Happy Hill Đà Lạt - Phim trường siêu deep hút khách du lịch

Đà Lạt nổi tiếng là một vùng đất yên bình, được mệnh danh là thành phố ngàn hoa và là xứ sở của tình yêu. Nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp, có một không hai, khiến bất cứ vị khách nào cũng phải trầm trồ. Trong đó, phim trường Happy Hill Đà Lạt được biết đến là một điểm du lịch được nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài biết đến. Nếu đã đến Đà Lạt đừng bỏ lỡ địa điểm sống ảo siêu hót này nhé.

Xem thêm : Hồ Xuân Hương Đà Lạt, Địa Điểm Check-in Không Bao Giờ Cũ

Giới thiệu về Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill Đà Lạt được biết đến là một phim trường nổi tiếng. Nó nằm ngay cạnh hồ Tuyền Lâm và cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Địa chỉ Happy Hill Đà Lạt được đánh giá là rất có tiềm năng phát triển và thu hút khách du lịch. Các bạn có thể di chuyển đến đây bằng phương tiện xe máy hoặc ô tô chỉ mất khoảng 20 - 30 phút.

Happy Hill Đà Lạt

Happy Hill Dalat trở thành một địa điểm du lịch Đà Lạt hot trong những năm gần đây. Bởi vì, phim trường này có vô vàn các góc chụp ảnh checkin siêu đẹp và cực chill. Không những thế, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên, sự kết hợp giữa sông núi và mây trời và một khung cảnh yên bình. Nơi đây không có những khói bụi, những ồn ào, tấp nập của thành phố, rất thích hợp để bạn du lịch và nghỉ dưỡng. Nếu có dịp trải nghiệm một tour đà lạt thì bạn hãy ghé thăm địa điểm du lịch siêu đẹp này nhé.

phim trường happy hill đà lạt

Phim trường Happy Hill Đà Lạt mở cửa từ 7h - 17h hàng ngày với giá vé chỉ 50.000 đồng / lượt khách tham quan tại đây. Giá vé này còn bao gồm cả một đồ uống, thỏa sức chụp ảnh sống ảo. Hiện nay, Zoom Travel có rất nhiều tour đà lạtcó điểm đến là Happy Hill dành cho bạn nếu như bạn không nắm rõ đường đến đây. Sẽ có những hướng dẫn viên đưa bạn đến những địa điểm quanh khu vực phim trường để trải nghiệm.

Phim trường Happy Hill Đà Lạt có gì chơi?

Sẽ rất nhiều du khách tò mò vì sao Happy Hill Đà Lạt có gì mà thu hút khách du lịch đến vậy. Không chỉ là một phim trường đơn thuần đâu, nơi đây có rất nhiều điểm để chụp ảnh, khám phá những hoạt động thú vị.

happy hill dalat

Ngôi nhà trên cây

Nghe cái tên “ngôi nhà trên cây” chắc chắn khách du lịch sẽ muốn tìm hiểu và khám phá xem ngôi nhà ấy như thế nào? Đây chỉ là một ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng lại được dựng vô cùng chắc chắn trên cây. Ngôi nhà này đã trở thành địa điểm checkin hót nhất tại Happy Hill Đà Lạt. Từ trên ngôi nhà ấy, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn bộ mặt hồ Tuyền Lâm với hình ảnh bản đồ Việt Nam được làm bằng cây sen đá. Được tận hưởng những làn gió mát, sự yên bình của không gian nơi đây.

Xem thêm : "Góc Hong Kong" bên hông chợ Đà Lạt

Vườn hoa cúc họa mi

Vòng quanh phim trường, du khách cũng không nên bỏ lỡ vườn hoa cúc họa mi. Khi trải nghiệm một tour đà lạt đến phim trường Happy Hill Đà Lạt vào những dịp cuối năm, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một rừng hoa cúc nở rộ, trắng xóa cả một khu vườn. Du khách sẽ được chụp những bức ảnh siêu đẹp, được hòa mình vào vẻ đẹp của những bông hoa cúc họa mi. Rất nhiều những cặp đôi cưới nhau chọn vườn hoa cúc họa mi là nơi để chụp ảnh cưới lãng mạn.

