GỢI Ý 4 KHÁCH SẠN CÓ BỂ BƠI 4 MÙA TỐT NHẤT Ở SAPA

Toạ lạc ở phía Tây Bắc của tổ quốc, Sapa vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách. Những khách sạn có bể bơi là sự lựa chọn ưa thích nhất của các cặp đôi hoặc các gia đình khi lưu trú tại Sapa vào kỳ nghỉ cuối tuần. Nếu đã tới Sapa thì bạn đừng bỏ qua 4 khách sạn có bể bơi 4 mùa đáng đồng tiền bát gạo sau, đây để có những trải nghiệm hoàn hảo tại vùng đất núi rừng này nhé.

1. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa Được biết đến với các tiện nghi hiện đại và chỗ nghỉ ấm cúng đẳng cấp, Silk Path Resort & Spa Sapa luôn hấp dẫn du khách với chất lượng dịch vụ 5 sao của mình. Tập trung vào dịch vụ Spa, hồ bơi trong nhà được sử dụng, giúp du khách ngâm mình giảm căng thẳng, bộn bề của công việc. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây đầy thư thái nhẹ nhàng khi có thể ôm trọn sắc trời Sapa ngay tại không gian hồ bơi vô cực.

2. Victoria Sapa Resort & Spa Nếu du khách đang tìm đến một bể bơi nước nóng trong nhà thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù là bể bơi trong nhà nhưng Victoria Sapa Resort & Spa đã chọn phong cách thiết kế hiện đại không gian mở, nhằm đem lại cho khách lưu trú một khung cảnh đẹp nhất từ núi rừng tây bắc.

3. Khách sạn De la Coupole - MGallery Kết hợp giữa màu sắc đa dạng của các dân tộc thiểu số tại Sapa và phong cách thời trang Haute Couture của Pháp, bể bơi tại khách sạn De la Coupole - MGallery sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn.

4. Khách sạn KK Sapa Hotel Nếu như, bạn cần tìm kiếm một bể bơi thích hợp với gia đình hoặc du lịch nhóm, thì bể bơi tại KK Sapa Hotel sinh ra là dành tặng bạn. Bể bơi trong nhà nằm ở tầng 13 của khách sạn đạt chuẩn 5 sao KK Sapa Hotel. Nhờ có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nước tự động cùng công nghệ làm sạch nước hiện đại, bể bơi bốn mùa trong khách sạn luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đến với hồ bơi của KK Sapa Hotel, bạn chẳng phải lo mang theo khăn tắm sạch hay phao bơi lỉnh kỉnh. Tất cả đã được khách sạn chuẩn bị chu đáo và nhiều thiết bị an toàn cần thiết khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho du khách.

Tận hưởng khách sạn Sapa có bể bơi 4 mùa với giá yêu thương!

Sau những hành trình khám phá, săn mây, ngả mình trong bể bơi ấm áp sẽ là giây phút thư thái nhất giúp bạn nạp thêm năng lượng, xoá tan mệt mỏi ngày dài. Combo mùa Thu của KK Sapa hotel vẫn đang diễn ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ hotline: 091 288 7081 hoặc fanpage để đặt phòng để không bỏ lỡ mùa thu săn mây đẹp tuyệt tại Sapa nhé!

-

KK SAPA HOTEL - Vẹn tín, Vững tầm! Địa chỉ: 028A Mường Hoa, Thị Xã Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai Website:https://kksapahotel.co Email: info@kksapahotel.com Fanpage: https://www.facebook.com/KKSapahotel/

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/khach-san-sapa-co-be-boi-a56934.html