100+Mẫu Đồng Phục Học Sinh Cấp 3 Việt Nam Đẹp 2023

Mẫu Đồng phục học sinh cấp 3 Việt Nam đẹp 2023 thường có một thiết kế chung với áo sơ mi trắng và quần tây đen cho nam sinh, áo sơ mi trắng và chân váy đen hoặc quần tây đen cho nữ sinh. Tuy nhiên, thiết kế đồng phục có thể khác nhau tùy vào trường học hoặc vùng miền, hãy cùng Đồng Phục Đất Việt khám phá nhé!

xem thêm: Đồng Phục đẹp trường fpt

1.May Đồng Phục học sinh cấp 3 cần lưu ý gì?

Điều quan trọng khi thiết kế đồng phục học sinh là nó phải thoải mái và phù hợp để học sinh có thể dễ dàng di chuyển và hoạt động trong lớp học. Bên cạnh đó, việc chọn chất liệu cũng rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và độ bền của đồng phục.

đồng phục học sinh cấp 3 việt nam
Mẫu đồng Phục áo sơ mi

Khi chọn và mặc đồng phục, bạn cần lưu ý các điều sau:

1.1.Tuân thủ quy định của trường:

Mỗi trường sẽ có qui định riêng về đồng phục học sinh. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ các quy định này và tuân thủ đúng theo để tránh bị phạt hoặc gây mất trật tự trong trường học.

1.2. Độ tuổi và giới tính:

Để chọn đúng loại đồng phục phù hợp với độ tuổi và giới tính của mình, bạn nên tham khảo ý kiến của giáo viên hoặc các bạn cùng lớp.

1.3 Chất liệu:

Chọn đồng phục được làm từ chất liệu thoáng mát, thoải mái và dễ chịu khi mặc trong thời tiết khác nhau. Tránh các chất liệu gây kích ứng da hoặc không thấm hút mồ hôi.

đồng phục học sinh cấp 3
áo thun đồng phục học sinh

Kết hợp in/thêu logo trường: Đồng phục kết hợp in/thêu logo không chỉ phân biệt học sinh trong trường với trường khác mà còn tạo sự đồng bộ, xây dựng hình ảnh truyền thống, mẫu mực.

1.4.Kiểu dáng:

Chọn kiểu dáng đồng phục phù hợp với vóc dáng của mình để tôn lên sự tự tin và đẹp trai, xinh đẹp.

đồng phục học sinh cấp 3 viêt nam
Mẫu áo thun Đồng Phục

Chú trọng đầu tư thiết kế: Đồng phục học sinh thường có thiết kế đơn giản, thanh lịch. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn cho trang phục, thể hiện văn hóa, phong cách riêng của nhà trường, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện đi kèm như nơ, cà vạt, bảng tên.

1.5. Màu sắc:

Chọn màu sắc phù hợp với quy định của trường, đồng thời cũng phải phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

1.6. Phụ kiện:

Khi mặc đồng phục, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như kính, mũ, nón, túi xách,… để tạo thêm phong cách cá nhân nhưng cần phải tuân thủ quy định của trường.

1.7.Duy trì và giữ gìn đồng phục:

Để đồng phục luôn sạch đẹp và mới, bạn cần giặt và là phù hợp, tránh tác động mạnh hoặc sử dụng hóa chất có thể làm mất màu hoặc làm giảm độ bền của đồng phục.

Đồng Phục học sinh việt nam
Mãu đồng phục học sinh cấp 3

Việc chọn và mặc đồng phục học sinh cấp 3 cần tuân thủ quy định của trường, chọn đúng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp, sử dụng các phụ kiện tạo phong cách cá nhân và duy trì đồng phục sạch đẹp để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn và trường học.

2.Mẫu Đồng Phục học Sinh cấp 3 Phổ Biến

Có nhiều mẫu đồng phục học sinh cấp 3 phổ biến, tùy thuộc vào quy định của từng trường. Dưới đây là một số mẫu đồng phục phổ biến:

2.1.Áo sơ mi trắng và quần âu đen:

Đây là một trong những mẫu đồng phục cơ bản và phổ biến nhất ở Việt Nam. Áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu đen mang lại sự trang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp.

