Chi tiết xu hướng

Vincom Plaza Hạ Long

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân ăn gì, chơi gì tại Hạ Long thì Vincom Center sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu hiện tại. Vincom là chuỗi trung tâm thương mại được trải dài khắp Việt Nam với quy mô rộng lớn. Nơi đây tập trung những cửa hàng quần áo, điện tử, khu vui chơi và đặc biệt là các nhà hàng phục vụ buffet, nướng - lẩu hết sức hấp dẫn.

vincom plaza hạ longCác tầng được chia ra phục vụ những mặt hàng khác nhau giúp du khách dễ tham quan (Nguồn: Internet)

Cáp treo nữ hoàng - Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long được biết đến như một thiên đường vui chơi của du khách khi dừng chân tại Quảng Ninh xinh đẹp. Nơi đây có cáp treo nữ hoàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản khá đặc biệt, ngồi trên cáp treo toàn cảnh xung quanh sẽ được thu gọn lại trong tầm mắt của du khách. Ngoài cáp treo nữ hoàng, vòng quay mặt trời Sun Wheel với độ cao 215m cùng là sự lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể ngắm cảnh Hạ Long.

khung cảnh sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thíchNơi đây rất thích hợp để các bạn trẻ “sống ảo” (Nguồn: Internet)

Công viên Rồng Dragon Park

Nằm trong Sun World Hạ Long, công viên Rồng Dragon Park là một nơi nhất định du khách không thể bỏ lỡ. Trong đây có gần 20 trò chơi từ đơn giản cho đến mạo hiểm, độc đáo và hết sức đặc sắc. Dragon Park cũng có khu vui chơi dành cho trẻ em nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm và cùng đến đây với gia đình để có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau nhé.

không gian rộng lớn của dragon parkKhông gian rộng lớn của Dragon Park (Nguồn: Internet)

Công viên nước Typhoon Water Park

Một địa điểm cuối cùng nằm trong Sun World chính là công viên nước Typhoon Water Park - nơi mà rất được giới trẻ yêu thích. Typhoon có diện tích gần 20 ha với 12 trò chơi khác nhau làm gia tăng sự vui nhộn và hấp dẫn của nơi đây. Typhoon được chia ra thành nhiều khu vực riêng dành cho trẻ em, người lớn và gia đình nên du khách có thể vừa vui chơi vừa có thể cùng những người thân yêu tạo ra khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Ngoài những trò chơi vui nhộn thì Typhoon còn có những nhà hàng phục vụ các món đặc sản của Quảng Ninh để du khách thưởng thức.

cây xanh typhoonDiện tích rộng lớn được trang trí bằng nhiều cây xanh của Typhoon (Nguồn: Internet)

Khu giải trí Tuần Châu

Khu giải trí Tuần Châu còn có tên gọi khác là Tuần Châu Park, là công viên có tổng diện tích lớn nhất trên đảo Tuần Châu tính tới thời điểm hiện tại. Khu giải trí Tuần Châu có nhiều trò chơi vui nhộn dành cho người lớn và cả trẻ em, hồ bơi và đặc biệt là các tiết mục biểu diễn của những chú cá heo đáng yêu thu hút được rất nhiều du khách đặc biệt là các du khách nhí.

Bên cạnh những trò chơi hấp dẫn thì khu giải trí Tuần Châu cũng có những nhà hàng phục vụ các món ăn cho du khách.

công viên giải trí tuần châuNhiều trò chơi từ đơn giản đến mạo hiểm trong khu giải trí Tuần Châu (Nguồn: Internet)

