Quần jogger nữ phối với áo gì?15 cách mix đồ chuẩn stylist

Không chỉ đem đến nét năng động, trẻ trung, quần jogger còn có tác dụng giấu đi những yếu điểm của cơ thể. Vậy, quần jogger nữ phối với áo gì đẹp? Cùng YODY tìm hiểu nhé!

1. Vì sao quần jogger nữ lại được yêu thích đến vậy?

Vì sao quần jogger nữ lại được yêu thích đến vậy?

Vì sao quần jogger nữ lại được yêu thích đến vậy?

Quần jogger nữ đang ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi nhiều chị em nhờ vào sự thoải mái và phong cách thời thượng mà chúng mang lại. Một trong những lý do chính là chất liệu mềm mại, co giãn và thoáng mát, giúp người mặc dễ dàng vận động và cảm thấy dễ chịu trong suốt cả ngày. Điều này làm cho quần jogger trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều hoạt động khác nhau, từ tập thể dục, yoga, đến dạo phố hay thậm chí là những buổi tụ tập bạn bè.

Thiết kế của quần jogger nữ rất đa dạng, với nhiều màu sắc và họa tiết thời trang, giúp phái đẹp dễ dàng phối đồ và tạo nên phong cách cá nhân độc đáo. Dáng quần thường rộng ở phần hông và bó lại ở cổ chân, tạo nên vẻ ngoài năng động, trẻ trung và không kém phần cá tính. Hơn nữa, quần jogger nữ phù hợp với nhiều dáng người, từ những cô nàng có thân hình mảnh mai đến những người có vóc dáng đầy đặn hơn, đều có thể tự tin diện quần jogger.

Không chỉ dừng lại ở tính tiện dụng, quần jogger nữ còn rất dễ phối hợp với các loại trang phục khác. Chị em có thể kết hợp quần jogger với áo thun, áo hoodie, hoặc thậm chí là áo sơ mi để tạo nên những bộ trang phục phong cách và thời thượng. Chính sự linh hoạt trong cách phối đồ này đã khiến quần jogger trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người.

Nhìn chung, sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng, sự thoải mái và phong cách thời trang đã khiến quần jogger nữ trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Đây không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là biểu tượng của sự năng động, trẻ trung và tự tin trong cuộc sống hiện đại.

2. Cách phối đồ với quần jogger nữ thật sành điệu, thời trang

2.1 Phối quần jogger nữ với áo bomber cá tính

quần jogger nữ phối với áo gì

Quần jogger phối với áo bomber nữ

Tips mix đồ với quần jogger nữ cực chất đầu tiên mà YODY muốn gửi đến chị em là phối cùng với áo khoác bomber. Đây là outfit đem lại nét năng động, cá tính cho người mặc. Áo bomber với form dáng bồng nhẹ sẽ khiến tổng thể của chị em trở nên vô cùng sành điệu và bắt mắt. Với item này, các nàng có thể phối cùng chiếc áo croptop bên trong cùng quần jogger cạp cao. Cách phối này sẽ giúp các bạn khoe khéo những đường nét gợi cảm của mình.

2.2 Kết hợp quần jogger nữ với áo blazer

quần jogger nữ phối với áo gì

Áo blazer xám phối cùng quần jogger trắng

Nhiều người lầm tưởng rằng áo blazer chỉ thích hợp với các tín đồ công sở, tuy nhiên điều đó sai hoàn toàn. Bản phối giữa blazer thanh lịch với quần jogger trẻ trung tạo nên cho các bạn 1 diện mạo cực ấn tượng, bắt mắt nhưng vẫn vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Chưa kể, cách mix đồ này còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thu se se lạnh, giúp bạn trông thật thời trang, đồng thời giữ ấm cho cơ thể.

Với set đồ này, các nàng có thể diện đến bất cứ đâu, từ đi làm cho đến những buổi đi quẩy cùng đám bạn.

2.3 Mix quần jogger nữ với áo khoác da

quần jogger nữ phối với áo gì

Bí kíp phối đồ với quần jogger nữ

Quần jogger nữ phối với áo gì? Đối với những cô nàng nấm lùn, luôn muốn mặc những set đồ có khả năng làm bật lên những nét đẹp của thân hình. Thì hãy thử ngay công thức mix đồ quần jogger cạp cao với áo khoác da. Chi tiết cạp cao của quần jogger có tác dụng tạo hiệu ứng hack dáng cực đỉnh, giúp đôi chân của chị em dài thêm vài cm.