2.3. Mẫu Áo thun - áo Phông đơn giản:

Đây là mẫu đồng phục rất phổ biến, đơn giản và thoải mái khi mặc. Áo thun in logo công ty hoặc tên trường phía trước hoặc sau áo.

Áo thun đồng phục học sinh cổ tròn.

Kiểu dáng áo cổ tròn là mẫu thiết kế phổ biến được nhiều tập thể lựa chọn khi đặt may áo lớp hoặc đồng phục. Form áo thun cổ tròn mang tới vẻ đẹp của sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không hề kén đối tượng sử dụng và rất dễ phối đồ.

đồng phục sơ mi cấp 3
Mâu đồng phục học sinh cấp 3

Do đó, các bạn có thể thoải mái tham gia mọi hoạt động từ học tập tới vui chơi mà không lo bị trang phục cản trở.

Áo đồng phục học sinh cấp 3 cổ bẻ

Mẫu đồng phục phổ biến tiếp theo trong danh sách là áo phông cổ bẻ. Sản phẩm mang tới sự trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đem lại sự trang trọng và lịch sự.

đồng phục áo thun cấp 3
Mẫu đồng phục giá rẻ

Đây chính là kiểu dáng được nhiều trường học cho phép sử dụng để thay thế áo sơ mi truyền thống. Nếu biết cách lựa chọn và phối hợp quần áo, bạn sẽ trở nên độc đáo và thu hút hơn trước đám đông.

2.4. Áo khoác thể thao:

Đây là mẫu đồng phục phổ biến trong các hoạt động thể thao của trường. Áo khoác thể thao thường có màu sắc rực rỡ, năng động và có in hình hoặc logo của trường.

2.5.Áo dài:

Đây là mẫu đồng phục truyền thống của Việt Nam. Áo dài mang lại vẻ đẹp truyền thống, quý phái và duyên dáng.

2.6. Áo vest và váy công sở:

Đây là mẫu đồng phục thường được sử dụng cho các hoạt động ngoại khóa hoặc lễ tốt nghiệp. Áo vest và váy công sở mang lại sự trang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp.

2.7.Áo hoodie:

Đây là mẫu đồng phục năng động và thoải mái khi mặc. Áo hoodie thường có in hình hoặc logo của trường và được sử dụng trong các hoạt động ngoại khóa hoặc trong lớp học.

2.8. Áo thun đồng phục cổ caro

Áo thun cổ caro là mẫu áo đồng phục lớp cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các bạn học sinh. Thiết kế với các họa tiết kẻ ô vuông đen trắng mang tới phong cách hiện đại với chất riêng mang đậm tính thời trang.

đồng phục học sinh cấp 3
Mẫu Đồng Phục kẻ Caro
đồng phục học sinh
Đồng Phục học sinh áo thun caro

Đây chính là một trong những làn gió mới cho thị trường áo đồng phục vào thời điểm này.

2.9. Áo lớp oversize

Áo lớp oversize là kiểu áo luôn được các bạn trẻ săn đón. Bởi đây là kiểu áo không kén người mặc, dù cao hay thấp, ốm hay mũm mĩm thì đều phù hợp. Kiểu áo này mang đến sự thoải mái, dễ vận động, di chuyển mà không bị gò bó. Ngoài ra, nó còn thể hiện được phong cách năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

3.Một Số Mẫu Đồng Phục Học Sinh Các Trường

3.2.Đồng phục trường chuyên Amsterdam

Các bạn học sinh của Amsterdam sở hữu bộ đồng phục đơn giản với áo trắng, quần dài tố. Điểm nhấn chính là chiếc nơ caro ở cổ áo. Thể hiện được sự trong sáng của lứa tuổi học trò. Đây cũng là mẫu áo đồng phục học sinh cấp 3 đẹp đầu tiên mà Đồng Phục Đất Việt nhắc đến.

đồng phục amsedam
Mẫu đồng phục đẹp

Áo sơ mi đồng phục Amsterdam thiết kế tay dài hoặc tay ngắn đơn giản, cổ bẻ có viền chân cổ bằng họa tiết caro nổi bật. Logo trường được thêu nổi trên cánh tay trái đồng phục.