Suối khoáng nóng Quang Hanh

Khung giờ phổ thông: 10:00 - 12:00 và 14:00 - 19:00

Khung giờ vàng: 9:00 - 10:00 và 12:00 - 14:00

Khung giờ đặc biệt: 19:00 - 20:00

Thứ hai - thứ năm: 1.500.000 đồng

Thứ sáu - chủ nhật: 2.000.000 đồng

Thứ hai - thứ năm: 1300.000 đồng

Thứ sáu - chủ nhật: 1.700.000 đồng

Thứ hai - thứ năm: 750.000 đồng

Thứ sáu - chủ nhật: 1.000.000 đồng

Lại thêm một địa điểm dừng chân mang vẻ đẹp của rừng núi mà bạn nhất định phải bỏ túi ngay lập tức. Suối khoáng nóng Quang Hanh được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với nhà sàn và các thùng tắm được làm từ gỗ. Xung quanh nơi đây chủ yếu là đồi núi và cây rừng bao phủ nên khá yên tĩnh và không khí trong lành. Suối khoáng nóng không chỉ là địa điểm vui chơi giải trí mà còn có nhiều lợi ích đến sức khỏe của con người.

Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để nghỉ dưỡng và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

phong cảnh hữu tình tại suối khoáng nóng quang hanhPhong cảnh hữu tình của suối khoáng nóng Quang Hanh (Nguồn: Internet)

New Hạ Long Club

Nếu bạn là một người hướng ngoại, yêu thích sự nhộn nhịp của những buổi tiệc tùng thì New Hạ Long Club chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây mở cửa 24/24 nhưng vui nhất vẫn là khoảng thời gian về đêm với các vũ công và dance chuyên nghiệp luôn biết cách khuấy động không khí.

New Hạ Long Club có quy mô lớn nên được khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước biết đến, club luôn chỉnh chu về tất cả mọi thứ từ nước uống, nhân viên, dancer cho đến các DJ chuyên nghiệp để đem đến khoảng thời gian tuyệt vời cho mọi người.

Không gian sôi động của New Hạ Long club (Nguồn: Internet)

Bảo tàng tranh 3D Funny Art

Người lớn: 80.000 đồng/người

Trẻ em 50.000 đồng/người

Bảo tàng tranh 3D Funny Art hoạt động từ năm 2006 nhưng chỉ mới được biết đến nhiều hơn vào những năm gần đây. Bảo tàng có tổng diện tích là 1500m2, được xây thành 2 tầng với tổng cộng 6 phòng dùng để trưng bày các bức tranh 3D. Các bức tranh với nhiều chủ đề khác nhau như hoạt hình, khủng long, các vách đá,... được vẽ hết sức chân thực khiến cho du khách như bước vào một thế giới hoàn toàn mới.

Đường đi đến lâu đài trở nên thật nguy hiểm qua tay của các họa sĩ (Nguồn: Internet)

Phố cổ Hạ Long

Phố cổ Hạ Long thu hút du khách ghé thăm hằng năm bởi nơi đây vẫn còn lưu giữ lại được nét đẹp truyền thống, cổ kính của dân tộc Việt Nam qua rất nhiều thế kỷ. Nơi đây nổi tiếng với những khu vực hang động, làng chài, bãi biển,... với những nét hoang sơ, đơn giản của thiên nhiên, tạo nên một nét đẹp riêng biệt, thu hút mọi người.

Phố cổ Hạ Long được mệnh danh như một Việt Nam thu nhỏ giữa lòng Quảng Ninh với vô vàng những cảnh đẹp từ truyền thống cho đến hiện đại, cùng với các món ăn đặc sản nao nức lòng người, hãy dành thời gian đến đây để cảm nhận vẻ đẹp của nơi này nhé.

phố cổ hạ longVẻ đẹp truyền thống từ lối kiến trúc cũ tạo nên điểm độc đáo (Nguồn: Internet)

Vịnh Bái Tử Long

Vịnh Bái Tử Long là một vùng biển thuộc Hạ Long, Quảng Ninh của nước Việt Nam ta. Vịnh được bao bọc bởi đồi núi trùng điệp và những hàng cây xanh nên mặt nước lúc nào cũng có màu xanh óng ả. Vịnh Bái xuất hiện từ khoảng thời nhà Lý, trải qua nhiều biến cố lịch sử như một nhân chứng của lịch sử, Vịnh Bái Tử Long vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ ban đầu, trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Du khách đến đây sẽ được tham quan bằng tàu hoặc thuyền độc mộc, có thể tự chèo thuyền hoặc có người hướng dẫn nên du khách hoàn toàn yên tâm nhé!

