Cách gửi ảnh qua tin nhắn điện thoại mới nhất 2021

Cách gửi ảnh qua tin nhắn trong những năm gần đây không còn phổ biến và được sử dụng nhiều như trước nữa bởi vì hiện nay các trang mạng xã hội miễn phí rất nhiều và việc gửi hình ảnh thông qua tin nhắn điện thoại giảm đi đáng kể so với những năm về trước rất nhiều. Nhưng hiện tại các doanh nghiệp đang dần áp dụng sms marketing để để nhằm khẳng định thương hiệu cũng như việc thông báo về các chương trình, các khuyến mãi với khách hàng một cách thuận tiện nhất thì việc sử dụng những tin nhắn MMS trên điện thoại để gửi hình ảnh lại là điều rất cần thiết.

Tin nhắn MMS là gì?

MMS là viết tắt của Multimedia Messaging Services. Tin nhắn MMS cho phép gửi tin nhắn văn bản kết hợp hình ảnh, âm thanh giữa các số điện thoại với nhau.

Hiện nay, hầu hết các nhà mạng đều hỗ trợ gửi tin dưới dạng MMS, tuy nhiên lượt người dùng vẫn ít vì nó sẽ tiêu tốn một khoản phí nhất định của bạn. Nhưng bù lại thì khi sử dụng cách nhắn tin này, bạn sẽ không phải tải bất cứ ứng dụng, phần mềm nào như Zalo, Messenger,… hay cũng không cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng.

Tin nhắn MMS và SMS khác nhau như thế nào?

SMS là viết tắt của Short Message Services - dịch vụ nhắn tin cơ bản, bao gồm các nội dung văn bản ngắn. Loại hình nhắn tin này khá quen thuộc với hầu hết mọi người vì phí gửi thấp hơn, nhưng số ký tự giới hạn chỉ khoảng 160 ký tự, nếu nội dung của bạn dài hơn, tin nhắn sẽ được tách ra làm nhiều tin.

MMS bao gồm cả SMS nhưng có kèm theo các định dạng khác, đa dạng hình thức thông tin hơn.

Khi nào cần dùng tin nhắn MMS?

Hiện nay các ứng dụng nhắn tin miễn phí đã trở nên rất phổ biến, nhưng chúng đòi hỏi cả đôi bên cần phải cùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng thì mới sử dụng được.

Vậy nên, khi nào cần gửi tin nhắn đa nội dung nhanh, người dùng có thể nhận tin nhắn trực tiếp thì bạn có thể sử dụng tin nhắn MMS. Phù hợp với các doanh nghiệp sử sms marketing để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Điều kiện để có thể sử dụng tin nhắn MMS

Cách gửi ảnh qua tin nhắn MMS trên điện thoại

Cách gửi ảnh qua tin nhắn với Android

Cách gửi ảnh qua tin nhắn với IOS

Cách gửi ảnh qua tin nhắn qua Ios
Cách gửi ảnh qua tin nhắn qua Ios

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ MMS

Chi phí gửi tin nhắn MMS

Hiện nay, giá gửi tin nhắn đa phương tiện giữa các nhà mạng có sự chênh lệch khác nhau. Trong một nhà mạng các gói dịch vụ gửi tin nhắn đa phương tiện cũng lại có giá thành khác nhau.

Để giúp bạn đọc khỏi mất công tìm hiểu, Wiki Kienthuc có tổng hợp báo giá gửi tin nhắn đa phương tiện của một số nhà mạng cho bạn tham khảo như sau:

Nhà mạng Viettel

Nhà mạng viettel hiện nay áp dụng gói cước đối với tin nhắn MMS dành cho học sinh, sinh viên là 100 đồng/mms. Đối với các gói cước Tomato là 200 đồng/mms, các gói Economy, Happyzone và gói trả sau là 300 đồng/mms.

Nhà mạng mobifone

Nhà mạng mobifone lại có những quy định về giá tiền gửi tin nhắn MMS ký tự là 300 đồng/mms. Đối với các gói gửi tin nhắn MMS gồm có âm thanh hình ảnh thì sẽ có giá là 600 đồng/mms.

Nhà mạng vinaphone

Nhà mạng vinaphone cũng có giá thành tương tự với nhà mạng Mobifone khi gửi tin nhắn MMS. Đối với những trường hợp gửi tin nhắn MMS ký tự là 300 đồng/mms. Đối với trường hợp gửi MMS gồm âm thanh, hình ảnh thì sẽ có giá là 600 đồng/mms.

Nhà mạng Vietnamobile

Nhà mạng vietnamobile thì lại có cách tính phí gửi tin nhắn MMS khác với những nhà mạng trên. Đối với những tin nhắn MMS ≥ 100kb sẽ có giá là 500 đồng/mms. Đối với những tin nhắn MMS < 100kb sẽ có giá là 300 đồng/mms.

Kết luận

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Việc gửi và nhận tin nhắn đa phương tiện đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Hãy tìm hiểu khái niệm này vì nó có thể cần thiết cho việc liên lạc khi có nhu cầu gửi tệp cho những người xung quanh.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-gui-anh-qua-tin-nhan-dien-thoai-a58009.html