GMC Hummer EV 2024

GMC Hummer EV 2024 thế hệ bán tải mới cho tương lai mang đến sức mạnh và sự tĩnh lặng trong vận hành. Bên cạnh đó, Hummer EV cũng xóa tan đi phong cách bụi bặm, rắn rỏi của các dòng xe bán tải để trở nên cuốn hút hơn nhờ công nghệ cùng nền tảng khung gầm thế hệ mới cho EV.

GMC HUMMER EV thách thức các cùng đường địa hình phức tạp nhất, với ba động cơ điện trong hệ thống Ultium Drive cung cấp 1.000 mã lực, mô-men xoắn hơn 11.500 lb-ft cho các bánh x , cho phép khả năng hoạt động vượt trội chưa từng có.

Hình ảnh xe GMC Hummer EV 2024

Giá xe GMC Hummer EV 2024

Giá xe GMC Hummer EV lăn bánh tại Hà Nội, TPHCM, Tỉnh

Giá lăn bánh Hà Nội TPHCM Tỉnh 12% Tỉnh 10% Hummer EV 7.750 7.650 7.700 7.600

Hình ảnh GMC Hummer EV 2024

Đầu xe GMC Hummer EV vẫn rất nổi bật với ngôn ngữ thiết kế độ đáo của thương hiệu
Xe mang phong cách trẻ trung với trần xe có thể đóng mở
Phong thái thời trang cùng trải nghiệm vận hành tuyệt vời cho các dân chơi đam mê Pickup
HUMMER EV phù hợp với các điều kiện khác nhau thông qua Kiểm soát Chế độ Lái xe, nó bao gồm bốn chế độ được cấu hình sẵn: Normal, Tow / Haul, Off-Road và Terrain, cùng với Chế độ của tôi có thể định cấu hình - có Chế độ Adrenaline mới
HUMMER EV có phần đầu xe và khoang cabin rất lớn giống như trên các mẫu SUV
Mẫu bán tải HUMMER EV mang đến cái nhìn tươi mới cho phân khúc
Khả năng offroad siêu hạng cùng khả năng lội nước không giới hạn
HUMMER EV thách thức các loại địa hình nhờ cấu trúc khung gầm mạnh mẽ cùng sức mạnh tuyệt đối từ động cơ điện
Thiết kế đẹp mắt ở mọi góc nhìn
Trải nghiệm phong cách thượng lưu trên HUMMER EV
Cốp chứa đồ phía sau cũng rất lớn
Cốp chứa đồ nhỏ phía trước
Mâm đúc cao cấp cùng các loại lốp chuyên cho địa hình
Công nghệ Rơ moóc ProGrade đã được chứng minh trên các xe tải GMC khác và được điều chỉnh cho phù hợp với các đặc tính độc đáo của hệ thống đẩy điện của HUMMER EV. Chúng bao gồm một ứng dụng Trailering trong xe với Kiểm tra ánh sáng của rơ moóc, Chẩn đoán điện của rơ moóc, Giám sát áp suất và nhiệt độ lốp xe rơ moóc, Nhắc nhở trước khi bảo dưỡng và Danh sách kiểm tra khởi hành
Gương chiếu hậu có tích hợp thêm camera 360
Hummer EV thực sự nổi bật về đêm
Không gian cabin tiện nghi như trên các mẫu xe du lịch
Thiết kế tinh xảo của cụm cần số

>>> Tìm hiểu bảng giá xe ô tô các thương hiệu

Mua xe GMC Hummer EV trả góp

Mua xe GMC Hummer trả góp cần những thủ tục gì? Mua xe GMC Hummer trả góp cần bao nhiêu tiền mặt? Mua xe GMC Hummer trả góp cá nhân? Mua xe GMC Hummer trả góp công ty? Làm tự do có mua xe GMC Hummer trả góp được không? … và rất nhiều câu hỏi khác cần giải đáp quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn.

Hạn mức vay tối đa của ngân hàng lên tới 80% giá trị xe, tùy theo từng phiên bản và từng khu vực khách hàng sống mà người mua cần tối thiểu bao nhiêu tiền mặt để mua xe GMC Hummer trả góp.

>>> Thủ tục mua xe GMC trả góp

Tổng tiền mặt cần có khi vay 80% Hà Nội, TPHCM Tỉnh Tiền xe 20% 20% * Giá trị xe 20% * Giá trị xe Thuế trước bạ 12% 10% Bảo hiểm vật chất 1.35% 1.35% * Giá trị xe 1.35% * Giá trị xe Phí đăng ký, đăng kiểm 1 năm 1,560,000 1,560,000 Biển số 20,000,000 1,000,000 Mua xe Hummer EV trả góp cần có? 2,500,000,000 2,400,000,000

Mua bán GMC đã qua sử dụng

Hệ thống tư vấn mua bán xe ô tô GMC cũ tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước với mong muốn kết nối người dùng tìm kiếm được các mẫu xe GMC lướt, GMC đã qua sử dụng đạt chất lượng cao giữa người bán và người mua. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có hệ thống thu mua, thẩm định, định giá xe cũ với gần 200 hạng mục đánh giá chất lượng.

Hệ thống mua bán xe GMC đã qua sử dụng tại Hà Nội, TPHCM, Tỉnh

Cam kết tư vấn mua bán chuyên nghiệp, bảo mật thông tin và đảm bảo chất lượng xe là hoàn hảo trước khi tới tay người tiêu dùng.

>>> Tìm kiếm các mẫu GMC cũ & các dòng xe đã qua sử dụng khác

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm dailymuabanxe.net!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/xe-ban-tai-hummer-a54030.html