Bí kíp “oanh tạc” khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari từ A đến Z

Mỹ Quỳnh Safari là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu tại Tân Lập. Khu du lịch Mỹ Quỳnh nằm ngay giữa Cánh Đồng Bất Tận chuyên phục vụ mô hình sở thú vô cùng đặc sắc tại Miền Tây Nam Bộ. Nơi đây được xây dựng, trang hoàng vô cùng tỉ mỉ và sáng tạo giúp mở ra không gian vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Vậy đâu là những trải nghiệm tốt nhất tại Mỹ Quỳnh? Gạo House sẽ bật mí ngay sau đây.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Mỹ Quỳnh mang vẻ đẹp hoang dại nhưng đầy thu hút và đẹp mắt

Tham Khảo:

1. Tổng quan về khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari

Mỹ Quỳnh nằm tại ấp Bàu Công - Tân Mỹ - Đức Hòa - Long An (gần cầu vượt Củ Chi). Mỹ Quỳnh chỉ nằm cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 45km vì vậy du khách có thể thỏa thích di chuyển đến đây với mọi hình thức. Nơi đây có diện tích gần 50ha đất nên bạn sẽ được thoải mái vui chơi và trải nghiệm.

Tại sở thú Mỹ Quỳnh du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều không gian tuyệt vời như: vườn cá Koi, công viên nước, khu vực bán hoang dã, khu vực hoang dã, khu ăn uống, trò chơi ngoài trời, trò chơi trong nhà và khu nghỉ dưỡng. Nhờ được thiết kế, xây dựng và đầu tư tỉ mỉ nên Mỹ Quỳnh Safari mang đến không gian nghỉ dưỡng và vui chơi vô cùng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Khu du lịch vườn thú Mỹ Quỳnh thu hút khách du lịch nhờ khung cảnh động vật nên thơ hữu tính

2. Khu du lịch Mỹ Quỳnh ở đâu?

Mỹ Quỳnh nằm tại ấp Bàu Công, xã Tân Mỹ - Đức Hòa - tỉnh Long An. Mỹ Quỳnh chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45km. Vì vậy, du khách có thể dễ dàng di chuyển và tìm đến Mỹ Quỳnh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

>>> Xem Thêm: BST+ Áo Phông Nhóm Đẹp, Cá Tính Và Trendy Nhất Thị Trường

3. Giờ mở cửa khu du lịch sinh thái Mỹ Quỳnh Safari

Giờ mở cửa khu du lịch sinh thái Mỹ Quỳnh Safari được cập nhật như sau:

Thời gian hoạt động trên áp dụng cho cả ngày nghỉ lễ.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Mỹ Quỳnh mở cửa trong tất cả các ngày trong tuần

4. Khu du lịch Mỹ Quỳnh giá vé tham quan

Dưới đây là chi phí tham gia các hoạt động tại khu du lịch Mỹ Quỳnh:

Vé vào cổng:

Vé tham quan khu bán hoang dã:

Khu công viên nước:

5. Cách di chuyển đến khu du lịch Mỹ Quỳnh Củ Chi

Để di chuyển đến khu du lịch sinh thái Mỹ Quỳnh, mọi người chỉ cần đi theo hướng dẫn sau đây:

6. Những hoạt động vui chơi lý thú tại khu du lịch sinh thái Safari Mỹ Quỳnh

Tại Mỹ Quỳnh có những hoạt động vui chơi nào thú vị? Công ty may đồng phục Gạo House đã tổng hợp ngay dưới đây:

6.1. Đùa nghịch cùng vườn bách thú bán hoang dã

Vườn thú bán hoang dã là một trong những không gian đáng đến ghé thăm nhất. Nơi đây được xây dựng như một cánh rừng thiên nhiên với đồi nhỏ, cây cối, động vật hoang dã và những con đường đất có lối mòn. Sở thú có nhiều loài động vật hoang dã để các bé tham quan như: linh dương, hươu sao, dê núi, gà rừng, rùa…

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Khu vực bán hoang dã của Mỹ Quỳnh có rất nhiều loại động vật quý hiếm

Tất cả động vật ở đây đều được nuôi thả tự nhiên tạo nên một hệ sinh thái rất riêng, kể cả các loại động vật nguy hiểm như: hổ, sư tử… Do vậy, được ngồi trên xe bus tiếp xúc với các loài động vật hoang dã chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm cực kỳ độc đáo và thú vị cho du khách hàng.

