Học nghề mắt kính hướng dẫn từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu

Học nghề mắt kính gần đây đang trở thành nghề hot không chỉ thu hút giới trẻ mà cả giới trung niên. Tuy nhiên, để đi được đến đích của thành công, bạn cần xác định được bản thân mình có thật sự phù hợp với học nghề làm kính cận không? Bản thân bạn mong muốn điều gì sau khi học nghề kính thuốc này? Giải quyết được rõ ràng hai câu hỏi quan trọng này, phần còn lại, việc học nghề kính bắt đầu từ đâu đã có Phùng Huy Hòa hỗ trợ bạn. Cùng theo dõi trọn vẹn bài viết bên dưới để có câu trả lời ngay.

Tại sao nên chọn học nghề mắt kính càng sớm càng tốt?

Hiện nay, xã hội không ngừng phát triển liên tục hằng giờ, hằng ngày. Để đi kịp thời đại, không bị dậm chân tại chỗ, thậm chí đi thụt lùi, mỗi người trong chúng ta cần có trong tay ít nhất một nghề. Có một nghề thành thạo, điêu luyện còn hơn có mười nghề trong tay nhưng chẳng nghề nào đi đến nơi đến chốn.

Học nghề mắt kính là một gợi ý thức thời, lý tưởng trong thời đại này

Khi mà nhu cầu, ý thức chăm sóc, bảo vệ mắt của con người ngày càng nâng cao. Khi trao đi giá trị, chắc chắn phần thưởng bạn xứng đáng nhận được là tiền. Tuy tiền chỉ là công cụ, mang tính chất hỗ trợ đời sống vật chất, nhưng tiền chính là yếu tố mang đến bạn sự tự tin, vững vàng trong cuộc sống.

Kiếm được tiền từ việc học nghề làm kính cận giúp bạn làm chủ được những lựa chọn, mong muốn của bản thân. Đồng thời, việc nắm chắc một nghề trong tay còn giúp bạn nhận được sự tôn trọng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Song song đó, việc kiếm tiền sau khi học nghề mắt kính còn giúp bạn không những chăm lo thật tốt cho bản thân mình mà còn có đủ năng lực lo lắng cho những người mình thương yêu.

hoc-nghe-lam-kinh-can-2605
Kiếm được tiền từ việc học nghề làm kính cận giúp bạn làm chủ được những lựa chọn, mong muốn của bản thân

Vậy điều gì xảy ra nếu bạn mãi chần chừ, rày đây mai đó, phó thác tương lai cho số phận?

Điều đầu tiên đó là cảm giác tự ti, mặc cảm, cảm giác thua kém bạn bè đồng trang lứa. Tâm lý bạn sẽ luôn trong trạng thái lo sợ đủ thứ, lo lắng trăm bề. Khi đến những nơi đông người, bạn thường có tâm lý ngại ngùng, không muốn giao tiếp. Việc thu mình trong vỏ ốc khiến bạn ngày càng đi thụt lùi, mãi không lối thoát.

Học nghề mắt kính bắt đầu từ đâu?

Vậy học nghề mắt kính cần bắt đầu từ đâu. Câu trả lời vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần nhấn vào TẠI ĐÂY, điền thông tin cá nhân vào là bước đầu xem như hoàn tất. Một khởi đầu may mắn và thành công đôi khi chỉ đơn giản là sự hành động nhanh chóng và quyết đoán.

Sau khi điền thông tin cá nhân mình đồng nghĩa việc bạn đã đăng ký học nghề cắt kính cận. Mọi việc còn lại, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn liên hệ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ A đến Z.

Học nghề mắt kính ở Mắt kính BUTITAN được chia thành các Module cụ thể

Mỗi Module được chia theo mức độ khó từ thấp đến cao. Chúng dành cho những người mới bắt đầu cho đến khi ra nghề thuần thục.

Module 1:

Mài tròng kính bằng phương pháp thủ công

Module 1:

Lắp tròng kính, nắn chỉnh gọng kính nhựa, kim loại.