Màu sắc chủ đạo của áo là màu trắng tinh khôi cùng logo màu xanh nổi bật. Màu áo nhà trường hướng đến là sự trong sáng, nhẹ nhàng của lứa tuổi học trò. Khác với học sinh nữ phối cùng dây thắt nơ thì nam sinh sử dụng đồng phục sơ mi dài tay và cà vạt caro nhỏ.

3.3 Đồng Phục Trường Marie cuirie

Marie Curie luôn ghi điểm trong lòng người đối diện bởi hình ảnh học sinh diện đồng phục đẹp và nổi bật. Trường Marie Curie ưu tiên chọn thiết kế đồng phục kín đáo, lịch sự mà vẫn thể hiện được thông điệp nhà trường muốn nhắn gửi.

đồng phục học sinh
Mãu đep phải đạt yếu tố thẩm mỹ

Vẫn là set đồ cơ bản là áo trắng tay ngắn sử dụng cho mùa hè. Điểm nhấn chính của áo là ở phần cổ cách điệu bản lớn có hai màu sắc là trắng và xanh đen độc đáo, cánh tay ngắn cũng được cách điệu ở gấu tay màu sắc tương tự như cổ áo. Phối cùng áo sơ mi nữ sinh sẽ sử dụng chân váy xếp ly lớn ở trước, nam sinh chọn phối quần tây cùng màu với chân váy tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế.

Chất liệu sử dụng may đồng phục là vải kate cao cấp cho áo sơ mi nam nữ. Quần và chân váy là vải tuyết mưa vừa lên form đẹp, co giãn nhẹ mà bền với thời gian. Hai chất liệu vải may này khi sử dụng hạn chế tình trạng nhăn, xù lông làm cho người dùng khó chịu.

3.4.Đồng phục trường Olympia như thế nào?

Trường trung học phổ thông Olympia là ngôi trường quốc tế có chất lượng học tập tốt còn chú ý đến hình ảnh học sinh khi tham gia học tập. Trường Olympia sở hữu đồng phục có nét đẹp hiện đại, trẻ trung. Những chiếc áo sơ mi đồng phục kết hợp với quần tây và chân váy luôn được nhiều người đánh giá là đồng phục học sinh cấp 3 đẹp nhất hiện nay.

đồng phục
mẫu đồng phục olinpic

Áo sơ mi trắng được ứng dụng cho cả nam và nữ học sinh trường Olympia. Áo có thiết kế đơn giản có cổ bẻ đứng góc nhọn hiện đại, cánh tay ngắn may theo dạng hộp đơn giản. Điểm nhấn chính của áo là ở chiếc cà vạt sọc đen vàng cho nam và nữ. Logo trường cùng gam màu nổi bật được thêu trực tiếp trên ngực trái áo càng làm cho mẫu áo tỏa sáng hơn khi học sinh diện trên mình.

Vào mùa đông học sinh còn mix cùng chiếc áo vest thiết kế khá đơn giản, form áo rộng hợp thời trang. Nam và nữ học sinh được trang bị thêm chân váy xếp ly màu xám dành cho nữ, nam sẽ phối một chiếc quần tây đen dáng ôm nhẹ tham gia học tập. Một đôi giày thể thao hoặc giày búp bê nhẹ nhàng giúp các bạn học sinh tự tin hơn.

3.5.Đồng phục học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Học sinh trường cấp 3 Nguyễn Thị Minh Khai luôn mang đến hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và năng động mỗi khi đến trường. Mỗi học sinh sẽ diện trang phục sơ mi trắng kết hợp chân váy hoặc quần tây màu tím.

Áo sơ mi ngắn tay nhà trường thiết kế mang màu sắc riêng. Ngoài màu sắc chủ đạo là trắng tinh khôi, điểm nhấn cho trang phục không thể thiếu chiếc cà vạt nhỏ xinh đính trực tiếp trên áo và họa tiết hoa cúc vàng đính giữa chiếc cà vạt tím.

Nữ sinh đến trường luôn tự tin với mẫu chân váy chữ A dài qua đầu gối. Để tạo nên sự đồng điệu trong mẫu đồng phục nhà trường còn thiết kế thắt lưng chân váy tím dành cho các bạn nữ sinh. Hai màu sắc trắng và tím chủ đạo độc lạ đã mang đến nét đẹp mới lạ và đã trở thành thiết kế đẹp nhất hiện nay.