>>> Tham Khảo: Top 20+ Mẫu Áo Đồng Phục Nhóm Du Lịch Bán Chạy Số 1 Tại Gạo House

6.2. Đùa nghịch ở công viên nước

Khu du lịch Mỹ Quỳnh không chỉ nổi tiếng với sở thú mà còn được du khách biết đến nhờ sở hữu không gian công viên nước vô cùng rộng lớn. Đến với Mỹ Quỳnh bạn sẽ được hòa mình vào khu hồ bơi rộng lớn, nước xanh ngắt và được tham gia các hoạt động trượt máng nước cùng nhiều trò chơi mạo hiểm khác trong công viên. Các trò chơi với đủ cấp độ chắc chắn sẽ mang lại những tiếng cười giải trí cũng như cảm giác phấn khích cho du khách.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Đùa nghịch với hàng ngàn trò chơi tại công viên nước

6.3. Thích thú tại vườn Bonsai và hồ cá Koi

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari được ví như “Nhật Bản thu nhỏ” bởi nơi đây sở hữu vườn cá Koi cùng vườn cây bonsai vô cùng đẹp mắt và thu hút. Tất cả các loài cây, hoa cỏ được cắt trồng tỉ mỉ tạo nên các đường uốn lượn đầy hút mắt và phong cách. Vì vậy, khi đến với Mỹ Quỳnh du khách có thể thỏa thích check-in sống ảo cùng thiên nhiên tươi mát hữu tình của nơi đây.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Hồ Cá Koi đồ sộ tại Mỹ Quỳnh Safari

6.3. Phá đảo vườn trò chơi hấp dẫn

Mỹ Quỳnh còn sở hữu khu vực vườn trò chơi với nhiều trò chơi được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ các bé như: thảm nhún, xe điện đụng, đu dây zipline, đu quay, tàu lượn siêu tốc, thảm bay… Tất cả các trò chơi đều được trang bị hệ thống bảo hiểm an toàn nên các mẹ có thể yên tâm cho bé tham gia.

>>> Tham Khảo: Tổng Hợp Các Mẫu Áo Phông Đồng Phục Nhóm Check-in Đẹp

6.4. Relax cùng hệ thống nghỉ dưỡng và nhà hàng tiện nghi

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Củ Chi còn được trang bị hệ thống nghỉ dưỡng cùng chuỗi nhà hàng đầy tiện nghi để phục vụ du khách. Với các resort trong Mỹ Quỳnh thì chi phí phòng chỉ khoảng 300.000 Vnđ - 800.000 Vnđ/phòng. Đặc biệt, các nhà hàng ở Mỹ Quỳnh thường phục vụ các món ăn bình dân đậm chất Tây Nam Bộ. Vậy nên, du khách chắc chắn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn khó cưỡng khi ghé nơi đây.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Mỹ Quỳnh sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng tiện nghi

7. Mẹo mặc đẹp tại khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari

Nếu bạn vẫn băn khoăn mãi vì không biết đến Mỹ Quỳnh mặc gì vừa đẹp, vừa nổi bật vừa check-in đẹp thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của xưởng may đồng phục - Gạo House:

7.1. Đồng phục nhóm sắc màu

Hè này, Gạo House vừa cho ra đời BST đồng phục sắc màu với nhiều phong cách đầy thu hút và nổi bật để phục vụ nhu cầu vui chơi của các anh/chị em. Đây là phong cách nổi bật và thu hút nhất trong BST lần này bởi kiểu dáng thời thượng, màu sắc nổi bật, phong cách xu hướng và phá cách.