Module 2:

Mài lắp tròng kính cho gọng kính khoan ốc (gọng kính không viền).

Module 3:

Mài tròng kính bằng máy móc chuyên dụng, hướng dẫn thuần thục cách sử dụng máy mài công nghệ cao cấp nhất hiện nay.

Module 4:

Học cách đo mắt bài bản, chuyên nghiệp, cách tư vấn người đeo kính về độ mắt của họ.

Module 5:

Học cách tư vấn tròng kính dành cho từng nhóm đối tượng người dùng.

Module 6:

Học cách tư vấn gọng kính dành cho từng nhóm đối tượng người dùng.

Module 7:

Học cách lựa chọn nhà cung cấp tròng kính, gọng kính chính hãng, đúng giá.

⏭️Xem ngay: Học nghề kính thuốc tại sao nói là cơ hội đổi đời người trung niên?

Làm sao biết mình có thật sự phù hợp học nghề mắt kính không?

Không một ai có thể trả lời câu hỏi này chính xác bằng chính bản thân bạn. Bạn hãy tự vấn mình bằng cách đặt những câu hỏi xoáy sâu vào trọng tâm như sau:

Tại sao mình lại mong muốn học nghề mắt kính mà không phải là nghề khác?

Bạn năm nay bao nhiêu tuổi? Bạn quyết tâm sau bao lâu nữa bạn sẽ thành công, thành thạo một nghề?

Bạn thuộc nhóm tính cách nào? Bạn có phải là người tỉ mỉ, cẩn trọng? Bạn có tinh thần quyết tâm cao không? Bạn là người có ý chí vững vàng hay sẵn sàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn, trở ngại?

Bạn có máu đam mê kinh doanh, mong muốn trở thành doanh nhân, ra làm chủ hay không?

Sau khi trả lời được một số câu hỏi trên, chắc chắn bạn đã tiếp thêm cho mình nguồn năng lượng, động lực tích cực, sẵn sàng dấn thân cho hành trình tìm kiếm một món nghề trong tay.

hoc-nghe-kinh-thuoc-2605
Tại sao mình lại mong muốn học nghề mắt kính mà không phải là nghề khác?

Học nghề mắt kính sau khi ra nghề có những ngã rẽ nào dành cho bạn?

Cũng giống như một số ngành nghề khác, sau khi học nghề mắt kính hoàn tất, bạn có rất nhiều ngã rẽ cho cuộc đời mình. Việc lựa chọn hướng rẽ nào tùy thuộc vào mong muốn, sở thích, năng lực và khả năng tài chính bản thân. Sau đây là một số hướng rẽ dành riêng cho học nghề kính thuốc:

Một

Bạn có thể kiến nghị được ở lại cống hiến làm việc tại nơi học cắt kính mắt. Nếu doanh nghiệp, cửa hàng có nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên cắt kính cận, họ sẽ xét tuyển chọn bạn dựa trên một số những tiêu chí văn hóa doanh nghiệp nhất định.

Hoặc bạn có thể nộp đơn ứng tuyển vào các cửa hàng kính mắt gần đây hoặc xin về làm việc tại quê hương mình. Sự lựa chọn này khá phù hợp dành cho những người có thiên hướng yêu thương gia đình. Điều kiện địa lý gần nhà sẽ là điều kiện thuận lợi giúp bạn báo hiếu cha mẹ và thực hiện được những ước mơ của mình.

Hai

Bạn có thể ứng tuyển trở thành chuyên viên đo khúc xạ tại các phòng khám có chuyên khoa mắt. Hoặc ứng tuyển vào trung tâm, bệnh viện mắt có nhu cầu tuyển dụng nhân sự đo khúc xạ.

hoc-nghe-lam-kinh-can-2605
Bạn có thể ứng tuyển trở thành chuyên viên đo khúc xạ tại các phòng khám có chuyên khoa mắt

Ba

Bạn có thể ứng tuyển vị trí nhân viên bán hàng kính mắt. Bằng vốn kiến thức được dạy, bạn sẽ dễ dàng giúp người tiêu dùng lựa chọn gọng kính, tròng kính phù hợp độ mắt, sở thích, khả năng tài chính.

