Trường Đại học University of Windsor

Giới thiệu về trường

Thành phố Windsor, Ontario, Canada được thiên nhiên ưu đãi cho thời tiết ấm áp suốt 7 tháng trong năm. Khí hậu ôn hòa nơi đây cho phép sinh viên có nhiều cơ hội để tham gia các hoạt động ngoại khóa và sự kiện ngoài trời thu hút như: bơi lội, đạp xe, nhiều lễ hội mùa hè và lễ hội pháo hoa Ford nổi tiếng. Tận hưởng chất lượng cuộc sống tại Windsor sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ một du học sinh nào.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Hiện nay, Windsor đang vận hành khu học xá rộng 51 ha bao gồm Downtown Campus và Main Campus. Cơ sở vật chất hiện đại cùng với các trung tâm nghiên cứu, thư viện Leddy với nhiều đầu sách khác nhau, hội trường cựu sinh viên, hội trường McDonalds, Cartier, Laurier,.. và các lớp học, giảng đường đều được tích hợp với công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho việc học của sinh viên.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

Đại học Windsor cung cấp 190 chương trình đại học, 65 chương trình sau đại học và sáu chương trình chuyên nghiệp. Trường không chỉ giảng dạy sinh viên trong phạm vi lớp học mà còn tạo điều kiện cho sinh viên phát triển, đóng góp vào những nghiên cứu thực tiễn cho cả sinh viên đại học và sau đại học. Đại học Windsor là trường đại học đào tạo toàn diện với hơn 15000 sinh viên nhập học chương trình đại học và sau đại học chuyên về nhiều lĩnh vực đa dạng. Đặc biệt, ngành công nghệ motor được đánh giá cao và thu hút nhiều vốn đầu tư từ các tập đoàn nổi tiếng General Motors, Chrysler và Ford.

Trường Windsor đào tạo hệ đại học và thạc sỹ với đa ngành nghề, đáp ứng các nhu cầu học tập định hướng nghề nghiệp của sinh viên.

Thành tích nổi bật:

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Thể thao: Bóng chày, Bóng rổ, Bóng đá, Chạy việt dã, Bóng chuyền, Khúc gôn cầu, Fastpitch, Curling, Golf, Điền kinh,...

Du Học Nam Phong cùng Đại diện tuyển sinh trường University of Windsor - Ms. Uyên Trần (M.A) tại văn phòng Hà Nội

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/university-of-windsor-a55909.html