3.6.Đồng phục THPT Nguyễn Khuyến

Trường cấp 3 Nguyễn Khuyến ứng dụng áo sơ mi dành cho cảm nam và nữ học sinh. Đặc biệt hơn là thiết kế đang nằm trong top đồng phục học sinh cấp 3 đẹp, ấn tượng nhất hiện nay.

Bộ đồng phục học sinh cấp 3 việt nam bao gồm áo sơ mi ngắn tay ôm nhẹ vào cánh tay trên. Cổ áo may đơn giản có góc nhọn hiện đại. Ở hai bên hông áo có xẻ tà 2 phân giúp cách điệu cho thiết kế khi học sinh không đóng thùng. Điểm nhấn chính tạo nên ấn tượng là hai đường kẻ sọc trên cổ áo và gấu tay có màu xanh dương.

Nữ sinh đến trường mix cùng chân váy xếp ly ngắn vừa dễ thương và mang phong cách mới trong thiết kế đồng phục. Mỗi chân váy như vậy sẽ có quần bảo hộ bên trong giúp các nữ sinh tự tin hơn khi diện.

Chất liệu vải cao cấp được trường Nguyễn Khuyến lựa chọn. Mục đích vừa tạo nên sự thoải mái cho các bạn trẻ, bền với thời gian và lên form áo và váy chuẩn theo mục đích nhà trường hướng đến.

3.7.Mẫu trang phục cấp 3 trường THPT Gia Định

Trường THPT Gia Định được đánh giá là ngôi trường cấp 3 có đồng phục đẹp nhất khu vực miền Nam. Mặc dù có thể thấy được trang phục đến trường của các bạn học sinh chỉ là áo sơ mi trắng, quần tây nhưng đây là nét đẹp riêng thu hút người đối diện của học sinh trường Gia Định.

Áo sơ mi đồng phục học sinh cấp 3 việt nam trường thiết kế khá đơn giản, không cần cầu kỳ nhưng đủ để làm trái tim bao người gục ngã. Áo sơ mi cổ bẻ góc nhọn, cánh tay ngắn có viền chỉ tay màu xanh tím. Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu đồng phục là chiếc thắt nơ cố định xinh xắn màu xanh tím có đường kẻ ngang màu đỏ.

Logo trường in sắc nét màu đỏ ở cánh tay trái và tên học sinh thêu ngay ngực trái tạo nên tổng thể đồng phục hài hòa và thẩm mỹ. Áo sơ mi học sinh nam có thiết kế đơn giản hơn là cánh tay ngắn, cổ góc nhọn chỉ khác biệt duy nhất là ở ngực có hai túi hộp.

3.8.Đồng phục trường Chu Văn An Hà Nội

Trường trung học phổ thông Chu Văn An Hà Nội quy định học sinh đến trường mặc áo sơ mi cổ đức truyền thống, tay ngắn hơi rộng đơn giản giúp các bạn thoải mái trong các vận động. Điểm nổi bật nhất trên đồng phục là chiếc nơ sọc nhỏ xinh dành cho nữ sinh và nam sinh là cà vạt cùng họa tiết.

đồng phục chu văn an
Mẫu trường chu văn an

Gam màu chủ đạo của mẫu áo đồng phục là sắc trắng và sọc caro cho phụ kiện đi kèm. Đây là hai màu sắc kết hợp mang lại vẻ đẹp trong sáng, đơn giản mà không lỗi mốt theo thời gian. Chất liệu áo đồng phục sử dụng là vải poplin có bề mặt láng mịn, chống nhăn vượt trội.

Trường chu văn an

Mỗi ngày đến trường học sinh phối cùng chân váy xòe 360 độ màu đen, nam sinh mix quần tây màu đen cùng gam màu với phụ kiện và chi tiết điểm tô trên mẫu áo. Vào ngày đông học sinh còn mix thêm áo vest đồng phục dáng rộng vừa giữ ấm lại tạo nên hình ảnh học sinh cấp 3 chỉn chu, sang trọng.