Sự đơn giản, mộc mạc của Vịnh Bái Tử Long (Nguồn: Internet)

Khu du lịch Vũng Đục

Khu du lịch Vũng Đục nằm cách trung tâm thành phố khoảng 45km, xung quanh là rừng núi trùng điệp nên mang một vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn. Đây là một khu du lịch độc đáo khi mang ý nghĩa về lịch sử và tôn giáo, có nhiều hang động liên kết với nhau tạo thành một dãy hang động huyền bí và xinh đẹp.

Khi đi tham quan nơi đây du khách nên lưu ý có người hướng dẫn để tránh lạc được và để có thể tìm hiểu sâu hơn về các hang động cũng như địa điểm vui chơi của khu du lịch vũng đục.

hang động được thắp sángBên trong hang động được thắp sáng để du khách có thể tham quan rõ hơn (Nguồn: Internet)

Bãi Tắm Lương Ngọc

Người lớn: 30.000 đồng/người

Trẻ em: 20.000 đồng/người

Bãi tắm Lương Ngọc nằm trong quần thể khu du lịch Tuấn Mai Resort và đã được công nhận đạt tiêu chuẩn. Bãi tắm được giữ nguyên bản về ngoại hình, không xây dựng quá nhiều xung quanh nên mang vẻ đẹp khá đơn giản. Bãi tắm dài, mực nước có đai ngăn cách để hạn chế cho du khách đi quá xa bờ. Nếu các bạn cần một nơi thư giãn, không chịu quá nhiều khói bụi, ồn ào của thành thị thì hãy thêm bãi tắm Lương Ngọc vào sự lựa chọn của mình nhé.

bãi tắm được đảm bảo sạch sẽBãi tắm được đảm bảo sạch sẽ (Nguồn: Internet)

Đảo Rều (Đảo Khỉ)

Đảo Rều từ lâu đã rất nổi tiếng với du khách gần xa bởi sự độc đáo của đảo. Đảo nằm tách riêng với đất liền, nhìn như một tiểu vương quốc độc lập giữa vùng biển rộng lớn. Trên đảo có rất nhiều giống khỉ quý hiếm đang được bảo vệ bởi con người. Vì cách xa thành phố hiện đại nên trên đảo còn rất hoang sơ, không khí trong lành và cây cối khá tươi tốt. Đến với đảo các bạn sẽ được làm quen với những chú khỉ nhỏ thân thiện và có một khoảng thời gian mới mẻ, tuyệt vời.

đảo khỉ tách biệt với đất liền mang một vẻ đẹp rất yên tĩnhĐảo Khỉ tách biệt với đất liền mang một vẻ đẹp rất yên tĩnh (Nguồn: Internet)

Tắm khoáng nóng Địa Chất

Bể người lớn (60 phút): 50.000 đồng

Bể tập thể trẻ em dưới 1m2 (60 phút): 30.000 đồng

Bồn cá nhân (30 phút): 60.000 đồng

Ngâm khoáng nóng, bấm huyệt (70 phút): 200.000 đồng

Ngâm khoáng nóng, bấm huyệt, chườm lá ngải (70 phút): 280.000 đồng

Tắm khoáng nóng địa chất là một địa điểm suối nóng được con người xây dựng để thỏa mãn nhu cầu của du khách. Nơi đây có nhiều dịch vụ như bể tập thể, bể trẻ em, bồn cá nhân, bấm huyệt, chườm lá ngải,... để phục vụ theo yêu cầu của mọi người. Du khách thường dừng chân nơi đây để thả mình thư giãn trong làn nước ấm nóng và còn bị thu hút bởi các dịch vụ tận tình của nơi đây.