Ở trang phục này, mọi người nên ưu tiên cách phối màu tương phản. Như thế sẽ tạo nên một outfit cực bắt mắt và độc đáo. Bên cạnh đó, để hoàn thiện set đồ, các bạn có thể kết hợp thêm áo thun đơn sắc ở bên trong cùng 1 đôi giày boot hoặc sneaker.

2.4 Mặc quần jogger form rộng với áo hoodie thời thượng

quần jogger nữ phối với áo gì

Mix quần jogger nữ với áo hoodie phong cách

Thật không ngoa khi nói quần jogger phối cùng với hoodie là công thức phối đồ thời thượng. Đây là option được rất nhiều bạn trẻ, lẫn fashionista yêu thích. Bởi nó vừa có khả năng đem đến 1 diện mạo thể thao, năng động vừa giúp giữ ấm cơ thể người mặc.

Với set đồ này, chị em hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi picnic, đi học thêm,..thậm chí đi làm nếu công ty bạn không yêu cầu phải mặc trang phục thanh lịch.

2.5 Phối hợp quần jogger nữ với jean jacket

quần jogger nữ phối với áo gì

Quần jogger đen phối cùng áo khoá bò

Điểm qua các cách phối đồ với jogger nữ mùa đông siêu đẹp, chúng ta không thể bỏ qua chiếc áo khoác bò trẻ trung. Sự trẻ trung, cá tính của chiếc áo jeans kết hợp với nét thể thao, năng động của quần jogger sẽ tạo nên một phong cách vô cùng độc đáo và bắt mắt cho người mặc. Bản phối này sẽ là option tuyệt vời để diện vào những ngày đông giá lạnh.

Về phụ kiện, các bạn có rất nhiều lựa chọn đa dạng từ giày thể thao, giày bệt,..tất cả đều phù hợp với công thức mix đồ này.

2.6 Gấp đôi năng độ khi phối quần jogger với áo nỉ rộng

quần jogger nữ phối với áo gì

Quần jogger và áo nỉ tone sur tone

Quần jogger nữ kết hợp với áo gì? Và lời hồi đáp chuẩn nhất chính là chiếc áo nỉ dáng rộng. Nhiều người đánh giá áo sweater được sinh ra để dành cho quần jogger. Bộ đôi này kết hợp vô cùng ăn ý và hài hoà. Các bạn có thể phối áo nỉ với quần jogger nữ theo nhiều kiểu khác nhau từ tone sur tone cho đến nguyên tắc tương phản, tất cả đều phù hợp.

2.7 Thời trang basic với áo thun, quần jogger

quần jogger nữ phối với áo gì

Bí kíp mix đồ trẻ trung với áo thun trẻ trung

Nhiều người đánh giá áo thun là item “dễ cưng, dễ chiều”. Bởi nó có khả năng kết hợp ăn ý với nhiều loại quần khác nhau, trong đó có cả quần jogger. Quần jogger phối cùng áo thun là công thức mix đồ hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Mọi người có thể mặc set đồ này đi chơi, tập thể dục, đi dạo,..

Ngoài ra, về phụ kiện thì chiếc sneaker thể thao sẽ là option hoàn hảo nhất.

BST Áo thun YODY trẻ trung, xinh đẹp -> Xem Ngay!

2.8 Thu hút mọi nhìn với quần jogger nữ, áo croptop

quần jogger nữ phối với áo gì

Áo croptop mix cùng quần jogger trắng

Nếu cảm thấy áo thun quá basic và nhàm chán, các nàng có thể “đổi gió” qua chiếc áo croptop gợi cảm. Đây là item hoàn hảo đối với những ai có vòng eo con kiến. Áo croptop dáng bó phối cùng quần jogger nữ sẽ tinh tế làm bật lên thân hình cân đối cùng tỉ lệ hoàn hảo của chị em.

Tuy đơn giản nhưng cách mix này chưa bao giờ lỗi mốt và được nhiều bạn trẻ lựa chọn để diện đi hẹn hò, đi chơi.

