Hướng dẫn cách mở cốp xe máy bị quên chìa khóa

Không ít chủ xe rơi vào tình trạng dở khóc dở cười là bỏ quên chìa khóa trong cốp xe hoặc đánh rơi chìa khóa khiến không mở được cốp. Phải làm sao để mở cốp xe máy bị quên chìa khóa? Cùng đi tìm câu trả lời qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Làm chìa khóa xe máy Giá (VND)

1. Hướng dẫn cách mở cốp xe máy bị quên chìa khóa

Khi mất hết chìa khoá bạn cần mở cốp lấy điện thoại hoặc có thể bỏ quên chìa khoá trong cốp bạn cần mở cốp xe máy thì các hướng dẫn mở khóa dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Mỗi cách dễ khó khác nhau tùy vào kỹ năng của bạn và tùy loại xe mà bạn nên lựa chọn cách mở nào phù hợp nhất

Mở cốp xe máy bằng một thanh kim loại nhỏ

Giải pháp này có thể được sử dụng cho hầu hết các dòng xe tay ga.

Cách thực hiện:

Mở cốp xe máy bằng tay

Nếu không tìm được thanh sắt nhỏ nào hoặc thực hiện cách 1 mãi mà không được thì bạn có thể thực hiện mở cốp xe bằng tay.

>> Xem thêm: Thợ sửa khóa xe máy tại nhà trên 5 năm kinh nghiệm, sửa chữa 24/24h

Cách này cũng khá đơn giản chỉ cần đưa tay vào khe nhỏ ở cổ xe để tìm dây liên kết giữa ổ khóa và cốp. Thực hiện kéo nhẹ đoạn dây đến khi nghe tiếng “tạch” là cốp xe đã mở.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ người để thực hiện nâng yên xe lên và bạn sử dụng tay để đưa vào trong cốp lấy đồ. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ nên sử dụng cho cho những người bàn tay nhỏ.

Hướng dẫn cách mở cốp xe máy bị quên chìa khóa

Mở cốp xe máy bằng sử dụng phụ kiện có sẵn

Mở cốp xe máy bằng cách làm chìa khóa mới

Thợ làm chìa khóa có thể làm chìa khóa mới nhanh hơn việc mở khóa. Với kỹ năng nhìn ổ khóa, đo đoán, ước lượng được răng chìa khoá cao thấp, thì thợ khóa làm chìa khóa xe máy chỉ 1 - 5 phút, có chìa khoá mới thì mở khóa mở cốp xe máy nhanh chóng

Mở cốp xe máy bằng cách tháo xe nhấn nút cốp

Với các dòng xe tay ga, các dòng xe cao cấp hiện nay thì để tiện dụng nhà sản xuất thiết kế ổ khóa có nút mở cốp bên cạnh ổ khóa. Ổ khóa loại này mở bằng cáp, nút nút thì kéo sợi cáp xuống yên xe kéo chốt mở cốp.

Với các dòng xe phức tạp như Janus của Yamaha thì bạn tháo nguyên xe mới chạm vào được sợi cáp yên, tùy loại xe mà có thể áp dụng cách ở cốp xe bằng cách tháo và kéo cáp.

2. Dịch vụ mở cốp xe máy bị quên chìa khóa tận nơi nhanh chóng

Không phải bất cứ chủ xe nào cũng có thể áp dụng những cách hướng dẫn như trên để mở cốp xe máy bị quên chìa khóa. Thậm chí có thể bạn thực hiện theo các cách trên vẫn không thể mở được cốp xe máy.

Giải pháp hữu hiệu nhất lúc này là liên hệ đơn vị sửa khóa tận nơi hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Trung Hiếu Motor là đơn vị chuyên sửa khóa xe máy, làm chìa khóa tận nơi nhanh chóng. Trong đó có dịch vụ mở cốp xe máy bị quên chìa khóa cho khách hàng.

Trung Hiếu đã có nhiều năm hoạt động trong nghề, đã thực hiện mở cốp xe máy bị quên chìa khóa cho rất nhiều chủ xe. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ này của chúng tôi.

Hiện dịch vụ mở cốp xe máy bị quên chìa khóa tận nơi của Trung Hiếu đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng…

3. Cam kết dịch vụ mở cốp xe máy bị quên chìa khóa của Trung Hiếu Motor

Mọi thông tin về dịch vụ mở cốp xe máy bị quên chìa khóa, bạn đọc xin vui lòng liên hệ Trung Hiếu theo địa chỉ sau:

TRUNG HIẾU MOTOR

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-mo-cop-xe-future-khi-mat-chia-khoa-a57488.html