Cách ẩn số điện thoại trên Telegram nhanh chóng, đơn giản nhất

Tham khảo ngay các mẫu tai nghe Bluetooth giảm giá SHOCK:

Bạn đang sử dụng ứng dụng Telegram? Bạn hay bị người lạ chủ động nhắn tin, bắt chuyện và làm phiền mỗi khi dùng ứng dụng? Điều này khiến bạn bị sao nhãng và ảnh hưởng tới công việc. Vậy thì hãy để mình hướng dẫn bạn cách ẩn số điện thoại trên Telegram nhanh chóng, đơn giản ngay bây giờ nhé!

Cách ẩn số điện thoại trên Telegram nhanh chóng, đơn giản nhất

I. Lợi ích của việc ẩn số điện thoại trên Telegram

Telegram sử dụng số điện thoại làm thông tin đăng ký tài khoản. Do đó, số điện thoại cũng sẽ được sử dụng để giúp bạn bè trong danh bạ hoặc người khác tìm thấy và dễ dàng kết nối với bạn.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không muốn người lạ tìm thấy mình trên Telegram thì chỉ cần ẩn số điện thoại đi hoặc giới hạn những ai có thể nhìn thấy số điện thoại của bạn. Tính năng này đem tới sự riêng tư và tính bảo mật hơn cho người dùng, giảm khả năng bạn bị người lạ quấy rầy khi đang dùng ứng dụng.

Phụ kiện Apple cũ - Hàng xịn giá êm, tiết kiệm đến 40%

Phụ kiện Apple cũ - Hàng xịn giá êm, tiết kiệm đến 40%

II. Hướng dẫn cách ẩn số điện thoại trên Telegram

1. Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Telegram > Chọn Setting > Chọn Privacy & Security > Chọn Phone number > Chọn Nobody tại mục Who can see my phone number.

Tham khảo ngay các mẫu tai nghe Bluetooth giảm giá SHOCK:

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram > Chọn mục Settings (có hình bánh xe răng cưa) > Chọn mục Privacy and Security.

Chọn mục Settings

Bước 2: Chọn tiếp Phone Number.

Chọn tiếp Phone Number

Bước 3: Ở giao diện kế tiếp tại mục Who can see my phone number chọn Nobody (Không ai cả) > Tại mục Who can find me by my number > Chọn My contacts (Người trong danh bạ).

Lựa chọn Nobody để ẩn số điện thoại

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho bạn cách ẩn số điện thoại trên Telegram nhanh chóng và đơn giản rồi. Hãy chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích và nhớ để lại bình luận bên dưới bài viết trước khi bạn rời đi nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-an-telegram-a55552.html