Vé máy bay từ Abu Dhabi (AUH) đi TP HCM (SGN)

Du lịch Sài Gòn đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ trong những năm gần đây, thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Sài Gòn luôn thu hút những “tín đồ” du lịch với các địa danh nổi tiếng, ẩm thực phong phú, văn hoá đặc trưng cùng sự thân thiện của người dân nơi đây. Bạn đang muốn “săn” vé máy bay Abu Dhabi Sài Gòn giá rẻ cho chuyến du lịch của mình? Hãy đọc ngay những thông tin quan trọng sau đây.

Tìm hiểu về việc đặt vé máy bay Abu Dhabi Sài Gòn

Về chặng bay Abu Dhabi - Sài Gòn

Ta sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Abu Dhabi, nằm tại thủ đô Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đây là sân bay lớn thứ 2 tại UAE, phục vụ mỗi năm lên đến 24 triệu lượt khách. Hiện nay ta vẫn chưa có chuyến bay thẳng từ Abu Dhabi về Sài Gòn, do đó các chuyến bay thường sẽ phải quá cảnh tại ít nhất 1 điểm như: Qatar, Malaysia, Singapore, Istanbul,... rồi mới bay tiếp.

san bay quoc te abu dhabi

Sân bay quốc tế Abu Dhabi, UAE.@shutterstock

Bạn có thể tìm vé máy bay đi Sài Gòn từ Abu Dhabi với nhiều hãng bay quốc tế để lựa chọn như: Vietnam Airlines, Etihad Airways, Flynas,... Tại Sài Gòn, ta sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đây là cảng hàng không lớn nhất Việt Nam, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km.

ve may bay abu dhabi sai gon

Giá vé máy bay từ Abu Dhabi đến Sài Gòn.@Traveloka

Còn về giá vé máy bay Abu Dhabi Sài Gòn thì sẽ thường dao động từ 12 triệu cho đến 26 triệu, tuỳ vào từng hãng bay mà ta sẽ có mức giá khác nhau. Thời gian trung bình cho chuyến bay này sẽ thường từ 21 giờ, phụ thuộc vào thời gian quá cảnh nữa nhé.

Di chuyển đến sân bay quốc tế Abu Dhabi

Sân bay Abu Dhabi nằm cách trung tâm thành phố 30,6 km về phía Đông. Để di chuyển thì ta sẽ có nhiều phương tiện phổ biến như:

Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Bạn có thể sử dụng các loại phương tiện công cộng để di chuyển như:

san bay tan son nhat

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sài Gòn.@Báo Người Lao Động

Du khách nên đến Sài Gòn vào mùa nào trong năm?

Sài Gòn có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng. Mùa mưa sẽ từ tháng 5 đến tháng 11, lúc này Sài Gòn sẽ xuất hiện nhiều cơn mưa bất chợt, thời tiết mát mẻ nhưng sẽ khó khăn khi du lịch. Còn mùa khô sẽ kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4, nhiệt độ trung bình lúc này sẽ cao, buổi tối mát mẻ, phù hợp cho việc thăm thú bên ngoài.

nha tho duc ba

Nhà thờ Đức Bà, Sài Gòn.@realtimes

Khi du lịch Sài Gòn thì chắc chắn bạn nên chọn mùa khô sẽ tốt hơn! Lúc này Sài Gòn sẽ khá khô ráo, nhiệt độ ngoài trời trung bình từ 35 độ C nhưng càng về tối sẽ mát mẻ hơn, khá lý tưởng để du khách tham quan nhiều địa điểm mà không lo xuất hiện các cơn mưa. Nhớ đặt vé máy bay Abu Dhabi Sài Gòn vào mùa khô để có chuyến du lịch tốt nhất nhé.

Đến Sài Gòn thì nên chọn địa điểm nào để tham quan?

Đến Sài Gòn thì chắc chắn sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không ghé thăm những địa danh nổi tiếng như sau:

ben nha rong

Bến nhà Rồng Sài Gòn.@shutterstock

bao tang lich su viet nam

Bảo tàng lịch sử Việt Nam, Sài Gòn.@Traveloka

Bạn nghĩ Sài Gòn đã hết địa điểm tham quan rồi ư? Không đâu nhé, vẫn còn rất nhiều là đằng khác. Ta có thể từ từ tham khảo các địa chỉ nổi tiếng như: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành Phố, Địa đạo Củ Chi, phố đi bộ Nguyễn Huệ,....

Để có thể tham quan hết những địa điểm nổi tiếng trên, bạn nhớ đặt khách sạn tại Sài Gòn trước vài tháng nhé. Tốt nhất là nên chọn khách sạn 4 sao hay khách sạn 5 sao để có chuyến đi du lịch tốt nhất nhé.

Đặt vé máy bay Abu Dhabi Sài Gòn ngay hôm nay để nhận ưu đãi

Để có giá vé máy bay Abu Dhabi Sài Gòn tốt nhất cho mình, bạn nhớ theo dõi chương trình khuyến mãi trên Traveloka hay chọn chế độ “Thông báo giá vé” tại ứng dụng nhé. Với Traveloka, ta chỉ cần nhập chặng bay và ngày dự kiến là sẽ được cập nhật nhanh chóng giá vé đến tận Mail hàng ngày và hàng tuần.

Nếu cần tiết kiệm, Traveloka mang đến cho bạn giải pháp tiết kiệm đến 15% chi phí khi đặt gói Combo du lịch Sài Gòn - vé máy bay và khách sạn trọn gói so với khi đặt riêng các dịch vụ. Ngoài ra, bạn nên tránh các thời gian cao điểm du lịch như: Mùa hè, cuối năm, Tết dương lịch,... để có trải nghiệm tốt nhất.

Sài Gòn luôn là mảnh đất biết cách hấp dẫn khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới. Còn đợi gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay Abu Dhabi Sài Gòn tại Traveloka để được tận hưởng mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mình.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/ve-may-bay-di-abu-dhabi-a54398.html