Phong cách đồng phục 7 màu hottrend và nổi bật

Bên cạnh đó, mẫu áo đồng phục còn được Gạo House thiết kế cách điệu với nhiều phong cách như: áo sơ mi, áo hai dây, quần short… giúp tạo nên sức hút cho người mặc. Đặc biệt, mẫu áo còn được may từ chất liệu thiên nhiên mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên người mặc sẽ luôn duy trì được trạng thái thoải mái, mát mẻ trong suốt thời gian vui chơi ở khu du lịch Mỹ Quỳnh.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Đồng phục 7 màu in chữ cực HOT

7.2. Áo đồng phục gia đình đẹp, hot trend

Đồng phục gia đình Gao.House sở hữu kiểu dáng thiết kế, phong cách nổi bật với nhiều hình in phá cách và xu hướng. Đặc biệt, mẫu áo đồng phục còn được xưởng Gạo tô điểm thêm nhiều chi tiết như: hình in cực chất, màu sắc nổi bật, các đường nét thiết kế uyển chuyển mềm mại. Nhờ đó người mặc có thể thỏa thích pose dáng chụp hình ở mọi điểm mà không cần lo cảm giác bí bách, nóng bức và khó chịu quấy rầy.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Đồng phục gia đình đẹp, hottrend và phong cách

Xem Thêm:

8. Hướng dẫn lưu trú tại khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari chi tiết nhất

Không chỉ sở hữu không gian cảnh quan vui chơi thú vị mà Mỹ Quỳnh còn là địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích bởi nơi đây sở hữu không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng:

8.1. Phu Thang Grand Hotel

Khách hàng Phu Thang Grand Hotel chỉ cách Mỹ Quỳnh Safari khoảng 24km. Do vậy, nếu bạn qua đêm tại Phu Thang và di chuyển đến Mỹ Quỳnh sẽ rất thuận tiện cho hoạt động vui chơi, tham quan. Phu Thang được phủ mình bởi tone màu trắng sang trọng, hệ thống phòng nghỉ kín đáo, ban công phòng hướng ra thành phố vô cùng đẹp. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Khách sạn Phú Thắng gần Mỹ Quỳnh

8.2. Les Hameaux de l’Orient (Làng nghỉ dưỡng Thôn Kinh Đông)

Les Hameaux de I’Orient được ví là “làng nghỉ dưỡng Thôn Kinh Đông”, nơi đây được thiết kế như một khu biệt lập mộc mạc, bình dị và gần gũi với thiên nhiên. Điểm dừng chân này chỉ cách khu du lịch Mỹ Quỳnh khoảng 35 phút lái xe nên du khách có thể yên tâm nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, làng nghỉ dưỡng Les Hameaux de I’Orient còn cách địa Đạo Củ Chi khoảng 10km nên rất thuận tiện cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari
Les Hameaux de I’Orient làng nghỉ dưỡng vô cùng nổi tiếng

8.3. Paradise Cu Chi Hotel

Paradise Cu Chi Hotel là khách sạn chỉ cách khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari khoảng 30 phút. Nơi đây được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn 3 sao, không gian sang trọng nên rất được nhiều du khách ở thành phố Hồ Chí Minh ưu ái lựa chọn. Paradise Cu Chi Hotel được trang bị không gian và hệ thống cafe riêng có thể mang đến cho du khách những kỳ nghỉ thảnh thơi, thú vị.

Paradise là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất gần với Mỹ Quỳnh
Paradise là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất gần với Mỹ Quỳnh

9. Những điều cần lưu ý khi đến khu du lịch Mỹ Quỳnh Safari

Đến du lịch Mỹ Quỳnh Safari, du khách cần lưu ý đến những điều sau đây:

Tất cả các thông tin liên quan đến khu du lịch Mỹ Quỳnh đã được Gạo House tổng hợp trong bài viết trên. Hy vọng rằng, chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn đọc tích lũy được những kinh nghiệm bổ ích trước khi đến tham quan điểm du lịch Mỹ Quỳnh. Bạn cũng đừng quên ghé shop Gạo House để trang bị cho mình những trang phục thật là phong cách phục vụ chuyến đi nhé!.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/vuon-thu-my-quynh-danh-gia-a58066.html