3.9.Đồng phục học sinh cấp 3 Trường Chinh

Trường THPT Trường Chinh Hồ Chí Minh nổi bật với mẫu đồng phục gam màu chủ đạo là đỏ và trắng. Học sinh sở hữu một chiếc áo sơ mi ngắn tay, form áo ôm nhẹ vào cơ thể và một chiếc chân váy chữ A dài tới đầu gối.

Áo sơ mi có thiết kế khác so với các trường học khác là cổ áo cách điệu góc nhọn có viền cổ màu đỏ. Cánh tay ngắn có gấp ngược cách điệu cùng gam màu với chân váy và một chiếc cà vạt nhỏ xinh may cố định đầy sáng tạo. Logo trường in sắc nét ở cánh tay trái và tên học sinh, lớp học in trước ngực.

Chân váy thiết kế khá đơn giản theo dáng chữ A. Thay vì sử dụng cạp váy chun thông thường nhà trường chọn dùng khóa giọt lệ giúp mẫu đồng phục thêm sắc sảo và đẹp hơn khi đóng thùng.

4.Đồng phục học sinh cấp 3 Vinschool

Đồng phục của Vinschool mang nét đẹp trẻ trung và tươi tắn. Nhà trường sử dụng hai màu đỏ và be kết hợp để mang lại hình ảnh học sinh đơn thuần, nổi bật. Các bạn nữ trông duyên dáng hơn khi phối áo polo và chân váy dáng chữ A. Các bạn nam cũng tương tự đến trường với áo đồng phục polo và quần tây.

đồng phục cấp 3
mẫu đồng phục màu đỏ nổi bật

Áo đồng phục học sinh trường Vinschool có form dáng rộng, cổ bẻ 3 phân và cánh tay lửng rộng. Điểm nhấn chính của mẫu áo là màu sắc đỏ tươi nổi bật giữa thành phố đông người, logo trường màu sắc in sắc nét ngay ngực trái và nẹp trong áo cũng tương tự dùng màu be trùng với đồng phục chân váy và quần.

Hướng đến vẻ đẹp đơn giản, mỗi học sinh nữ phối chân váy xếp ly ngắn trên đầu gối hoặc quần giả váy đơn giản. Mỗi thiết kế đều mang nét đẹp khác nhau nhưng điểm chung là màu sắc be nhã nhặn, lên form chuẩn. Nam sinh trung thành cùng mẫu quần tây màu be đơn giản ôm nhẹ. Quần có hai túi, chiết ly nhỏ trước và hai túi thật sau mông.

Chất liệu nhà trường lựa chọn là vải cá sấu co giãn cho mẫu áo polo đồng phục, quần và chân váy là chất liệu kaki cao cấp. Khi sử dụng trong thời gian dài học tập chất liệu bền màu, không bị xù lông và luôn tạo cảm giác thoải mái nhất.

Kinh Nghiệm may Đồng Phục Cấp 3 đẹp

Việc chọn đơn vị may đồng phục cấp 3 uy tín là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành đồng phục. Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn chọn được đơn vị may đồng phục uy tín:

Đồng Phục Đất Việt Đơn Vị Uy Tín

Hiện nay có rất nhiều công ty may đồng phục uy tín trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được một công ty may đồng phục uy tín và chất lượng, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về công ty đó, bao gồm:

Thời gian hoạt động của công ty: Công ty có thời gian hoạt động lâu dài trên thị trường không? Chúng có được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục không?

Chất lượng sản phẩm Đồng Phục Đất Việt: Kiểm tra các mẫu đồng phục đã từng được công ty sản xuất. Nếu có thể, bạn nên xem trực tiếp các sản phẩm mà công ty đã may để đánh giá chất lượng và tính thẩm mỹ.

Phản hồi từ khách hàng: Tìm hiểu ý kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty trên các trang đánh giá trực tuyến hoặc mạng xã hội.

Thời gian hoàn thành sản phẩm: Đồng Phục Đất Việt Đảm bảo rằng công ty sẽ hoàn thành đồng phục trong thời gian đã cam kết.

Giá cả: So sánh giá của các công ty khác nhau để tìm ra công ty có giá cả hợp lý và phù hợp với ngân sách của bạn.

Một số Mẫu Đồng Phục

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thoi-trang-hoc-sinh-cap-3-a56595.html