TOUR SINGAPORE - MALAYSIA 5 NGÀY

Sáng: Xe và HDV của Lữ hành Châu Á - Asiana Tours đón Qúy khách tại điển hẹn, khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VJ915 lúc 9h35-13h55 đi Singapore.

Trưa: Quý khách ăn trưa trên máy bay

Chiều: Đến sân bay quốc tế Changi - Singapore, xe và hướng dẫn đón Quý khách đi thăm quan:

Sau bữa tối nếu thời gian cho phép, Quý khách có thể đăng ký tour tự chọn Singapore by Night - khám phá Singapore về đêm (chi phí tự túc):

Quý khách sẽ được thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng trên khu phố Bugis hoặc Orchard Road,…

Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3* tại Singapore

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Xe Và HDV đón Qúy khách tham quan:

Trưa: Quý khách thưởng thức tiệc buffet BBQ

Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3* tại Malacca

Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3* tại Kualalumpur

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành thăm quan:

​Ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Tiếp tục hành trình, đoàn khởi hành lên cao nguyên Genting. Đến cao nguyên Genting xe & cáp treo đưa Quý khách lên đỉnh cao nguyên với độ cao 2.000m so với mặt nước biển, Quý khách bắt đầu khám phám thế giới sống động tại đây.

Tối: Qúy khách ăn tối tại nhà hàng

Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3* tại Kualalumpur

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng khách sạn, tự do mua sắm. Đến giờ hẹn xe và hướng dẫn viên đón đoàn đi tham quan, thành phố mới New Putrajaya - Một trong những thành phố thông minh và hiện đại bậc nhất trên thế giới, tham quan Thánh đường hồi giáo.

Trưa: Qúy khách tự túc ăn trưa, Sau đó Qúy khách làm thủ tục xuất cảnh về Việt Nam.

Về tới Hà Nội, xe ôtô đón Quý khách về điểm hẹn ban đầu, chuyến đi kết thúc. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi lần sau.

GIÁ TRỌN GÓI 01 KHÁCH:

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

DUY NHẤT 14/07/2024

11.490.000Đ

Thứ 5 hàng tuần

11.990.000Đ

(Giá tour áp dụng cho nhóm tối thiểu 02 khách ghép theo đoàn)

Tư vấn & đặt tour khách lẻ: 0984 283 968 (Đối với đoàn riêng, để được giá TỐT nhất, vui lòng gọi: 0936 388 933)

DỊCH VỤ BAO GỒM:

  1. Vé máy bay khứ hồi HAN - SIN/KUL - HAN, Lệ phí sân bay quốc tế, phụ thu nhiên liệu HK ( Áp dụng cho khách ghép đoàn mua tour trọn gói ),
  2. Khách sạn 3 sao (02 người/phòng, trường hợp lẻ nam, nữ 3 người/phòng)
  3. Các bữa ăn theo chương trình, vé thắng cảnh vào cửa lần một.
  4. 01 bữa lẩu nướng BBQ Hàn Quốc tại Singapore
  5. Cáp treo đi cao nguyên Genting
  6. Phương tiện vận chuyển trong và ngoài nước: xe du lịch máy lạnh đời mới.
  7. Hướng dẫn viên suốt tuyến( đoàn đủ 15 khách) và hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Viêt/Anh/Hoa
  8. Quà tặng: Mũ du lịch, Nước, khăn lạnh.
  9. Bảo hiểm du lịch quốc tế
  10. Phụ thu tiền thuế phòng nghỉ tại Malaysia: 10 ringit/1 phòng/1 đêm * 2 đêm (quy định mới của bộ văn hóa và thể thao du lịch Malaysia từ 01/10/2017)

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  1. Phí làm hộ chiếu, hành lý quá cước.
  2. Visa tái nhập lại Việt Nam đối với khách nước ngoài, Việt kiều.
  3. Chi tiêu cá nhân, đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn, phòng đơn, thuế VAT…
  4. Tiền Típ cho Hướng dẫn viên và lái xe 3USD/khách/ngày.

QUÀ TẶNG :

  1. Tặng vỏ bọc hộ chiếu
  2. Tặng mũ du lịch

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:

  1. Trẻ em dưới 2 tuổi thu 15% ( ngủ cùng người lớn).
  2. Trẻ em từ 2 - dưới 10 tuổi thanh toán 90% giá tour (ngủ cùng người lớn).
  3. Từ 10 tuổi trở lên thanh toán bằng người lớn.

