Hướng dẫn cách vào Facebook người khác khi bị chặn 

Khi muốn “điều tra” hoặc tìm hiểu về một ai đó trên Facebook bạn thường vào trang cá nhân để biết thêm thông tin cũng như những mối quan hệ xung quanh họ. Tuy nhiên bỗng một ngày bạn bị chặn và không thể xem được những nội dung người đó đăng mới. Vậy phải làm thế nào, có cách nào giải quyết vấn đề này hay không? Rất đơn giản, hãy cùng xem các cách vào Facebook người khác khi bị chặn qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải video trên Facebook chi tiết từng bước

Lý do không xem được Facebook người khác

cách vào facebook người khác khi bị chặn
Hướng dẫn cách vào Facebook người khác khi bị chặn

Khi bạn không xem được trang cá nhân của một người nào đó rất có thể bạn đã bị chặn hoặc bị hủy kết bạn. Dưới đây là những lý do phổ biến nhất.

Bên cạnh những nguyên nhân trên, khi không xem được Facebook người khác có thể bạn đã rơi vào một trong hai trường hợp sau đây.

Không phải bạn bè

Có rất nhiều người dùng Facebook lựa chọn cách ẩn hồ sơ cá nhân của họ với những người lạ. Vì thế khi không kết bạn, bạn sẽ không thể xem thông tin của họ trên tường Facebook.

Bạn bị chặn trên Facebook

Khi ở trong danh sách bạn bè của người dùng Facebook nhưng khi bị chặn, toàn bộ hồ sơ của người dùng đó cũng sẽ không được hiển thị đối với bạn.

Hướng dẫn chi tiết cách vào Facebook người khác khi bị chặn ‘

Để vào xem Facebook người khác khi bị chặn bạn có thể tham khảo một trong những cách mà MyB Media hướng dẫn sau đây.

Dùng tài khoản Facebook khác

Cách đơn giản nhất để bạn có thể vào tường của người đó khi bị chặn là sử dụng một tài khoản Facebook hoàn toàn mới. Bạn chỉ cần copy đường link tài khoản trang cá nhân của họ sau đó truy cập bằng máy tính hoặc điện thoại là có thể xem được Facebook của người đang chặn bạn.

Cách vào Facebook người khác khi bị chặn bằng ID Facebook

Với cách làm này, bạn có thể xem trang cá nhân của người chặn bạn thông qua những bước hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Tìm ID Facebook của người chặn bạn

ID Facebook là 1 dãy số có mục đích dùng để định danh danh tính cá nhân tương tự như số CMND của chúng ta. Mỗi tài khoản trên Facebook sẽ có 1 mã ID riêng biệt. Để tìm ID Facebook của người chặn bạn, hãy copy đường link tài khoản của họ.

Bước 2: Tìm trên Google những công cụ giúp tìm ID Facebook. Bạn có thể tham khảo những trang web dưới đây để có thể tìm ID Facebook của người chặn bạn.

cách vào facebook người khác khi bị chặn
Hướng dẫn cách vào Facebook người khác khi bị chặn bằng ID Facebook

Bước 3: Sau khi lựa chọn được công cụ tìm kiếm ID Facebook bạn hãy dán đường link vừa copy ở trên vào ô trống và nhấn tìm kiếm. Lúc này trang web sẽ hiện ra ID của người đó.

cách vào facebook người khác khi bị chặn
Hướng dẫn cách vào Facebook người khác khi bị chặn bằng ID Facebook

Bước 4: Copy ID Facebook vừa lấy được ở trên và tìm kiếm trên Google với cú pháp: https://www.facebook.com/search/FacebookID/stories-by/, bạn sẽ xem được tất cả những bài viết, status người đó chia sẻ.

Bước 5: Tìm kiếm Google với cú pháp: https://www.facebook.com/search/FacebookID/photos-of, bạn có thể xem được tất cả những hình ảnh người đó đã đăng tải trên dòng thời gian của mình.

Xem thêm: Top những phần mềm marketing facebook miễn phí

Cách xem người khác có online Facebook hay không

Khi bạn không kết bạn với người đó những vẫn muốn biết liệu họ có đang online trên Facebook hay không thì hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi ngay sau đây. Cách làm này sẽ giúp bạn biết chính xác người đó đang có ở trên Facebook hay không.

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của người đó trên Facebook

cách vào facebook người khác khi bị chặn
Bước 1

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng nhắn tin

Bước 3: Mở mục tin nhắn bằng Messenger bạn sẽ thấy thời gian tài khoản đó có đang hoạt động hay không.

Bước 2

Cách xem story người khác trên Facebook mà không kết bạn

Bên cạnh những cách vào Facebook người khác khi bị chặn để xem bài viết và ảnh, bạn cũng có thể xem story người khác khi không kết bạn. Tuy nhiên cách làm này chỉ áp dụng được với những story được chia sẻ ở chế độ công khai.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách xem story người lạ khi không kết bạn:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook của bạn

Bước 2: Tìm vào trang cá nhân của người bạn muốn xem story

Bước 3: Nhấn vào mục ảnh đại diện, khi người đó đăng story bạn sẽ thấy 2 lựa chọn bao gồm: xem tin và xem ảnh đại diện. Lúc này bạn chỉ cần nhấn chọn xem tin là có thể xem story của người đó.

Hướng dẫn cách vào Facebook người khác khi bị chặn

Xem thêm: Giới thiệu các loại quảng cáo Facebook phổ biến nhất hiện nay

Cách vào Facebook người khác khi bị chặn bằng URL

Khi đã có đường link hoặc URL Facebook của người đã chặn bạn thì bạn có thể xem tài khoản của họ thông qua những bước sau đây.

Bước 1: Đăng xuất tài khoản Facebook của bạn

Bước 2: Mở địa chỉ trình duyệt mới sau đó dán đường link URL Facebook người đã chặn bạn và nhấn tìm kiếm

Cách xem story người khác trên Facebook mà không kết bạn
Bước 2

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện trang cá nhân Facebook của người đó. Nếu kết quả không hiển thị thì khả năng cao tài khoản của họ đã bị khóa.

Cách xem story người khác trên Facebook mà không kết bạn
Bước 3

Kết luận

Như vậy với những thông tin chúng tôi cung cấp, hy vọng bạn sẽ biết thêm những cách vào Facebook người khác khi bị chặn. Hãy thực hiện và liên hệ với chúng tôi khi bạn gặp vấn đề có liên quan đến bài viết nhé.

Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-xem-trang-ca-nhan-facebook-cua-nguoi-khac-khi-bi-chan-a56152.html