Bốn

Nếu dự trù được một số vốn nhất định cộng năng lực kinh doanh tốt, bạn có thể tự tin mở cửa hàng kính thuốc. Bạn sẽ làm chủ cuộc đời và giúp đỡ người tiêu dùng trên toàn quốc.

Mat-kinh-BUTITAN-2605
Bạn có thể ứng tuyển vị trí nhân viên bán hàng kính mắt

Ở đâu dạy học nghề kính thuốc uy tín, chuyên nghiệp?

Học kỹ thuật viên khúc xạ ở đâu uy tín, chuyên nghiệp là điều hầu hết học viên quan tâm. Bên cạnh chi phí học nghề mắt kính, việc cam kết ra nghề tùy thuộc vào tâm thế học viên.

Đó cũng chính là lý do vì sao một số người chỉ ra nghề vỏn vẹn trong vòng 6 tháng. Nhưng bằng ngần ấy Module, có người phải mất 2 đến 3 năm mới ra nghề.

Tại TP.HCM, Mắt kính BUTITAN là nơi đào tạo học nghề mắt kính bạn có thể trao niềm tin

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong nghề, phục vụ gần 40.000 nghìn người tiêu dùng, Mắt kính BUTITAN biết, đâu là điều người dùng đang tìm, bạn cần đáp ứng.

Với trang thiết bị, máy móc được trang bị đầy đủ, chuyên nghiệp, bên cạnh lý thuyết, bạn còn được tận tay thực hành cho đến khi thành thạo. Chuyên viên hướng dẫn sát sao, theo sát năng lực từng học viên.

Quy trình đào tạo bài bản, đúng với nhu cầu thị trường đang tìm kiếm. Chỉ trong vòng 6 tháng tập trung nỗ lực, bạn sẽ hoàn tất chứng chỉ học nghề mắt kính.

Phung-Huy-Hoa-2605
Mắt kính BUTITAN là nơi đào tạo học nghề mắt kính bạn có thể trao niềm tin

Tiêu chuẩn nhận học viên sau khi học nghề cắt kính ở BUTITAN là gì?

Để có cơ hội làm việc, trau dồi kiến thức, kỹ năng tại Mắt kính BUTITAN, ứng viên cần đạt một số tiêu chuẩn sau đây:

Một, thái độ quan trọng hơn trình độ, bạn có thể là người chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng quyết tâm, nỗ lực là điều bạn cần có nhiều hơn ai hết.

Hai, tinh thần kỷ luật nghiêm túc, đúng giờ, giấc, tuân thủ nghiêm ngặt quy định Công ty.

Ba, thái độ làm việc cầu thị, hướng lợi ích đến người dùng là kim chỉ nam mọi hoạt động.

Bốn, bên cạnh nâng cao, bồi dưỡng năng lực chuyên môn, ứng viên cần cho thấy họ là người có tinh thần, đời sống cá nhân tốt, hướng đến phát triển bản thân mỗi ngày.

Học nghề mắt kính tại Mắt kính BUTITAN dễ như trở bàn tay tại đây. Hy vọng bài viết này sẽ tiếp thêm động lực dành cho bạn trên con đường tìm đến khát vọng cuộc đời mình. Bạn có thể tham khảo các Video bổ ích có liên quan đến chủ đề này tại kênh Youtube Phùng Huy Hòa Official. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Mắt kính BUTITAN bằng cách tham gia nhóm https://zalo.me/g/igyfwo136. Hotline hỗ trợ: 0902815245. Nếu bạn muốn, sẽ không có bất kỳ lý do nào cản trở bước chân bạn. Phùng Huy Hòa chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hoc-nghe-kinh-thuoc-a53482.html