LƯU Ý:

  1. Lịch trình thăm quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm thăm quan trong chương trình
  2. Không chịu trách nhiệm về việc khách bị từ chối nhập cảnh, xuất cảnh.
  3. Từ chối bảo hiểm cho người cao tuổi theo quy định của các công ty bảo hiểm.
  4. Khách đi bằng hộ chiếu, trẻ em có hộ chiếu hoặc chung cùng bố, mẹ còn hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành.
  5. Nếu Quý khách đăng ký tour theo nhóm lẻ: 3, 5, 7,…người, vui lòng ở phòng ba giường ( hoặc ghép đoàn nếu có)
  6. Giá trên có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và thời gian đoàn khởi hành cụ thể.
  7. Chương trình bay và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo thông báo cuối cùng của Hàng không nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
  8. Chương trình du lịch thuần túy, có thể bay Kul/Sin, không áp dụng cho khách đi làm việc
  9. Giá trên áp dụng cho đoàn khởi hành từ nội thành Hà Nội, 15 khách người lớn sẽ có hướng dẫn viên tiếng việt tại Việt Nam đi cùng đoàn.
  10. Giá trên không áp dụng cho dịp cao điểm như: 30/4 & 01/5, Quốc khánh, Noel, Tết, Hội chợ Quốc tế
  11. Tỉ giá USD tính theo thị trường tự do vào ngày khách thanh toán.
  12. Chương trình được hỗ trợ bởi các điểm mua sắm, nếu Quý khách không vào thăm quan các điểm trong chương trình, phụ thu 30usd/điểm
  13. Vé đã xuất là vé đoàn, không hoàn không hủy.​

- GIỚI THIỆU DU LỊCH SINGAPORE - MALAYSIA

Marina Bay

Marina Bay

Marina Bay - Gardens by the Bay - Marina Bay Sands: Ở đây có Công viên Merlion (nơi có hai trong số năm bức tượng Merlion - biểu tượng của đất nước Singapore), nhà hát Esplanade (nhà hát Trái Sầu Riêng), đu quay đứng Singapore Flyer, tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands. Ngoài ra có bảo tàng Nghệ thuật Khoa học (ArtScience Museum) cũng là một điểm tham quan thú vị trong khu tổ hợp giải trí của du lịch Singapore này.

Marina Bay

Để shopping khi du lịch Singapore, hãy bắt đầu từ trung tâm mua sắm Raffles city, đi mua sắm một vòng qua CityLink Mall (hệ thống các cửa hàng mua sắm dưới mặt đất quy mô lớn) rồi đến Marina Square, Suntec City Mall và Millenia Walk. Marina Square và Suntec City Mall là những trung tâm thương mại lớn với các cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng, nổi tiếng là nơi ăn uống và mua sắm của giới doanh nhân. Ở những nơi này bạn có thể tìm thấy chiếc áo sơ mi thiết kế trang nhã hay hộp sô cô la làm bằng phương pháp thủ công…

Đảo Sentosa:

Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là điểm tham quan, mua sắm và ăn uống thú vị của du lịch Singapore, với Universal Studio (giá vé S$68-74), xem nhạc nước (S$10-15), hoặc S.E.A Aquarium (S$28). Tại đây bạn có thể tham quan bức tượng Merlion lớn nhất Sing, tắm biển và mua sắm. Việc di chuyển trong đảo cũng rất thuận tiện với hệ thống xe du lịch vòng quanh đảo và đường tàu trên cao. Chương trình nhạc nước miễn phí diễn ra vào 17h00 & 17h30 mỗi ngày.

Đại lộ Orchard Road

Đại lộ Orchard Road

Con đường mua sắm lớn nhất của du lịch Singapore: Dọc đại lộ là những siêu thị nhiều tầng tráng lệ nối tiếp nhau, những cửa hàng tổng hợp lớn nhỏ với đủ loại hàng hóa gồm: Quần áo, túi xách, giày dép, đồ thể thao, đồng hồ… Các nhãn hiệu nổi tiếng nhất thế giới đều tập trung tại Palais Renaissance, Hilton the Shopping Gallery, Wisma Atria, Paragon, Nghee Ann City. Nếu có nhu cần mua sắm vật dụng gia đình thì trung tâm mua sắm Robinsons, Tangs Orchards, Takashimaya và Isetan là lựa chọn lý tưởng.

Khu China Town và Little India:

Khu China Town

Khách du lịch Singapore có thể đến tham quan và tìm hiểu về cuộc sống đời thường ở hai khu sinh sống lâu đời của người Singapore gốc Hoa và Ấn Độ. Ở Chinatown có chùa Răng Phật (Buddha Tooth Relic) ở ngã 4 Sago - South Bridge. Trong chùa thờ xá lợi là một chiếc răng của Đức Phật. Chinatown còn có Sri Mariamman Temple - đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore. Một ngôi đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng Temple, gần khu Bugis - 1 ngôi chùa khá linh thiêng, dành cho những ai muốn cầu cho công việc, gia đình…

Little India in Singapore

Khu phố Tàu Chinatown này hấp dẫn với những người săn tìm đồ cổ, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc và châu Á. Trục đường chính chia thành nhiều con đường nhỏ bày bán vô số hàng hóa độc đáo như bộ sườn xám bằng lụa, đồ gia dụng truyền thống của Trung Hoa… Khi du lịch Singapore nên mua đồ lưu niệm ở đây vì có giá rẻ nhất, càng sâu bên trong càng rẻ hơn.

