Bãi Biển Tiên Sa – Khu Du Lịch Sinh Thái Tiên Sa Đà Nẵng

Biển Tiên Sa nằm trong top những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng. Điểm nổi bật của bãi biển này chính là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động dã ngoại. Chơi teambuilding, tắm biển và kết hợp nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái Tiên Sa.

Bãi Biển Tiên Sa Đà Nẵng

Bãi biển Tiên Sa có vị trí gần cảng, nằm cách trung tâm thành phố chừng 9km. Ở cuối đường Yết Kiêu, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Bãi biển Tiên Sa - Quyến rũ ngay ở tên gọi

Theo lời dân địa phương kể thì xưa kia vùng biển này chính là nơi tắm tiên của các tiên nữ lúc giáng trần. Chính vì nét thanh bình và vẻ đẹp rạng ngời khó cưỡng của nó. Cái tên Tiên Sa từ đó mà ra đời.

Vẻ đẹp khó cưỡng của Bãi biển Tiên Sa

Bãi biển Tiên Sa cong cong hình cánh cung nằm e ấp dưới chân núi Sơn Trà. Phần cát trắng mịn như ngăn cách giữa núi rừng và biển xanh trong vắt bao la. Từ đỉnh Bàn Cờ, du khách sẽ nhìn được trọn vẹn toàn cảnh bãi biển xinh đẹp này.

Bãi tắm sạch, đẹp có thể xếp vào loại bậc nhất trong khu vực. Màu nước xanh ngọc bích làm nên nét kiêu hãnh và quyến rũ của bãi biển này. Trên biển có một cây cầu gỗ nhỏ nối liền ra biển, cho du khách di chuyển ra ca nô cũng như check - in, chụp ảnh.

  • tour du lịch

Những điều thú vị tại Bãi Biển Tiên Sa

Nằm tách biệt với thành phố, Biển Tiên Sa là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, nơi đây là lựa chọn số 1 cho bạn nào muốn trải nghiệm cắm trại, tổ chức party, trò chơi lớn,… Tại khu du lịch Tiên Sa có đầy đủ dịch vụ âm thanh, ánh sáng cùng dụng cụ cần thiết cho các bạn vui chơi.

tour du lịch

Hướng dẫn vui chơi tại Bãi biển Tiên Sa

Bãi biển Tiên Sa hiện do Khu du lịch sinh thái Tiên Sa phụ trách quản lý. Khi đến đây, bạn cần mua vé với giá 10.000đ/người. Vé đã bao gồm: phí vào cổng, tắm biển, tắm nước ngọt và gửi xe.

Khu du lịch sinh thái Tiên Sa có nhà hàng phục vụ hải sản tươi, chỗ dừng chân hóng gió. Ngoài ra còn có các bungalow cho du khách nghỉ ngơi. Giá phòng khoảng 400.000đ/đêm.

tour du lịch
tour du lịch

Bãi Biển Tiên Sa Đà Nẵng là nơi thích hợp cho bạn tìm những trải nghiệm mới, không chỉ là tắm biển. Cùng lập team đến đây cắm trại và vui chơi thả ga ngay nào! i Biển Tiên Sa Đà Nẵng

Bãi biển Tiên Sa là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Nó nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố khoảng 9 km. Bãi biển có hình dáng uốn lượn như một dải lụa mềm mại vắt qua chân núi. Tương truyền, các nàng tiên thường rủ nhau xuống đây dạo chơi, ngắm cảnh. Vì vậy, cái tên “Tiên Sa” đã được đặt cho nơi này.

Các Tour Du Lịch Đà Nẵng Phổ Biến:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bai-bien-tien-sa-a54176.html