Điêu khắc chân mày là gì? Nên điêu khắc hay phun chân mày

Điêu khắc chân mày là một trong những kỹ thuật làm đẹp không còn quá mới lạ nhưng vẫn được rất nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về công nghệ điêu khắc lông mày này thì có thể tham khảo ngay các nội dung chi tiết bên dưới đây.

Điêu khắc chân mày là gì?

Kỹ thuật điêu khắc trở nên khá phổ biến trong vài năm trở lại đây nhưng thực tế, chưa nhiều người hiểu chi tiết điêu khắc lông mày là gì? Công nghệ này được ví như bước phát triển hoàn hảo của nghệ thuật điêu khắc thẩm mỹ. Chú trọng và tỉ mỉ trong từng chi tiết, chuyên viên sẽ sử dụng bút chuyên dụng có gắn đầu dao siêu mảnh tác động đến tầng thượng bì da (độ sâu <0.2mm) để đưa mực xăm xuống.

Không tạo khuôn mày thô cứng như các phương pháp trước đây, từng sợi chân mày được thiết kế bay bổng và sinh động giúp lấp đầy các khoảng thiếu hụt từ chân mày nguyên bản. Nhờ đó, khuôn mày cực kỳ tự nhiên và sắc nét. Thậm chí, nếu không nhìn kỹ, người đối diện không phân biệt được sợi chân mày điêu khắc hay thật.

Phương pháp làm đẹp này rất phức tạp, đòi hỏi tay nghề chuyên viên cao mới đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. Dễ hiểu, mẫu lông mày điêu khắc đẹp đang tạo nên một làn sóng trong cộng đồng mộ điệu từ châu Âu đến châu Á, trong đó có Việt Nam.

Ưu nhược điểm của phương pháp điêu khắc chân mày

Chân mày khắc sợi đang là xu hướng làm đẹp cực kỳ được yêu chuộng trên toàn thế giới. Kỹ thuật thẩm mỹ này giúp chị em nhanh chóng sở hữu được dáng mày đẹp và cân đối.

Ưu điểm của điêu khắc lông mày

So với kỹ thuật phun xăm trước đây, phun điêu khắc chân mày hiện nay được cải tiến và mang nhiều ưu điểm vượt trội:

Nhờ những ưu điểm trên, điêu khắc chân mày sợi đang trở thành trào lưu cực hot hit được chị em phụ nữ săn đón và cánh mày râu.

Ưu điểm của điêu khắc lông mày
Ưu điểm của điêu khắc lông mày

Nhược điểm của điêu khắc lông mày

Mặc dù được đánh giá là công nghệ làm đẹp toàn diện nhất hiện nay nhưng phun xăm điêu khắc chân mày vẫn có các nhược điểm dưới đây:

Nhược điểm của điêu khắc lông mày
Nhược điểm của điêu khắc lông mày

Điêu khắc chân mày đẹp ở Hà Nội? Địa chỉ uy tín hiện nay

Taylar Nguyen được biết đến là một trong những địa chỉ điêu khắc lông mày có uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đặt trụ sở tại Hà Nội, trong suốt hơn 5 năm qua, Taylar Nguyen Beauty Academy đã trở thành địa chỉ “vàng” cho những ai muốn tân trang lại nhan sắc của mình.

Được các chuyên gia có tay nghề cao thực hiện

Mực, dụng cụ phun xăm đảm bảo an toàn của Bộ Y tế

Các dụng cụ, thiết bị điêu khắc chân mày tự nhiên tại Taylar Nguyen Beauty & Academy đều đã được kiểm duyệt an toàn bởi Bộ Y tế nên chị em hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng khi thực hiện làm đẹp tại đây.

Mực, dụng cụ điêu khắc đảm bảo an toàn của Bộ Y tế
Mực, dụng cụ điêu khắc đảm bảo an toàn của Bộ Y tế

Luôn dẫn đầu công nghệ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ

Taylar Nguyen Beauty & Academy luôn cập nhật các công nghệ điêu khắc lông mày tiên tiến, hiện đại nhất để đảm bảo có thể mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp số 1 trên thị trường hiện nay.

Luôn dẫn đầu công nghệ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ
Luôn dẫn đầu công nghệ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ

Được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin yêu lựa chọn

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Taylar Nguyen Beauty & Academy đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều chị em yêu thích làm đẹp, cả trong và ngoài nước.

Được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin yêu lựa chọn

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Taylar Nguyen Beauty & Academy

Taylar Nguyen Beauty & Academy là địa chỉ điêu khắc mày chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

Quyền lợi khách hàng nhận được khi điêu khắc chân mày tại Taylar Nguyen

Cách chăm sóc chân mày sau khi điêu khắc để giữ màu bền đẹp

Mẫu điêu khắc chân mày đẹp có thể giữ màu lâu hơn nếu như bạn biết cách chăm sóc hiệu quả.

Trong 1 tuần khi điêu khắc mày

Trong giai đoạn lên màu (khoảng 2 - 4 tuần sau điêu khắc)

Cách chăm sóc chân mày sau khi điêu khắc để giữ màu bền đẹp

Những câu hỏi thường gặp khi điêu khắc sợi lông mày

Chị em cũng có thể tham khảo thêm một số câu hỏi thường gặp để có thêm nhiều kinh nghiệm khi điêu khắc chân mày.

Lông mày điêu khắc có đau không?