phong cảnh nên thơ của suối khoáng nóng địa chấtPhong cảnh nên thơ của suối khoáng nóng Địa Chất (Nguồn: Internet)

Đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn có tổng diện tích hơn 10km2, có hai mùa rõ rệt là mùa hạ và mùa đông. Mùa hạ thường có những cơn mưa phùn nhẹ nên cây cối tương đối tươi tốt mang vẻ đẹp rực rỡ. Mùa đông tuyết rơi trắng xóa, phủ một lớp áo trắng lên mọi cảnh vật xung quanh làm cho quang cảnh có phần yên tĩnh hơn hẳn. Đảo Quan Lạn mang vẻ đẹp ban sơ khi xung quanh đa số là rừng núi bao phủ. Du khách đến đây sẽ có khoảng thời gian hòa mình với thiên nhiên, tránh xa những ồn ào của thành thị để thư giãn sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

đảo quan lạnLàn nước trong xanh đối lập với lá rừng lại mang một vẻ đẹp rất hài hòa (Nguồn: Internet)

Bảo tàng Quảng Ninh

Người lớn: 30.000 đồng/người

Học sinh, sinh viên: 15.000 đồng/người

Trẻ em: 10.000 đồng/người

Bảo tàng Quảng Ninh được ví như viên ngọc đen đáng tự hào của người dân Hạ Long khi nơi đây lưu giữ những dấu tích hào hùng của dân tộc. Bảo Tàng cách trung tâm thành phố khoáng 7,1km, có lối kiến trúc độc đáo và bắt mắt khác hẳn với vẻ ngoài đơn giản của những bảo tàng mà du khách thường thấy. Bảo tàng được xây dựng 3 tầng trưng bày theo từng chủ đề khác nhau để du khách dễ dàng tham quan.

Bảo tàng Quảng Ninh không chỉ là một địa điểm vui chơi đơn giản mà đến với nơi đây du khách còn được dịp tìm hiểu thêm về lịch sử cũng như thu thập thêm các kiến thức về thiên nhiên xung quanh ta.

bảo tàng quảng ninhViên ngọc đen của người dân Hạ Long (Nguồn: Internet)

Chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng nổi tiếng với khách du lịch vì bề ngoài đồ sộ được bao bọc bởi một rừng cây xanh mướt. Chùa nằm cách xa thành phố nên khá yên tĩnh, xung quanh trồng nhiều cây xanh nên không khí luôn thoáng mát, trong lành. Nếu các bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh hiện đại của đô thị thì chùa Ba Vàng sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người.

chùa ba vàngChùa Ba Vàng nổi bật giữa màu xanh của cây rừng (Nguồn: Internet)

Phố đi bộ Trần Phú (Móng Cái)

Phố đi bộ Trần Phú là nơi hoạt động giao thương của những khu thương mại, mua sắm, các hàng quán thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ nên nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp. Càng về đêm lại càng có nhiều chương trình đặc sắc như kéo co, đi cầu khỉ, nhảy sạp,... và các lễ hội lớn vào những mùa trong năm.

cây cầu ka longCây cầu Ka Long là điểm nhấn của phố đi bộ (Nguồn: Internet)

Cho dù bạn thích sự nhộn nhịp của thành thị hay vẻ đẹp giản của rừng núi thìVincomcũng vừa mách cho bạn top 18 khu vui chơi ở Quảng Ninh cực kỳ hấp dẫn. Mong rằng sau bài viết này, các bạn có thể bỏ túi cho mình những địa điểm phù hợp với sở thích để có thể tạo ra một khoảng thời gian tuyệt vời.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/khu-vui-choi-o-ha-long-a53911.html