Mạng nhện khổng lồ

Một điểm chụp ảnh có phần khá mới lạ, độc đáo và hết sức tinh nghịch đó chính là mạng nhện khổng lồ. Chiếc mạng nhện siêu to khổng lồ này được làm từ dây thừng rất to và chắc chắn. Những người làm nên nó đã khéo léo sử dụng dây thừng mắc qua những tán cây. Bởi vậy mà khi nhìn từ xa, du khách sẽ thấy nó giống hệt như một mạng nhện thực sự. Đặc biệt là du khách sẽ được thoải mái chụp ảnh check in trên đó mà không sợ ngã vì khi thiết kế, chúng đã được đảm bảo an toàn cho du khách.

khu du lịch happy hill đà lạt

Cafe Happy Hill Đà Lạt

Quán cafe tại Happy Hill Đà Lạt sẽ là một địa điểm dừng chân dành cho du khách. Sau khi đi một vòng các điểm chụp ảnh nổi bật tại Happy Hill thì du khách có thể ghé vào quán cafe để tận hưởng những ly cafe thơm ngon. Thiết kế của quán cà phê Đà Lạt này rất mộc mạc, giản dị, mang đậm phong cách vintage. Ngồi trong quán cafe, du khách sẽ ngắm nhìn được toàn bộ vẻ đẹp của phim trường với tất cả những điểm mà bạn vừa đi qua. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được tận hưởng không khí và khung cảnh yên bình nơi đây.

happy hill

Trải nghiệm những hoạt động thú vị tại phim trường Happy Hill Đà Lạt

Du khách không những bị mê đắm bởi khung cảnh, không gian nơi đây rất yên bình, trong lành mà còn được trải nghiệm những hoạt động vui chơi rất vui và hấp dẫn. Chắc chắn sẽ làm cho chuyến đi đà lạt của bạn và bạn bè trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết:

Chèo thuyền ngắm cảnh hồ Tuyền Lâm

Hoạt động du lịch đầu tiên mà du khách có thể sẽ được trải nghiệm tại phim trường Happy Hill Đà Lạt chính là chèo thuyền thưởng ngoạn cảnh đẹp của hồ Tuyền Lâm. Loại hình dịch vụ này được đưa vào và được khách du lịch yêu thích bởi nó mang lại cảm giác mới lạ. Du khách sẽ thuê thuyền tại bến, khuyến khích du khách có thể trải nghiệm hoạt động này cùng với một nhóm bạn nhỏ của mình. Có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ có sức chứa 6 đến 10 người. Chiếc thuyền sẽ đưa các bạn đến với những điểm đẹp trên hồ Tuyền Lâm. Nhất là vào những buổi hoàng hôn, khi lênh đênh trên hồ, du khách sẽ được ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Xem thêm : Review cổng trời Bali Green Hills ở Đà Lạt

địa chỉ happy hill đà lạt

Hóa thân thành nhân vật cổ trang

Để có những bức ảnh siêu đẹp thì trang phục cũng trở thành một trong những yếu tố làm nên độ xịn sò cho bức ảnh của bạn và làm cho bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn. Trong khi đó, ở Happy Hill Đà Lạt, có vô vàn những góc sống ảo hay cảnh đẹp để bạn sống ảo. Ngay tại Happy Hill đã phát triển với hoạt động cho thuê trang phục cổ trang chụp hình. Du khách sẽ được mặc những bộ trang phục xưa, chụp ảnh trong không gian và khung cảnh của sông núi hùng vĩ sẽ rất ấn tượng. Bởi vậy, hãy kéo theo ngay cho mình một người bạn phó nháy có tâm để cho ra lò những bộ hình siêu đẹp tại đây nhé.

đường đi happy hill đà lạt

Thỏa sức tận hưởng các dịch vụ ăn uống

Sau khi khám phá và trải nghiệm cảnh đẹp cùng những hoạt động vui chơi thú vị tại đây thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá đói bụng đúng không? Nếu như mới đến đây du lịch thì có thể bạn chưa biết đến nhà hàng nào ngon tại Đà Lạt. Nằm ngay trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm, có nhà hàng sinh thái Đá Tiên , là một nhà hàng nổi tiếng với những món ăn rất ngon mang đậm phong cách ẩm thực Đà Lạt. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm ăn uống tuyệt vời dành cho bạn và gia đình lựa chọn dùng bữa trưa tại đây. Nhà hàng được thiết kế là một nhà hàng gỗ, có view hướng ra hồ tuyệt đẹp. Khi đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã hay những món ăn đặc sản núi rừng Tây Nguyên. Các món ăn mang hương vị đặc trưng khiến du khách sẽ không thể nào quên mỗi khi nhắc tới Đà Lạt.

happy hill đà lạt ở đâu

Bài viết trên đây là những review về địa điểm du lịch hót có tên là Happy Hill tại thành phố Đà Lạt thơ mộng. Nơi đây có những địa điểm du lịch checkin rất đẹp với không gian, khung cảnh rất yên bình và sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến đi “tour đà lạt” của mình. Đừng quên rủ bạn bè và người thân của mình đến đây để trải nghiệm nhé.

Tour Đà Lạt hấp dẫn nhất hiện nay của Zoom Travel :

TOUR ĐÀ LẠT 3 NGÀY 3 ĐÊM TỪ TPHCM

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/happy-hill-da-lat-dia-chi-a55154.html