Bí kíp Reset mạnh mẽ cho iPhone XS, XS Max

Nếu bạn mới làm quen với iPhone XS, XS Max, việc thực hiện Reset mạnh mẽ là một thủ thuật quan trọng để tránh tình trạng đơ máy, treo logo. Dưới đây là một cách đơn giản để khắc phục vấn đề này.

Reset iPhone là phương án phổ biến để khắc phục lỗi trên iPhone. Nhưng làm thế nào để thực hiện Reset cứng trên iPhone XS, XS Max, thiết bị mới với thiết kế đặc biệt này?

Bí kíp Reset mạnh mẽ cho iPhone XS, XS Max

Bí quyết Reset mạnh mẽ cho iPhone XS, XS Max

Để Reset cứng iPhone XS, XS Max, bạn thường sử dụng cách ấn giữ nút Nguồn (Power) và nút Home (hoặc giảm âm lượng) trên các dòng iPhone cũ. Nhưng với iPhone XS, XS Max, cách thức này không giải quyết được. Hãy tìm hiểu cách Reset mạnh mẽ mới.

* Bí kíp Hard Reset iPhone XS, XS Max

Bước 1 : Chỉ cần ấn nút Tăng âm lượng (Volume +) một lần.

Bí kíp Reset mạnh mẽ cho iPhone XS, XS Max

Bước 2 : Tiếp theo, ấn phím Giảm âm lượng (Volume -) một lần như bước trước.

Bí kíp Reset mạnh mẽ cho iPhone XS, XS Max

Bước 3 : Bây giờ, ấn và giữ nút Nguồn (Power) như trong hình dưới trong khoảng 20 đến 30 giây . Khi bạn thấy biểu tượng Logo Apple xuất hiện trên màn hình, hãy thả tay ra.

Bí kíp Reset mạnh mẽ cho iPhone XS, XS Max

Hệ thống sẽ ngay lập tức đưa iPhone vào chế độ Reset cứng, và các thiết lập sẽ được khôi phục để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.

* Một số điều cần lưu ý khi Reset cứng iPhone XS, XS Max

+ Reset mạnh mẽ iPhone là giải pháp khi XS, XS Max bị đơ, treo logo táo do mọi nguyên nhân.+ Việc thực hiện Reset mạnh mẽ sẽ khởi động lại iPhone mà không cần xác nhận trước.+ Bạn có thể áp dụng cách Reset mạnh mẽ này cho các dòng iPhone khác như X, XR.+ Hard Reset iPhone không giải quyết hoàn toàn các lỗi như vô hiệu hoá thiết bị, xung đột ứng dụng....

+ Ngoài cách Reset cứng iPhone XS, XS Max, có một phương án tương tự để khắc phục màn hình đen, treo máy đó là Restore iPhone.

Xem thêm cách Restore iPhone.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về thủ thuật Reset mạnh mẽ iPhone XS, XS Max, một giải pháp thường được sử dụng để khắc phục lỗi trên thiết bị.

https://Mytour.vn/huong-dan-reset-cung-iphone-xs-xs-max-23737n.aspx Ngoài ra, Mytour.vn giới thiệu tính năng thú vị trên iPhone XS, XS Max - cách sử dụng 2 SIM. Bài viết về cách dùng 2 SIM trên iPhone XS, XS Max sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng này trên sản phẩm độc đáo này.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-reset-iphone-xs-a56872.html