2.9 Quần jogger nữ form rộng phối cùng áo hai dây

Một chiếc áo hai dây sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người xung quanh khi được mix cùng chiếc quần jogger đình đám. Nàng sẽ trở nên nóng bỏng, quyến nhưng cũng rất xinh đẹp khi diện outfit này đi xuống phố. Hơn nữa bản phối này còn có khả năng làm tôn lên vẻ đẹp của làn da trắng mịn cùng xương bộ quai xanh quyến rũ.

quần jogger nữ phối với áo gì

Áo hai dây trắng mix cùng quần jogger hồng

2.10 Mix đồ với quần jogger nữ, áo polo - Nét đẹp chỉn chu, gọn gàng

Áo thun có cổ được xem là món đồ thể hiện được sự chỉn chu, gọn gàng. Khi kết hợp cùng quần jogger sẽ nâng tầm outfit để khiến set đồ thêm phần lịch sự hơn gấp bội.

Cách phối đồ với quần jogger nữ đơn giản nhưng cực kỳ cá tính

Sự chỉn chu nhưng vẫn đơn giản

2.11 Phối đồ với quần jogger trắng, tank top - Phong cách thể thao, năng động

Cách kết hợp không thể hoàn hảo hơn gọi tên quần jogger, áo tank top. Đây chính là set đồ thể thao mà các cô nàng lựa chọn mỗi khi ra ngoài. Thể hiện được sự khỏe khoắn cũng như cá tính của riêng mình.

Cách phối đồ với quần jogger nữ đơn giản nhưng cực kỳ cá tính

Năng động mang phong cách thể thao

2.12 Bụi bặm, cá tính với áo jean, quần jogger nữ

Item không bao giờ lỗi mốt với bộ cánh trẻ trung gọi tên cách phối đồ với quần jogger nữ, áo jean. Sự phóng khoáng sẽ là yếu tố đầu tiên được thể hiện trong cách kết hợp này.

Cách phối đồ với quần jogger nữ đơn giản nhưng cực kỳ cá tính

Bạn đã thử cách kết hợp ăn ý này?

2.13 Cách phối đồ với quần jogger, áo trễ vai - Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo

Tăng thêm sự hờ hững, chút sexy bạn sẽ cực kỳ cá tính với set đồ áo trễ vai, quần jogger.

Cách phối đồ với quần jogger nữ đơn giản nhưng cực kỳ cá tính

Trễ vai, quần jogger nữ

2.14 Áo denim, quần jogger - Thời trang mùa thu chính là đây

Những chiếc áo denim được xem là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nữ. Hãy thử kết hợp với quần jogger nhé, bạn sẽ không hề thất vọng đâu.

Cách phối đồ với quần jogger nữ đơn giản nhưng cực kỳ cá tính

Phong cách mùa thu không nên bỏ qua

2.15 Cách phối đồ với quần jogger nữ, áo sơ mi - Set đồ ưng ý cho nàng

Các cô nàng mong muốn có một set đồ vừa đảm bảo sự năng động nhưng vẫn thể hiện được sự thanh lịch, chỉn chu mỗi khi đến văn phòng thì những chiếc áo sơ mi, quần jogger là cách lựa chọn không tồi dành đâu. Đây chính là cách kết hợp vô cùng đơn giản nhưng lại tạo ra được hiệu ứng ưng ý cho các cô nàng mong muốn sở hữu một set đồ tiết kiệm thời gian nhưng vẫn vô cùng lịch sự.

Cách phối đồ với quần jogger nữ đơn giản nhưng cực kỳ cá tính

Lịch sự và trang nhã

3. TOP những kiểu quần jogger nữ thịnh hành, hot trend hiện nay

3.1 Quần jogger thun

Quần jogger thun

Quần jogger thun

Quần jogger thun nữ là một loại trang phục rất phổ biến và thoải mái, thường được làm từ chất liệu thun co giãn. Đặc điểm nổi bật của quần jogger là phần cạp chun đàn hồi và có dây rút, giúp điều chỉnh kích cỡ sao cho vừa vặn với vòng eo. Phần ống quần thường bó sát hơn ở cổ chân, có thể có chun hoặc không, tạo cảm giác gọn gàng và năng động. Thiết kế này không chỉ giúp tạo sự thoải mái trong vận động mà còn mang lại phong cách thể thao, cá tính. Quần jogger thun nữ thường có các túi bên hông và phía sau, tiện lợi để đựng các vật dụng nhỏ. Màu sắc và họa tiết của quần rất đa dạng, từ những màu trung tính như đen, xám, trắng cho đến những màu nổi bật như đỏ, xanh, vàng, giúp phái đẹp dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau.

