TOUR SUỐI MƠ - VƯỜN CA CAO - 1 NGÀY

05h30: Khởi hành chuyến tham quan sống ảo tại khu du lịch Suối Mơ, khám phá quy trình sản xuất ca cao từ quá trình trồng cây đến khi ra quả và chế biến thành socola.

07h00: Quý khách dừng chân ăn sáng tại nhà hàng

Thực đơn tham khảo: Bún, Hủ tiếu, mì.... - Trà đá, nước ngọt...

Quý khách tiếp tục hành trình khởi hành đến Khu du lịch Suối Mơ, trên xe tham gia một số trò chơi vui nhộn với những phần quà hấp dẫn. Trên đường đi hướng dẫn viên chia sẻ những địa danh Cù Lao Phố, La Ngà, Hồ Trị An, Đá Chồng Định Quán,… câu chuyện vui giúp Qúy khách thư giản.

09h00: Đến khu du lịch Suối Mơ - nơi được gọi là khu vườn trong mơ. Diện tích mặt hồ trên 150,000 m2 mặt nước trong xanh quanh năm chảy ra từ các mạch nước ngầm, Suối Mơ là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng bình nguyên núi rừng này. Một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với phía xa xa là dãy núi thoáng ẩn hiện vào buổi sớm mai hay sương xuống. Những dòng suối nhỏ của vùng đất chịu nhiều ảnh hưởng của núi lửa này len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh, ngọt lịm. Đây là hồ nước ngọt tự nhiên được chặn dòng tạo thành hồ tắm lớn nhất trong khu vực Đông Nam Bộ khiến bạn tưởng như đang tắm ở Biển nước ngọt trong rừng.

Qúy khách tha hồ check in các địa điểm cầu tình yêu, rừng hoa, cây cầu nguyện,... hoặc thỏa thích tham gia các hoạt động như cho cá bú bình, xe đạp đôi, đạp vịt,…(Chi phí tự túc)

12h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng KDL Suối Mơ.

Thực đơn tham khảo:

  1. Salad dầu giấm
  2. Su su xào tỏi
  3. Ếch xào sả ớt
  4. Cá lóc kho thịt
  5. Canh dưa chua sườn non
  6. Cơm trắng
  7. Tráng miệng
  8. Trà đá + Khăn lạnh

Sau bữa trưa Qúy khách tự do tham quan, nghỉ ngơi, chụp ảnh.

Buổi chiều

15h00: Qúy khách tập trung ra xe khởi hành về lại TP. Hồ Chí Minh trên đường về xe sẽ ghé tham quan vườn Ca Cao, tìm hiểu trải nghiệm độc đáo về cách trồng và chăm sóc cây cacao, cách chế biến ra những sản phẩm cacao ”made in Vietnam”. Đến điểm hẹn Du lịch Happy Tour chia tay và hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình tiếp theo, chúc quý khách sức khỏe.

Chúc quý khách có chuyến đi thật thú vị!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/suoi-mo-thanh-pho-ho-chi-minh-a56739.html