Nốt ruồi sau gáy có ý nghĩa gì? 9+ vị trí nốt ruồi may mắn

Công việc, sự nghiệp của bạn cũng tương đối thuận lợi; có địa vị và thành công vững chắc nên gia đình được sống an nhàn; không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

Ý nghĩa nốt ruồi sau gáy bên trái
Ý nghĩa nốt ruồi sau gáy bên trái

2.2 Nốt ruồi sau gáy bên phải

Cả phụ nữ và đàn ông sở hữu nốt ruồi sau gáy bên phải thường có cá tính mạnh mẽ, thích tự lập, không theo dập khuôn máy móc. Họ có khả năng lãnh đạo, thuyết phục đối phương tài tình, nên được lòng nhiều người.

Tuy nhiên, tình duyên của bạn có thể lận đận, mất nhiều thời gian để tìm ra chân ái của cuộc đời mình. Sau khi lập gia đình thì gặp nhiều mâu thuẫn khó giải quyết. Lúc này, bạn cần học cách lắng nghe, bao dung đối phương để vợ chồng có cơ hội hiểu nhau và hạnh phúc hơn.

>> Bạn có thể tham khảo: Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở ngực của phụ nữ và nam giới

nốt ruồi gáy bên phải
Nốt ruồi sau gáy bên phải

2.3 Ý nghĩa nốt ruồi sau gáy ở giữa

Mặc dù những nốt ruồi sau gáy cổ thường được đánh giá tốt, nhưng tùy loại nốt ruồi và vị trí mà ý nghĩa khác nhau:

Nếu nó nằm ở giữa gáy thì lại đem đến ý nghĩa không may mắn. Đây là nốt ruồi phá tướng. Nếu nốt ruồi càng đậm, kích thước càng lớn thì số mệnh càng khổ cực; thường xuyên gặp các khó khăn trong công việc, cuộc sống.

Nếu nốt ruồi ở vị trí này là nốt ruồi son thì đây lại là điềm tốt; có số hưởng phước; công thành danh toại nhiều người tương hỗ trong công việc.

>> Bạn có thể tham khảo: 10 dấu hiệu của tướng bàn tay giàu có, đường chỉ tay có nhiều đất đai

Ở giữa và đằng sau
Ý nghĩa nốt ruồi sau gáy ở giữa

2.4 Nốt ruồi song song sau gáy cổ

Những người sở hữu 2 nốt ruồi song song sau gáy đậm và nổi thường là những người thẳng thắng, quyết đoán nên rất có tiếng nói trong công việc và đời sống. Những người này thường giữ vị trí cao trong công việc, người người kính nể. Họ là những người có số tốt, phú quý và luôn có tài lộc vây quanh.

Nhưng nếu nốt ruồi song song sau gáy cổ của bạn là nốt ruồi chìm; số phận của bạn sẽ khá long đong, cuộc sống khó khăn. Nên cân nhắc có nên giữ lại hay không.

Ngoài ra, nếu có hơn 2 nốt ruồi sau gáy thì cũng có ý nghĩa khác:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/not-ruoi-o-sau-gay-nam-a56288.html