Trong khi đó, khu mua sắm ở Little India, đúng như cái tên, mang một phong cách rất “Ấn Độ”. Những bộ Sari, poster các ngôi sao điện ảnh Bollywood, nữ trang, nước hoa …, tất cả đều góp phần làm khu tiểu Ấn thêm rực rỡ. Đây là khu mua sắm hấp dẫn của du lịch Singapore với những cửa hàng chất đầy hàng hóa từ sàn nhà đến tận trần.

Vivo City:

Vivo City

Trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore với hơn 350 cửa hàng. Vivo City là trung tâm mua sắm lớn nhất dành cho những khách du lịch Singapore. Nếu bạn lưu trú gần khu Habour Front - bao gồm đảo Sentosa, Mt. Faber, Singapore Cruise Centre và St. James Station - thì hãy thử ghé thăm Vivo City.

Công viên đại dương (Underwater World):

Underwater World

Tại đây khách du lịch Singapore có thể chiêm ngưỡng 2500 cá thể của trên 250 loài cá biển. Bạn sẽ đặc biệt thích thú khi xem những loài cá đại dương này vào giờ cho cá ăn hàng ngày: 11h45, 14h30 và 16h45.

Công viên Sư tử biển - Merlion Park:

Merlion Park

Là một thắng cảnh nằm bên bờ vịnh Marina, ở One Fullerton gần Khu Trung tâm Thương mại (CBD). Công viên rộng 2.500 mét vuông, có lẽ nổi tiếng nhất với bức tượng đầu sư tử mình cá nơi trung tâm của nó. Do có tầm nhìn rộng lớn bao quát thành phố, công viên bờ sông này đã trở thành một thắng cảnh thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm khi đến du lịch Singapore.

Marina Bay Sands SkyPark:

Marina Bay Sands SkyPark

Marina Bay Sands Skypark được thiết kế như một du thuyền nằm trên ba tòa nhà chọc trời. Đỉnh của chiếc du thuyền đó là một nơi rất thích hợp để ngắm cảnh toàn vịnh Marina về đêm. Du khách có thể mua vé giá 23 SGD cho người lớn và 12 SGD cho trẻ em, đi thang máy lên tầng 56 của tòa nhà chỉ trong vòng chưa đến 10 giây để ngắm cảnh và chụp hình.

Gardens by the Bay:

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay hay với tên gọi khác là “Những khu vườn bên Vịnh”, được trải rộng với diện tích 101 hecta và là một điểm đến hấp dẫn khách du lịch bậc nhất của đảo quốc Sư tử. Toàn bộ công viên gồm 3 khu vườn: Bay South, Bay East và Bay Central với hơn 250 nghìn loài cây quý hiểm và chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ. Từ đường đi dạo ven bờ vịnh, bạn có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt vời của khu tài chính vịnh Marina.

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay

DU LỊCH MALAYSIA

Kuala Lumpur

Kuala Lumpur:

Động Batu (Cave)

Điểm đến quan trọng nhất của du lịch Malaysia cũng là thủ đô của Malaysia, với biểu tượng thường thấy là tòa tháp đôi Petronas Twin Towers. Bên trong tòa tháp này là khu mua sắm nổi tiếng Suria KLCC. Một số công trình kiến trúc thực dân Anh để lại bao gồm tòa nhà Sultan Abdul Samad ở Quảng trường Merdeka Square, và nhà ga Kuala Lumpur Railway cũ. Trong trung tâm thành phố còn có khu Chinatown với các shop và quán ăn của người Hoa. Mảng xanh của thành phố tập trung trong Vườn Hồ Lake Garden. Cách đó không xa là Thánh đường quốc gia, kiến trúc chịu ảnh hưởng của đạo Hồi. Nếu ưa chuộng shopping, hãy đến khu mua sắm trứ danh Bukit Bintang, ghé vào BB Plaza hay Berjaya Times Square. Các điểm tham quan khác bao gồm Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á IAMM, Bảo tàng Quốc gia Muzium Negara, Vườn thú quốc gia Zoo Negara, Nhà hát quốc gia Istana Budaya, và về phía Bắc Kuala Lumpur là động đá vôi Batu Caves, nơi có tượng Lord Murugan của người theo đạo Hindu. Từ Kuala Lumpur có thể đi xe đến khu nghỉ mát trên cao nguyên Genting Highlands, một điểm đến quan trọng khác của du lịch Malaysia.

Putrajaya:

Putrajaya cách Kuala Lumpur 30km về phía nam, là trung tâm hành chính liên bang của Malaysia, trước đây có tên là Prang Besar. Tại đây có những công trình nguy nga tráng lệ như các tòa nhà Perdana Putra, nhà thờ Hồi giáo Putra Mosque, nhà thủ tướng Seri Perdana, công viên Taman Putra Perdana, đài tưởng niệm Millennium Monument và cầu Seri Wawasan. Đừng bỏ qua nơi đây trong hành trình du lịch Malaysia

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/ve-du-lich-singapore-a56180.html