8+ cách phối đồ với chân váy dài đen có thể bạn chưa biết

Chân váy đen dài là item cơ bản nhất trong tủ đồ của mọi cô gái. Có rất nhiều kiểu dáng chân váy khác nhau để phù hợp với mọi phong cách và phong cách thời trang khác nhau. Nhưng chính vì sự đa dạng mà nhiều chị em bối rối khi lựa chọn chân váy phù hợp với mình. Hãy cùng VDB tìm hiểu các cách phối đồ với chân váy dài đen sang trọng và sành điệu nhé.

Chân váy đen là gì?

Chân váy đen là kiểu dáng thời trang cơ bản được đông đảo giới trẻ sử dụng. Đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua của mọi cô gái với phong cách thời trang đường phố. Đây là một món đồ có thể mặc với nhiều trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo phông, v.v.

Chân váy dài đen phối với áo gì

Chân váy dài đen phối với áo gì

Chân váy đen giúp bạn có thể phối được nhiều phong cách thời trang khác nhau, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều lứa tuổi nên cũng không ngạc nhiên khi đây là sự lựa chọn phù hợp của mọi cô gái.

Gợi ý 8 cách phối đồ với chân váy dài đen

Phối chân váy đen dài với áo sơ mi

Một cách dễ dàng để tôn dáng hiệu quả nhất là kết hợp chân váy đen với áo sơ mi trắng. Đây là set đồ yêu thích của các cô nàng công sở và không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp đơn giản này mang đến sự tự tin và tràn đầy năng lượng cho mọi cô gái.

Sự kết hợp đơn giản này phù hợp với dân công sở hoặc quý cô tham dự những buổi lễ quan trọng. Các bạn cũng có thể diện set đồ này để đi chơi hoặc đi dự tiệc cùng bạn bè.

Chân váy dài đen phối với áo sơ mi

Tuy nhiên, điều bạn cần chú ý trong trang phục này là nhất định phải sơ vin áo sơ mi, bởi nó sẽ tạo cảm giác luộm thuộm khi di chuyển. Và hãy thêm một đôi giày cao gót để có phong cách thanh lịch, trẻ trung mà không mất đi vẻ quyến rũ nhé!

Chân váy đen dài phối với áo Peplum

Áo Peplum là món đồ thời trang phổ biến nhất đối với những cô nàng có thân hình mảnh khảnh hoặc vòng một đẫy đà. Những chiếc áo peplum có tác dụng kỳ diệu giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn trên cơ thể một cách tinh tế.

Váy đen dài mặc với áo Peplum

Váy đen dài mặc với áo Peplum

Áo peplum kết hợp cùng chân váy đen làm nổi bật vẻ dịu dàng nữ tính vốn có. Ngoài ra, sự kết hợp này còn giúp mang đến sự sang trọng, rất phù hợp để bạn mặc đi dự sự kiện hay tiệc tùng.

Lưu ý rằng sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông đứng tuổi hơn một chút, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi ra ngoài.

Phối chân váy đen dài với áo cổ yếm quyến rũ

Một chiếc áo yếm sẽ giúp bạn tinh tế khoe bờ vai thon thả trắng như tuyết. Với chiếc áo này, bạn có thể kết hợp nó với một chiếc váy đen dài. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở thành một cô gái đầy quyến rũ và sành điệu!

Phối áo cổ yếm với chân váy đen dài

Phối áo cổ yếm với chân váy đen dài

Bạn hãy kết hợp chúng với một đôi giày cao gót và mái tóc buông xõa để trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn, chắc chắn các chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đâu đó!

Váy dài đen kết hợp cùng áo lệch vai

Áo lệch vai vẫn rất hợp với chân váy đen hoặc chân váy dài. Đây là một trong những combo được các cô gái ưa chuộng nhất dành cho dân công sở hoặc khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Phối chân váy đen dài với áo lệch vai

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không thử combo này bởi nó giúp bạn khoe khéo bờ vai thon thả nuột nà. Vì vậy, nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích phong cách gợi cảm, quyến rũ, giúp thu hút sự chú ý của mọi người.

Phối chân váy dài đen cùng áo crop top

Thay vì chọn combo áo thun quen thuộc, bạn hãy phá cách và độc đáo hơn một chút với crop top. Đồng thời, phối cùng chân váy đen giúp bạn khoe khéo vòng eo con kiến ​​gợi cảm, phù hợp với những cô nàng năng động, tươi tắn và sexy. Với set đồ này, dù là dự tiệc hay đi mua sắm cùng bạn bè đều rất phù hợp.

Phối chân váy dài đen cùng áo croptop

Phối chân váy dài đen cùng áo croptop

Chân váy dài đen kết hợp cùng áo hoodie

Áo hoodie là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái năng động, những chiếc áo này mang đến nguồn năng lượng sôi nổi, tươi mới và hack tuổi nưuax.

Vào mùa đông, một chiếc áo hoodie sẽ giúp bạn ấm áp và ấm cúng. Nếu bạn muốn trở nên nhẹ nhàng hơn, hãy kết hợp chúng với một chiếc váy ngắn màu đen để có một sự kết hợp khiến bạn trông trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Váy dài đen mặc với áo hoodie

Váy dài đen mặc với áo hoodie

Hãy chọn những chiếc áo có họa tiết đơn giản, vì không cần phải cầu kỳ mới đẹp và nổi bật. Một chiếc áo họa tiết đơn giản sẽ giúp bạn diện đi học và đi chơi đều rất thời trang.

Phối chân váy dài đen với áo phông

Đối với các bạn trẻ, sự kết hợp quen thuộc là chân váy và áo phông. Tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho bạn năng lượng, sự tươi trẻ và giúp thu hút ánh nhìn, nhất là với mùa hè sắp tới.

Chân váy dài đen phối với áo phông

Bạn có thể chọn chân váy xếp ly ngắn hoặc chân váy xẻ tà cho mình. Để bộ trang phục thêm hoàn thiện, hãy chọn thêm một đôi sneakers trắng kém tinh tế, thích hợp cho những buổi tiệc dạo phố, hẹn hò.

Chân váy dài đen kết hợp cùng áo trễ vai

Áo trễ vai mix cùng chân váy đen là một sự kết hợp tuyệt vời dành cho những nàng bánh bèo chính hiệu.

Phối chân váy đen dài với áo trễ vai

Các cô nàng bánh bèo đừng bỏ lỡ sự kết hợp này bởi nó đem đến vẻ nữ tính, duyên dáng và tinh tế hơn cả. Bạn sẽ khéo léo khoe được đôi vai trần trắng nõn trông thật gợi cảm. Để trang phục có thêm điểm nhấn nhá ngoài việc chọn một đôi giày phù hợp bạn hãy chọn cho mình một chiếc vòng cổ thật điệu đà và phù hợp nhé.

Hy vọng với các tips phối đồ với chân váy dài đenVDB mang đến cho bạn sẽ giúp bạn tìm được sự kết hợp hoàn hảo trong từng bộ trang phục. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều cách phối đồ khác nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/chan-vay-dai-den-phoi-voi-ao-gi-a56179.html