ. Sao không nhanh tay săn ngay tour du lịch Hàn Quốc trọn gói - giá tốt của Go Travel để khám phá đảo Nami? Với những điểm tham quan đặc sắc gồm: Seoul - Nami - Everland sẽ cùng bạn lạc vào xứ sở lá vàng lãng mạn. Gọi ngay 0934 105 788 hoặc để lại lời nhắn qua fanpage Gotravel để được hỗ trợ tư vấn - đặt tour nhanh chóng!

Tác giả:Go Travel Theo nguồn:Go Travel Đánh giá: 30/30 trong 3030 Đánh giá

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/dao-nami-han-quoc-co-gi-dep-a53371.html