Tem Ép Nhiệt In Logo Khẩu Trang Titan Luxury

Tem nhãn ép nhiệt in logo khẩu trang được sản xuất tại xưởng in tem nhãn HATC theo yêu cầu. Hơn 1000 khách hàng toàn quốc lựa chọn HATC, là minh chứng cho uy tín, chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

??? XEM THÊM: IN KHẨU TRANG LÊN LOGO THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

Mô tả Sản Phẩm Nhãn Ép Nhiệt Logo In Khẩu Trang

Nhãn ép nhiệt Titan Luxury được sản xuất theo công nghệ in tiên tiến, hiện đại. Với thiết kế tối giản nhưng sang trọng, toát lên sự mạnh mẽ phù hợp ngành nghề sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất để in ép lên khẩu trang, do đó kích thước không cần quá to. Với kỹ thuật in hiện đại, công nhân lành nghề, các vấn đề như chữ bé đã được xử lý để cho ra sản phẩm tốt nhất.

Kích thước, màu sắc tem mác chuyển nhiệt được thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Với nguyên liệu nhập khẩu, công nghệ máy móc hiện đại, HATC tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Đảm bảo không bong tróc trong quá trình sử dụng.

Cách In Tem Mác Chuyển Nhiệt Titan Luxury Bằng Máy Ép Nhiệt Hoặc Bàn Ủi

Những thông số vận hành nêu trên được tính theo mức trung bình. Đối với từng loại vải chúng ta nên có những điều chỉnh phù hợp. Tốt nhất khách hàng nên ép thử lên vải trước khi sản xuất hàng loạt.

Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ hoặc test vải trong quá trình in ép, hãy liên hệ với HATC thông qua các kênh sau, chúng tôi sẽ hỗ trợ test thử MIỄN PHÍ:

HOTLINE (24/7) 0963.555.948 hoặc ? TẠI ĐÂY

FANPAGE (FACEBOOK): NHÃN MÁC HATC

Ngoài phương pháp in bằng máy ép nhiệt như trên, bạn có thể ép bằng bàn ủi (bàn là). Tuy nhiên chúng ta chỉ nên sử dụng bàn ủi trong trường hợp số lượng ít. Bạn có thể tham khảo cách ép nhãn ép nhiệt bằng bàn là (bàn ủi) tại video dưới đây:

Bạn Đang Tìm Địa Chỉ In Tem Nhãn Ép Nhiệt Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội?

HATC là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in chuyển nhiệt tại Hà Nội. Hiện nay chúng tôi có rất nhiều hình ảnh để các bạn chọn lựa. Ngoài các mẫu có sẵn, HATC cũng nhận sản xuất theo yêu cầu.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in chuyển nhiệt, HATC mong muốn dùng những kiến thức đã học được để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công nghệ hiện đại, máy móc tối tân giúp HATC mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Nguyên liệu tại HATC được nhập khẩu hoàn toàn, là những nguyên liệu hàng đầu. Quá trình nghiên cứu, thử nghiệm nguyên liệu được diễn ra định kỳ, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhân sự: HATC hướng đến sự hài lòng cho khách hàng. Mỗi nhân viên tại HATC từ công nhân, kỹ thuật, nhân viên văn phòng, đều được đào tạo định kỳ nhằm nâng cao tay nghề.

? ? ? XEM THÊM: DỊCH VỤ IN NHÃN ÉP NHIỆT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

MỌI CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

CTY TNHH Đầu Tư Và Thương Mại HATC

Địa chỉ: Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0963.555.948 Zalo: 0963.555.948

Email: nhanmachatc@gmail.com

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tem-luxury-a54943.html