3.2 Quần jean jogger

Quần jean jogger

Quần jean jogger

Quần jean jogger là sự kết hợp độc đáo giữa quần jean truyền thống và quần jogger thể thao, tạo ra một phong cách thời trang vừa cá tính vừa thoải mái. Đặc điểm nổi bật của loại quần này là chất liệu jean bền bỉ, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và phong trần. Phần cạp quần được thiết kế với chun co giãn và dây rút, giúp dễ dàng điều chỉnh để vừa vặn với vòng eo. Ống quần jogger thường có dạng bó sát ở cổ chân, thường có thêm chun hoặc dây rút, tạo nên sự gọn gàng và năng động.

Quần jean jogger thường có các túi bên hông và túi sau, mang đến sự tiện lợi khi đựng các vật dụng cá nhân. Thiết kế này không chỉ phù hợp cho những dịp dạo phố, gặp gỡ bạn bè mà còn có thể diện trong những buổi đi chơi, dã ngoại. Màu sắc của quần jean jogger thường là những tông màu cổ điển như xanh đậm, xanh nhạt, đen hoặc xám, dễ dàng phối hợp với nhiều loại áo và phụ kiện khác nhau. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển của jean và tính năng động của jogger chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích phong cách thời trang độc đáo và tiện dụng.

3.3 Quần jogger kaki

Quần jogger kaki

Quần jogger kaki

Quần jogger kaki là một loại trang phục thời trang và thoải mái, kết hợp giữa sự thoải mái của quần jogger và phong cách lịch lãm của chất liệu kaki. Quần có thiết kế thon gọn, ôm sát ở phần mắt cá chân với phần cạp chun hoặc dây rút, giúp dễ dàng điều chỉnh độ rộng. Chất liệu kaki thường được làm từ vải cotton hoặc vải pha, mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát và bền bỉ. Màu sắc của quần jogger kaki thường là những gam màu trung tính như nâu, xám, be hoặc xanh rêu, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác. Kiểu dáng của quần jogger kaki thích hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, dạo phố, đến các hoạt động thể thao nhẹ nhàng, tạo nên một phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động.

3.4 Quần jogger nỉ

Quần jogger nỉ

Quần jogger nỉ

Quần jogger nỉ là một lựa chọn phổ biến cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và ấm áp trong trang phục thường ngày. Được làm từ chất liệu nỉ mềm mại và co giãn, quần jogger nỉ mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc, đặc biệt trong những ngày thời tiết se lạnh. Thiết kế của quần gồm phần cạp chun hoặc dây rút giúp dễ dàng điều chỉnh độ rộng, và ống quần bó gọn ở mắt cá chân tạo nên vẻ ngoài năng động và gọn gàng. Quần thường có các túi hai bên và đôi khi thêm túi sau, tăng tính tiện dụng. Màu sắc của quần jogger nỉ rất đa dạng, từ những tông màu trung tính như xám, đen, xanh navy, đến những màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh lá cây. Phù hợp với nhiều phong cách từ casual đến thể thao, quần jogger nỉ là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động thường ngày, tập luyện nhẹ nhàng hoặc thậm chí là nghỉ ngơi tại nhà, mang lại sự thoải mái tối đa mà vẫn giữ được vẻ ngoài thời trang.

3.5 Quần jogger túi hộp

Quần jogger túi hộp

Quần jogger túi hộp

Quần jogger túi hộp là một biến tấu hiện đại và phong cách của dòng quần jogger, kết hợp sự tiện dụng và thời trang. Đặc điểm nổi bật nhất của quần jogger túi hộp là các túi lớn, rộng rãi được đặt ở hai bên ống quần, thường có nắp đậy và đôi khi kèm theo khóa kéo hoặc nút bấm để bảo đảm an toàn cho đồ đạc bên trong. Thiết kế này không chỉ mang lại sự tiện lợi khi cần mang theo nhiều vật dụng nhỏ mà còn tạo điểm nhấn cá tính và phong cách cho trang phục.

Trên đây là lời hồi đáp cho thắc mắc “quần jogger nữ phối với áo gì” của các bạn. YODY mong rằng với những chia sẻ trên, chị em đã có thêm nhiều cảm hứng hơn trong khâu mix & match trang phục thường ngày của mình.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/phoi-do-voi-quan-jogger-nu-a56139.html