Quên mật khẩu app MBBank và Cách lấy lại khi nhập sai 2024

Hầu hết các dịch vụ của ngân hàng MB Bank như thẻ ATM hay dịch vụ ngân hàng điện tử - app MBBank đều yêu cầu khách hàng sử dụng mật khẩu để đăng nhập trong quá trình sử dụng. Vậy, trong trường hợp bạn quên mật khẩu app MBBank, để tránh việc bị khóa tài khoản, ATMBanking sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu một cách nhanh nhất qua bài viết dưới đây nhé!

1.Mật khẩu MBBank có mấy số?

Mật khẩu app MBBank chính là mật khẩu sử dụng để đăng nhập vào app MBBank chứ không phải là mật khẩu của thẻ ATM MB Bank.

Phân biệt mật khẩu app MBBank với mật khẩu thẻ ATM MB Bank

Mật khẩu là lớp bảo vệ khỏi sự xâm nhập tài khoản khách hàng bởi các đối tượng xấu. Việc quên mật khẩu đăng nhập app MBBank sẽ mang lại một số rắc rối như:

2.Cách lấy lại mật khẩu khi nhập sai nhanh nhất 2024

Như đã nói ở trên, nếu khách hàng quên mật khẩu đăng nhập thì không nên cố nhập thử nhiều lần bởi nhập sai quá 3 lần, tài khoản sẽ bị khóa. Thay vào đó, khách hàng nên thực hiện theo 2 cách dưới đây để lấy lại mật khẩu một cách nhanh nhất:

Lấy lại mật khẩu online ngay trên app MBBank

Thực hiện lấy lại mật khẩu bằng hình thức online ngay trên app MBBank:

Vào app MBBank>chọn Quên mật khẩu

Nhập mã OTP

Khi đó, bạn cần nhập thông tin theo hướng dẫn như sau:

+ Nhập mật khẩu hiện tại: tức nhập mật khẩu vừa được gửi về tin nhắn điện thoại từ tính năng trên.

+ Nhập mật khẩu mới: tức nhập mật khẩu bạn muốn thay đổi, lưu ý mật khẩu phải tối thiểu 7 và tối đa 20 ký tự, có 1 ký tự số, 1 ký tự in hoa.

+ Xác nhận mật khẩu mới: tức nhập lại mật khẩu muốn thay đổi để xem khớp với mật khẩu bạn vừa nhập ở trên không.

→Thiết lập xong, nhấn “Gửi”.

Như vậy, bạn đã thực hiện xong việc lấy lại mật khẩu app MBBank bằng hình thức online đơn giản.

Gọi điện đến tổng đài lấy lại mật khẩu MBBank

Đây cũng là cách lấy lại mật khẩu bị quyên một cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần gọi điện đến số tổng đài ngân hàng MB Bank: 1900 545 426, nhân viên sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu.

Khi nhập sai mật khẩu MBBank nhiều lần, thẻ bị khóa

Hệ thống MBBank chỉ cho phép nhập sai tối đa 3 lần, nếu sai lần thứ 4, thẻ sẽ bị tạm khóa. Lúc này, bạn sẽ không thể thực hiện lấy lại mật khẩu bằng hình thức online đơn giản nữa. Thay vào đó, bạn phải đến trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ.

Trường hợp này cách xử lý cũng khá đơn giản, đó là bạn chỉ cần mang CMND/CCCD đến quầy giao dịch gần nhất của ngân hàng để xác minh thông tin thông tin và được hướng dẫn đổi lại mật khẩu mới.

Mặc dù cách xử lý này cũng khá đơn giản nhưng bạn phải mất thời gian di chuyển đến ngân hàng, không được thuận tiện như hình thức online trên.

3.Những lưu ý khi sử dụng mật khẩu app MBBank

Có thể thấy, mật khẩu app MBBank phức tạp hơn mật khẩu thẻ ATM MB Bank nên khách hàng dễ quên mật khẩu. do đó, khi sử dụng, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Quên mật khẩu app MBBank là điều không ai muốn nhưng trong trường hợp lỡ quên, bạn cần ghi nhớ những hướng dẫn ở trên để có thể lấy lại mật khẩu khi nhập sai một cách nhanh nhất, tránh trường hợp để tài khoản bị khóa, phải mất thời gian đến ngân hàng để đổi mật khẩu bạn nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-xem-mat-khau-mb-bank-a57093.html