Top 13 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Rạch Giá mới nhất 2023

1. Chùa Tam Bảo

Chùa Tam Bảo Rạch Giá

Ở Rạch Giá trước hết phải kể đến các địa điểm du lịch tâm linh. Chùa Tam Bảo là một ngôi chùa cổ nổi tiếng nằm ở Rạch Giá - Kiên Giang. Không chỉ mang giá trị về mặt kiến trúc nghệ thuật, chùa Tam Bảo còn là di sản văn hoá tâm linh quý báu, lưu giữ nhiều tượng Phật bằng gỗ quý hiếm. Hiện tại, dù đã được trùng tu tôn tạo nhiều lần nhưng ngôi chùa vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có, thu hút du khách thập phương về chiêm bái.

2. Cổng Tam Quan

Cổng Tam Quan Rạch Giá

Nếu có dịp ghé thăm vùng đất đầy nắng và gió này, bạn nhất định phải đến cổng Tam Quan, nơi được coi là biểu tượng của thành phố Rạch Giá. Cổng được thiết kế theo phong cách truyền thống của người Việt Nam với hình vòng cung chia đều làm ba cửa. Cổng Tam Quan giống như lời chào của người dân Rạch Giá với du khách thập phương.

3. Bến Tàu Rạch Giá

Bến tàu Rạch Giá

Nếu bạn từng lên tàu đi Phú Quốc xuất phát từ Rạch Giá thì sẽ không xa lạ gì với địa điểm này. Nơi đây cũng nổi tiếng là “vùng đất sống ảo” của những bạn trẻ đam mê chụp ảnh check-in. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được dạo chơi vừa được nhìn ngắm biển cả mênh mông và cảm nhận vẻ đẹp giản dị của miền Tây sông nước.

4. Khu đô thị lấn biển

Khu đô thị lấn biển Rạch Giá

Nhắc đến Rạch Giá chắc chắn chúng ta không thể không kể đến khu đô thị lấn biển. Đến nơi này, du khách sẽ được thư giãn tinh thần và trải nghiệm cảm giác bình yên với những tiếng sóng vỗ rì rào, cảm nhận làn gió mát lành dưới những rặng phi lao. Hãy thử đi dạo trên bãi cát trắng cùng người thương và nhâm nhi ly nước dừa mát lành nhé.

5. Bảo Tàng Kiên Giang

Bảo tàng Kiêng Giang Rạch Giá

Bảo tàng Kiên Giang từng là nhà của địa chủ khét tiếng Trần Nhuệ. Ngôi nhà là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. Du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tráng lệ của bảo tàng ngay khi đặt chân đến nơi này. Sự xa hoa lộng lẫy như biệt thự cổ của Pháp là điều khiến du khách thích thú tại đây. Hơn nữa, bên trong bảo tàng còn trưng bày nhiều hiện vật được làm bằng các loại gỗ quý hiếm.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/choi-gi-o-rach-gia-a54910.html