Rất nhiều chị em phụ nữ muốn thay đổi khuyết điểm của chân mày nhưng e ngại làm lông mày điêu khắc sẽ gây đớn. Nhưng với sự cải tiến của đầu kim nano kết hợp với mức độ xâm lấn nhẹ, trong quá trình thực hiện thủ thuật, các loại điêu khắc chân mày gần như không cảm thấy đau đớn. Để chắc chắn hơn, tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chuyên viên sẽ tiến hành ủ tê vùng chân mày. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng phương pháp này kể cả khi sở hữu làn da nhạy cảm.

Da dầu có điêu khắc lông mày được không?

Điêu khắc lông mày cơ bản là hoạt động kém trên nền da dầu. Tình trạng tiết dầu nhiều có thể khiến cho các sợi chân mày khó bám mực, nhanh trôi, loang sợi. Nhưng nếu như vẫn thích các dáng điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên, bạn có thể cân nhắc kỹ thuật Hairstroke.

Điêu khắc lông mày không lên màu phải làm sao?

Đối với các chị em sau khi điêu khắc lông màu khoảng 1 tháng mà vẫn không lên màu hoặc lên màu không được như mong đợi thì có thể quay lại các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện dặm lại mực thêm một lần nữa.

Điêu khắc lông mày có xoá được không?

Điêu khắc chân mày hoàn toàn có thể xóa được ngay sau khi bạn thực hiện khoảng 1 tháng nếu gặp các lỗi như màu mực quá đậm, bị hỏng, lỗi hay dáng mày chưa phù hợp. Đây cũng là ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này.

Chân mày điêu khắc có sửa được không?

Trong trường hợp không thích hình dáng, màu sắc chân mày sau khi điêu khắc, bạn có thể sửa chúng. Vậy, cách sửa điêu khắc chân mày là như thế nào? Hiện nay, có 2 phương pháp chính như sau:

Hút mực: Sử dụng dung dịch mang màu sắc tương phản để hút màu mực. Cách làm này hiệu quả khi muốn xóa vùng nhỏ hoặc làm mờ chân mày.

Chân mày điêu khắc bao lâu thì được sửa?

Để tạo nên dáng lông mày điêu khắc đẹp, bạn bắt buộc phải tác động và tổn thương làn da dù ít hay nhiều. Cho nên, nếu như không hài lòng, bạn không thể sửa luôn chân mày. Bởi lẽ, lúc này nền da đang rất yếu. Hãy chờ khoảng 3 - 4 tháng khi da đã hồi phục hoàn toàn để bắt đầu sửa chân mày điêu khắc.

Điêu khắc lông mày có phá tướng không?

Điêu khắc chân mày không hề phá tướng. Thậm chí, đối với những tướng chân mày xấu, phương pháp này còn mang đến hiệu quả điêu khắc chân mày đẹp tự nhiên, hợp phong thủy. Rất nhiều người đã tìm đến phương pháp này khi muốn thay đổi vận mệnh của mình.

Điêu khắc chân mày giữ được bao lâu?

Thời gian giữ màu của chân mày điêu khắc hiện nay sẽ rơi vào khoảng 1,5 đến 2 năm. Tuy nhiên thời gian này cũng sẽ có sự chênh lệch tùy theo cơ địa của từng chị em, chế độ chăm sóc hoặc cũng có thể là ở tay nghề của các kỹ thuật viên đã thực hiện điêu khắc cho bạn.

Điêu khắc lông mày mất bao lâu?

Thông thường, một ca điêu khắc chân mày sẽ kéo dài khoảng 45 - 60 phút tùy theo dáng lông mày mà bạn lựa chọn cùng tay nghề của kỹ thuật viên.

Điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu?

Sau khi thực hiện điêu khắc chân mày, chị em cần kiêng nước cho vùng da chân mày tối thiểu trong 5 - 7 ngày tùy theo tình trạng tổn thương trên da sau khi thực hiện điêu khắc.

Điêu khắc chân mày có đẹp không?

Khác với các công nghệ làm đẹp trước, điêu khắc sợi lông mày giúp mô phỏng các sợi chân mày cực kỳ tự nhiên, sống động. Kỹ thuật này được đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ chân mày tốt nhất hiện nay.

Điêu khắc lông mày bị đậm

Chân mày điêu khắc sợi bị đậm dễ khiến cho gương mặt bị thô, già hơn so với tuổi. Để khắc phục nhược điểm này, bạn có thể tiến hành laser hút mực hoặc sử dụng các phương pháp tự nhiên như: chanh kết hợp với muối, hành tây, cà chua, mật ong hoặc retinol…

Tuy nhiên, dù dùng bất kỳ cách nào, bạn cũng cần tham khảo và làm theo chỉ dẫn từ chuyên gia. Tránh tự ý thực hiện khiến cho vùng chân mày tổn thương nặng nề.

Điêu khắc chân mày bị đứt sợi

Do chế độ chăm sóc, chất lượng dịch vụ hoặc do thời gian, điêu khắc mày có thể bị đứt sợi. Trường hợp này khá dễ xử lý. Bạn chỉ cần đến trung tâm thẩm mỹ để dặm lại là xong.

Khắc chân mày có mọc lại không

Khi điêu khắc chân này, chuyên viên sẽ cố gắng tránh tác động đến chân mày thật tối đa và thiết kế chân mày điêu khắc xen kẽ chúng. Trong một vài trường hợp, vẫn có thể bị rụng lông mày thật. Tuy nhiên, chúng sẽ mọc lại theo cơ chế phát triển tự nhiên.

Trên đây là toàn bộ các thông tin mà chị em có thể tìm hiểu về kỹ thuật điêu khắc chân mày trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho chị em có thể lựa chọn được cho mình một dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.

Taylar Nguyen Beauty & Academy

Hà Nội: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 35 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916.285.995

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/may-dieu-khac-a55882.html